BREAKING NEWS

Wednesday, March 25, 2020

Hướng dẫn các bố DIY xích đu đơn giản, con mê mẩn chơi cả ngày

Nếu bạn đang sở hữu một khoảng sân nhỏ hay một góc sân vườn đẹp với nhiều loại hoa, cây cảnh thì sự xuất hiện của một chiếc xích đu sắt sẽ hoàn hảo biết bao nhiêu. Nó sẽ mang đến một không gian thú vị để bạn cùng gia đình nghỉ ngơi và ngắm nhìn quang cảnh khu vườn. Nếu bạn không muốn mua xích đu bên ngoài mà muốn tự tay thiết kế một chiếc xích đu cộp mác chính mình thì cùng tham khảo cách làm xích đu sắt đơn giản, nhanh chóng tại nhà này nhé!
 
1.Lựa chọn nguyên liệu làm xích đu sắt
Để chuẩn bị làm nên một chiếc xích đu đòi hỏi bạn phải sắm sửa đầy đủ các vật liệu nhưng không cần phải quá cầu kỳ. Với những mẫu xích đu sắt tự làm chủ yếu là bạn tận dụng những vật liệu mà gia đình có sẵn và chỉ mua thêm vài vật dụng còn thiếu để hoàn thành chiếc xích đu sắt.
Để làm nên một chiếc xích đu sắt, bạn phải có đầy đủ những chất liệu sau:
2.Các bước làm xích đu sắt đơn giản
Sau khi có đầy đủ các vật liệu trên bạn tiến hành làm xích đu theo các bước sau
Bước 1: 
Lên ý tưởng cho việc thiết kế chiếc xích đu sắt về chiều dài, chiều rộng, chiều cao của xích đu sắt như thế nào cho hợp lý. Kích thước ghế ngồi xích đu:
- Chiều cao chuẩn cho ghế ngồi xích đu là 450mm tính từ mặt nền. Tuy nhiên kích thước này bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với đối tượng sử dụng xích đu sao cho thoải mái nhất khi ngồi.
- Bề rộng phần ghế ngồi là 500mm, chiều cao phần tựa lưng là 500mm, chiều dài ghế ngồi là 1000mm.
 

Hình ảnh minh họa một bản thiết kế xích đu
Bước 2: 
Khi đã có được ý tưởng thiết kế xích đu, bạn bắt đầu thực hiện theo như bản vẽ làm phần khung bên ngoài của chiếc xích đu và thiết kế các thanh sắt kèm theo của sản phẩm. Lúc này, cần phải dùng đến máy cắt làm sao lấy được kích thước của những thanh sắt đúng với kích thước mà bạn đã lên ý tưởng thiết kế.
Bước 3: 
Tiếp theo khi đã chuẩn bị đầy đủ các bộ phận của xích đu, lúc này bạn sẽ tiến hành lắp ghép các bộ phần của sản phẩm lại với nhau. Dùng máy hàn để kết nối các bộ phận làm sao cho chắc chắn nhất hoặc dùng đến các con ốc để kết nối các bộ phận của sản phẩm lại với nhau tạo nên một chiếc ghế xích đu sắt hoàn chỉnh.
Bước 4:
Cuối cùng bạn dùng sơn trang trí cho chiếc xích đu của mình thêm nổi bật. Tùy vào sở thích, bạn có thể thiết kế mái che hoặc thêm những bông hoa trên mái chiếc xích đu sắt để thêm phần sống động.
 
Bạn có thể kê thêm những chiếc gối màu sắc để chiếc xích đu bớt tẻ nhạt
Như vậy chỉ với 4 bước đơn giản trên, bạn đã làm nên một chiếc xích đu sắt cho không gian vườn của gia đình rồi. Tuy nhiên để hoàn thành được một chiếc xích đu an toàn, chắc chắn đòi hỏi bạn phải thật khéo léo và tỉ mỉ nhé! Nếu bạn muốn mua các công cụ, dụng cụ chính hãng, an toàn giá rẻ thì hãy ghé Kết Nối Tiêu Dùng để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ thêm nhé.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các dòng máy cắt sắt đa năng, thiết bị - máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp, máy hàn và phụ kiện hàn hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm: ds4011

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes