BREAKING NEWS

Sunday, October 21, 2018

Review - đánh giá máy hút sữa Hàn Quốc Unimom Allegro

Hiện nay, máy hút sữa điện đơn Unimom Allegro rất được nhiều mẹ quan tâm vì tính tiện lợi và hiệu quả hút sữa vượt trội.
Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn phân vân liệu sản phẩm có thực sự tốt như lời giới thiệu không? Sau đây, Moby sẽ review chi tiết về sản phẩm này để mẹ có thể so sánh và lựa chọn.
1/ Unimom – thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng cho mẹ và bé
Không phải ngẫu nhiên mà Unimom luôn nằm trong danh sách những thương hiệu cho mẹ và bé được tin dùng trên khắp thế giới, đặc biệt là tại thị trường khó tính như châu Âu và châu Mỹ. Unimom nổi tiếng với các sản phẩm như máy hút sữa, dụng cụ trữ sữa và các phụ kiện khi bé bú như nước rửa bình, túi đá khô, ti ngậm, miếng lót thấm sữa,…
Các sản phẩm Unimom luôn đảm bảo an toàn với chất liệu không chứa BPA, đáp ứng Tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu CE, Tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, Tiêu chuẩn Quốc tế ISO và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.
Unimom là thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng về các sản phẩm cho mẹ và bé
2/ Đánh giá về sản phẩm máy hút sữa Hàn Quốc Unimom Allegro
+ Chất liệu an toàn   
Cũng giống như các sản phẩm của Unimom, máy hút sữa điện đơn Unimom Allegro UM880106 đến từ Hàn Quốc được làm từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng quốc tế, không chứa BPA hay các chất độc hại khác, là sản phẩm cực kỳ an toàn với sức khỏe của mẹ, bé và thân thiện với môi trường.
Ngoài ra, sản phẩm cũng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu CE, tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, tiêu chuẩn Quốc tế ISO và được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới. Chất lượng và độ an toàn của sản phẩm đã được chứng minh nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng để hút sữa cho bé.
+ Khả năng hút sữa hiệu quả 
Máy hút sữa unimom điện đơn có lực hút từ 110 đến 240 ± 10mmHg, hoạt động trên cơ chế hút sữa dựa trên nhịp bú sinh lý tự nhiên của trẻ (chu kỳ hút: hút - nhả - nghỉ) giúp ngực mẹ ra sữa một cách tự nhiên, đồng thời dòng sữa chảy ra sẽ nhanh hơn, dễ dàng hơn, tạo sự thoải mái cho người mẹ và duy trì nguồn sữa cho những ngày tiếp theo.
Ngoài ra, công nghệ hút sữa của Unimom Allegro hỗ trợ hiệu quả các mẹ bị tắc tia sữa, làm dịu cơn đau tức ngực do đầy sữa và các bà mẹ đã ngừng cho con bú nay muốn kích thích sữa trở lại để tiếp tục duy trì nguồn sữa nuôi con.
Điểm nổi bật của sản phẩm chính là hệ thống hút sữa khép kín giúp giữ nguồn sữa tiệt trùng, không tiếp xúc với không khí và tránh hư hỏng máy hút.
Động cơ hút chống trào ngược của máy hút sữa
+ Tạo sự thoải mái tối đa cho mẹ khi sử dụng
Một điểm cực nổi bật ở máy hút sữa Unimom Allegro là nó cho phép mẹ điều chỉnh áp lực hút với 7 mức độ khác nhau từ nhẹ đến mạnh để phù hợp với cơ thể, vừa không gây đau nhức núm vú khi sử dụng vừa giúp ngực quen dần với việc hút, tránh tắt tuyến sữa như những loại máy 1 chế độ hút thông thường.
Bên cạnh đó, động cơ của máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khi hoạt động. Bộ phận phễu chụp vú bằng silicon mềm mại, có các nốt sần mát-xa, có kích thước hợp lý, đảm bảo phù hợp với bầu ngực của đa số các mẹ giúp đem lại sự thoải mái và hiệu quả hút sữa cao hơn.
Phễu chụp thiết kế vừa vặn, có các nốt sần massage
+ Dễ dàng, linh hoạt sử dụng   
Nói về độ tiện lợi thì mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Unimom Allegro. Sản phẩm có thiết kế rất đơn giản, dễ dàng tháo lắp, sử dụng và vệ sinh máy rất đơn giản và dễ dàng. Vì là máy điện nên sản phẩm có hiển thị màn hình LED với thông tin lực hút đang chọn, giúp mẹ dễ quan sát hơn đặc biệt vào buổi tối. Chức năng ghi nhớ các mức độ và thời gian sử dụng trước đó sẽ giúp mẹ dễ dàng áp dụng lại cho những lần sau.
Đặc biệt, máy hút sữa có thể sử dụng kết hợp điện và pin sạc, pin sạc có thể được sạc ngay trong lúc sử dụng điện trực tiếp để phòng khi cần nên có thể thoải mái đem ra ngoài.
Một chức năng linh hoạt của máy được Moby đánh giá rất cao chính là có thể dễ dàng nâng cấp thành máy hút 2 bên để thuận tiện hút sữa trong từng thời điểm khác nhau. Nếu mẹ đang phân vân không biết nên chọn máy hút 1 bên hay 2 bên hoặc đang ngại về vấn đề chi phí thì Unimom Allegro sẽ giải quyết được vấn đề đó.
+ Giá cả
Hiện nay trên thị trường, giá của Unimom Allegro rơi vào khoảng 2 triệu đồng, khá hợp lý cho một sản phẩm bền và chất lượng. Mức giá phù hợp với hầu hết mọi người có thu nhập trung bình.
Trên đây là tất cả những đánh giá chi tiết của Moby về dòng máy hút sữa Unimom Allegro, hy vọng mẹ sẽ có thêm thông tin để so sánh và chọn mua sản phẩm tốt nhất cho mình. Đặc biệt, nếu có thắc mắc gì về sản phẩm, mẹ có thể nhắn tin hoặc đến cửa hàng để được nhân viên tư vấn tận tình nhé!
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage
https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes