BREAKING NEWS

Monday, January 7, 2019

Top những mẫu áo khoác cho bé trai chất Kate Hot Hòn Họt

Áo khoác trẻ em nam chất vải Kate thường được mẹ lựa chọn cho bé vì chất vải Kate thoáng mát, mềm mịn và thấm hút mồ hôi tốt. Và sau đây là Top những mẫu áo khoác cho bé trai chất vải Kate.
1. Áo khoác cho bé trai in nhiều 6 mặt gấu sau lưng màu tím
Áo khoác trẻ em nam
Vào những ngày hơi lạnh ở sài gòn thì một chiếc áo khoác kate có mũi, bo tay và bo vạt áo là rất phù hợp. Áo khoác nam trẻ emnày thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm được cho bé.
2. Áo khoác cho bé trai trơn một màu
Áo khoác trẻ em nam
Với những mẹ thích bé có phong cách đơn giản thì một chiếc áo khoác trẻ em nam trơn là lựa chọn phù hợp. Áo có thiết kế chỉ một màu rất đơn giản nhưng vẫn rất sành điệu và có mũ to giúp che nắng cho bé khi đi ra ngoài.
3. Áo khoác cho bé trai hình gấu sau lưng
Áo khoác nam trẻ em
Với những bé trai phong cách dễ thương thì một chiếc áo khoác gấu sẽ làm bé rất đáng yêu. Áo khoác nam trẻ em này thiết kế mũ áo rất rộng che nắng và gió cho bé khi đi ra ngoài dạo rất tốt mà còn rất phong cách.
4. Áo khoác cho bé trai hình con cua sau lưng
Áo khoác nam trẻ em
Cuối cùng là một mẫu áo khoác được bán rất chạy tại Moby. Mẫu áo khoác được thiết kế từ vải Kate nên rất thoáng mát, bên trong có lớp vải cotton nên giữ ấm cho bé rất tốt.
Ngoài ra, Chúng dễ dàng giặt ủi, không phai màu sau một thời gian dài sử dụng đặc biệt là chúng an toàn và thân thiện với cơ thể con người.
Chất liệu Kate là một trong những chất liệu được mọi người ưa chuộng dùng để may áo khoác. Tùy thuộc vào chất lượng và loại vải mà chúng sẽ có giá thành khác nhau.
Đặc biệt, tại Moby có bán rất nhiều mẫu áo khoác trẻ em nam khác nữa, mẹ tham khảo thêm sau đây nhé!
Áo khoác nam trẻ em
Áo khoác nam trẻ em
Áo khoác nam trẻ em
Áo khoác nam trẻ em
Với những mẫu áo khoác nam trẻ em trên hy vọng sẽ giúp ích cho mẹ và bé! Hãy ghé ngay Moby để chọn mua cho mình cho bé những mẫu áo khoác và những bộ quần áo thật đẹp thật dễ thương nhé các mẹ!
Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage
https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes