BREAKING NEWS

Tuesday, October 16, 2018

Review máy vặn vít mini dùng pin Bosch Go

Máy vặn vít dùng pin được sử dụng khá phổ biến hiện nay nhờ vào tính năng hữu dụng, tiện lợi và dễ dàng di chuyển. Một trong những sản phẩm máy vặn vít Bosch được nhiều người lựa chọn là máy vặn vít mini Bosch GO. Cùng Kết Nối Tiêu Dùng review qua những ưu điểm và ứng dụng của máy nhé!

=

1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi


Máy vặn vít dùng pin Bosch này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, cầm vừa tay, trọng lượng nhẹ chỉ 0,28kg. Bên ngoài có một lớp cao su chống trơn trượt ngay cả khi tay bạn ra mồ hôi. Máy được trang bị thêm dây đeo tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng mang theo khi sử dụng.
 
Review máy vặn vít mini dùng pin Bosch Go
Máy được thiết kế nhỏ gọn vừa tay cầm
 
Trên thân máy có lớp công tắc đảo chiều trái – phải, bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu từng công việc. Đặc biệt, khi công tắc đặt ở vị trí chính giữa, bạn có thể sử dụng máy như một chiếc tua vít bình thường, không cần dùng đến điện. Đối với những con ốc cứng hay gỗ cứng thì anh em có thể chuyển sang chế độ không dùng điện để vặn mồi sau đó tiếp tục dùng điện để vặn.
Review máy vặn vít mini dùng pin Bosch Go
Trên thân máy có lớp công tắc đảo chiều trái – phải
 
Phía trên đầu máy có nút điều chỉnh tốc độ và máy có 6 tốc độ tương ứng với từng công việc khác nhau. Tuỳ theo nhu cầu công việc mà anh em sẽ chỉnh tốc độ nhanh chậm.
 
Review máy vặn vít mini dùng pin Bosch Go
Phía trên đầu máy có nút điều chỉnh tốc độ
 
Ngoài ra, máy được trang bị đầu vít là đầu lục giá tiêu chuẩn nên bạn có thể dễ dàng thay thế thêm những đầu vặn vít khác tương ứng cho công việc của mình.
 
Review máy vặn vít mini dùng pin Bosch Go
Máy được trang bị đầu vít là đầu lục giá tiêu chuẩn
 

2. Pin sử dụng và các sạc


Máy vặn vít Bosch được trang bị đầu sạc USB để sạc pin, sử dụng pin 1,5Ah với thời gian sạc là 90 phút có thể sử dụng trong nhiều tuần tùy theo tần suất sử dụng của bạn. Thông thường pin dùng được 300 lần cho những con vít ngắn, ít hơn cho các con vít nặng hơn.
 
Review máy vặn vít mini dùng pin Bosch Go-8
Máy vặn vít được tích hợp cổng sạc Micro-USB
 
Trong quá trình sạc, đèn báo dung lượng pin sẽ nhấp nháy thông báo lượn pin đang được sạc đã đầy hay chưa. Với đèn báo dung lượng pin này còn giúp bạn kiểm soát được lượng pin để sạc và sử dụng bất cứ khi nào.
 

3. Khả năng hoạt động


Máy có tốc độ không tải lên đến 360 vòng/phút, tốc độ quay là 300 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 5 Nm (vật liệu cứng) và 2.5Nm (vật liệu mềm) giúp bạn tháo và lắp vít dễ dàng và nhanh chóng.
 
Review máy vặn vít mini dùng pin Bosch Go
Máy có tốc độ không tải lên đến 360 vòng/phút
 
Bên cạnh đó, máy còn cho phép bạn điều chỉnh lực xoắn, cho bạn sử dụng trong mọi trường hợp khác nhau, đảm bảo không gây các ảnh hưởng hay tác động xầu lên bề mặt bắt vít, bảo vệ đầu vít không bị tuôn, mòn sau thời gian dài sử dụng.
 

4. Giá thành sản phẩm


Hiện tại, máy vặn vít dùng pin Bosch Go được bán tại Kết Nối Tiêu Dùng với giá 699,000 VNĐ, bảo hành 6 tháng. Bạn có thể vào Kết Nối Tiêu Dùng để xem chi tiết về sản phẩm.
 
Review máy vặn vít mini dùng pin Bosch Go
Máy vặn vít dùng pin Bosch Go được bán tại Kết Nối Tiêu Dùng
 
Trên đây là một số review về máy vặn vít Bosch Go để bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin này có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho công việc của mình. Đối với những ai hay lắp ráp máy tính hay hay nghịch thùng máy thì Bosch Go thực sự hữu dụng. Bạn có thể vào Kết Nối Tiêu Dùng để xem thêm về sản phẩm cũng như tham khảo thêm các sản phẩm máy khoan vặn vít dùng pin Bosch và các thương hiệu nổi tiếng khác.

Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

 Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes