BREAKING NEWS

Monday, January 7, 2019

Mẹ sau sinh nên chọn mua máy hút sữa Philips Avent hay máy hút sữa Medela?

Ngày nay, với những mẹ trẻ hiện đại thì máy hút sữa là sản phẩm không thể thiếu sau sinh. Máy giúp mẹ kích thích sữa, hút đi lượng sữa dư thừa. Những mẹ sinh non, sinh mổ, tắc sữa, tức ngực và thụt núm ty thì một chiếc máy hút sữa cao cấp Philips Avent hay Medela là rất cần. 2 Dòng máy hút sữa cao cấp gồm nhiều loại từ máy bằng tay, điện đơn, điện đôi như: máy hút sữa Philips Avent, Máy hút sữa điện đơn Medela, máy hút sữa điện đôi Medela… làm mẹ băn khoăn không biết chọn mua loại nào.
Máy hút sữa điện đơn Medela

Máy hút sữa Philips và Medela
Hiểu được điều đó sau đây Moby sẽ chia sẻ rõ về máy hút sữa Philips Avent và Medela để mẹ rõ hơn và chọn mua cho mình được một sản phẩm phù hợp.
1. Đặc điểm máy hút sữa Philips Avent và máy hút sữa Medela
  • Máy hút sữa Philips Avent SCF303/01
Máy hút sữa Philips được nhiều bà mẹ trên thế giới yêu thích dù giá cao hơn các sản phẩm khác, nhất là máy hút sữa Philips Avent SCF303/01. Với những mẹ sinh non, sinh đôi , bị tắc sữa thì nên mua máy hút sữa Philips vì máy hỗ trợ hút sữa rất tốt.
Máy hút sữa Philips Avent SCF303/01 là dòng máy hút sữa đời mới nhất của Philips với thiết kế được cải tiến rất nhiều cho phép mẹ thoải mái hơn trong quá trình hút. Mẹ không còn phải nghiêng về phía trước chỉ cần ngồi ngả về sau hoặc đứng hút vô cùng thoải mái mà hiệu quả mang lại rất cao.
Với thiết kế dạng cánh hoa mềm mại độc đáo, để ôm sát lấy bầu ngực của mẹ, kết hợp với miếng đệm xoa bóp massage bầu ngực, vừa nhẹ nhàng êm ái thoải mái và không gây đau nhức.
Tất các bộ phận khác của máy như chai, núm vú…cũng được làm từ chất liệu nhựa, silicon cao cấp, không chứa chất BPA độc hại nên an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé trong quá trình sử dụng. Các bộ phận này bạn có thể hoàn tháo rời ra để vệ sinh rất tiện lợi.
Các tính năng và tiện ích khác như chức năng điều chỉnh 3 chế độ, tính năng mô phỏng theo động tác tự nhiên của bé hay ghi nhớ nhịp hút…sẽ hỗ trợ mẹ rất nhiều trong quá trình sử dụng sản phẩm. Sản phẩm này có thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
  • Máy hút sữa Medela Freestyle
Medela Freestyle là dòng máy hút sữa cao cấp của Medela có giá thành khá cao.  Máy với tính năng vượt trội hỗ trợ mẹ hút sữa. Chế độ massage nhẹ ngực trước khi hút sữa giúp tăng lượng sữa. Ngoài ra, máy hút sữa có tính năng mô phỏng hút sữa hai giai đoạn giúp mẹ hút sữa hiệu quả và thoải mái.
Máy hút sữa được trang bị bộ điều khiển lực hút, chuyển đổi chế độ massage/hút, cùng màn hình LCD hiển thị lực hút. Máy được trang bị bộ điều khiển tăng giảm lực hút , chuyển đổi chế độ massage/hút, cùng màn hình LCD hiển thị lực hút, báo mức pin đang dùng/ nguồn điện đang dùng, và thời gian hút.
Khi mẹ ấn nút nhớ 3 giây trước khi tắt máy, bộ nhớ sẽ lưu lại các thông số mà mẹ đã sử dụng trong lần hút vừa xong. Lần sau mẹ sẽ dễ dàng dùng ngay chế độ hút mà mẹ đã lưu lại khi khởi động máy.
Một đặc điểm nổi bật khác của Medela Freestyle chính là máy có thể dùng với pin sạc nhiều lần, và dùng được 3 tiếng liên tục cho mỗi lần sạc.
  • Máy hút sữa Medela Swing Maxi
Ở phân khúc giá rẻ hơn Medela Freestyle, máy hút sữa Medela Swing là dòng sản phẩm được ưa chuộng thứ hai của Medela và cũng là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay trên thị trường.
Máy hút sữa Medela Swing có 2 loại là máy hút sữa điện đơn Medela và máy đôi Medela để mẹ lựa chọn. Máy cũng sử dụng công nghệ hút sữa 2 pha mô phỏng quá trình bú sữa của trẻ, cho hiệu quả hút tối đa. Về thiết kế thì máy hút sữa Medela Swing khá nhỏ gọn, dễ sử dụng và dễ vệ sinh.
Máy vừa chạy điện, vừa chạy pin tiểu AA nên rất thuận tiện để mang theo bên mình khi đi làm. Máy được có lực hút mạnh, giúp việc hút sữa nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, máy Medela Swing cũng chạy êm, không gây đau bầu ngực.
Và cuối cùng, thân máy có nút điều chỉnh tăng giảm lực hút giúp mẹ có thể linh hoạt điều chỉnh chế độ hút sao cho cảm thấy thoải mái nhất.
  • Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony
Máy hút sữa Medela Harmony có thiết kế khá đơn giản bao gồm 1 chân đế để mẹ có thể dựng được máy hút trong quá trình sử dụng. Máy được trang bị một cần bóp cấu tạo Pit tông để hút sữa. Ngoài ra còn có núm vú đi kèm để bạn có thể cho bé uống sữa trực tiếp từ bình hút.
Ngoài dòng máy hút sữa Medela Harmony thì bạn cũng có thể cân nhắc sản phẩm máy hút sữa bằng tay Philips Avent. Sản phẩm này cũng là một sản phẩm an toàn được làm 100% từ nhựa Free BPA. Máy dễ sử dụng và có thể vệ sinh khá dễ dàng. Nếu so với Medela Harmony thì dòng này có giá bán rẻ hơn khá nhiều.
  • Máy hút sữa Philips Avent bằng tay.
Các sản phẩm dành cho mẹ và bé của thương hiệu Philips Avent của Anh chưa bao giờ khiến người tiêu dùng thất vọng về chất lượng, kiểu dáng mẫu mã và giá cả. Các sản phẩm máy hút sữa Avent cũng không phải trường hợp ngoại lệ.
Máy hút sữa bằng tay Philips Avent là một sản phẩm máy hút sữa bằng tay một bên thích hợp cho mẹ nào yêu thích sự nhỏ gọn sử dụng đơn giản. Mẹ có thể tự điều chỉnh lực hút phần tay bằng tay thật nhẹ nhàng như bé bú để kích thích nguồn sữa chảy ra. Đặc biệt thiết kế nhỏ gọn cho phép các bà mẹ có thể mang theo mọi lúc mọi nơi để hút
2. Mẹ nên chọn mua máy hút sữa Philips Avent hay Medela ?
Trên là những chia sẻ và các dòng máy hút sữa của 2 thương hiệu Philips Avent và Medela mà Moby muốn chia sẻ đến các mẹ. Mỗi dòng máy đều có những tính năng riêng và mức giá khác nhau. Máy Philips thì hút êm và chế độ massage chuyên nghiệp, giúp massage ngực mẹ kích thích sữa tiết ra nhanh và tạo cảm giác thoải mái cho mẹ khi hút. Còn máy hút sữa Medela thì chuyên về kích sữa cho các mẹ bị tắc sữa, nếu mẹ bị tắc sữa thì máy hút sữa Medela là rất cần thiết. 
Một chiếc máy hút sữa Philips Avent SCF303/01 có giá niêm yết 6.950.000 VNĐ. Máy Medela có giá Máy Hút Sữa Đôi Medela Swing Maxi có giá niêm yết 5.590.000 VNĐ và máy hút sữa Máy Hút Sữa Medela Freestyle giá niêm yết 9.700.000 VNĐ.
máy hút sữa Philips Avent

Mẹ sử dụng máy hút sữa Philips Avent đôi
Nếu mẹ muốn mua một chiếc máy hút sữa cao cấp thì một chiếc máy hút sữa Philips Avent sẽ rất phù hợp với cơ chế hút sữa mạnh và êm ái. Tất cả các thiết bị của máy đều được sản xuất từ thiết bị cao cấp, sử dụng công nghệ nhịp sóng Rhythmic Wave mô phỏng chu kỳ trẻ bú và nuốt sữa tự nhiên để tạo ra dòng sữa nhanh và hiệu quả và chế độ hút xen kẽ giúp mẹ hút sữa nhanh và thoải mái rất nhiều.
Khi mẹ mua máy hút sữa Philips Avent SCF303/01, chỉ 5.800.000 VNĐ mẹ có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc máy hút sữa cao cấp hiện đại.
Trên đây là những thông tin mẹ muốn chia sẻ đến các mẹ, hãy đến ngay Moby để mua cho mình một chiếc máy hút sữa Philips Avent nhé!
Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage
https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.
Xem thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes