BREAKING NEWS

Sunday, October 21, 2018

Review - Đánh giá máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Lighty

Khi nhắc đến các dòng máy hút sữa phổ biến hiện nay trên thị trường thì Medela là cái tên không thể thiếu. Trong đó, máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Lighty được ưa chuộng bởi giá thành phải chăng, dễ sử dụng và hút sữa hiệu quả. Sau đây, Moby sẽ review chi tiết để mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm này.
1/ Đánh giá chung về thương hiệu Medela
Medela được thành lập vào năm 1961 bởi Olle Larsson tại Zug, Thụy Sĩ, và tiếp tục phát triển thuộc quyền sở hữu của gia đình Larsson.  Medela đã phát triển một danh mục sản phẩm đa dạng phong phú để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bà mẹ đang cho con bú. Các sản phẩm của Medela gồm có: máy hút sữa Medela bằng tay, máy hút sữa đơn Medela, máy hút sữa điện đôi,... và các phụ kiện cần thiết đi kèm chất lượng, thân thiện và an toàn.
Medela là thương hiệu chuyên sản xuất máy hút sữa bằng tay và điện
Medela tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất trong các sản phẩm hút sữa và phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ dựa trên các nghiên cứu bài bản của những chuyên gia trong lĩnh vực mẹ và bé. Hiện nay, máy hút sữa Medela là lựa chọn số một của các cơ sở y tế, bệnh viện trên toàn thế giới, trong đó có 80% các bệnh viện Mỹ, với tác dụng chữa viêm tắc sữa, nghẹt sữa sau sinh. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.
Medela là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ cho con bú
2/ Đánh giá về máy hút sữa Medela Harmony Light
+ Vẻ ngoài sản phẩm
Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy máy hút sữa medela harmony là rất nhỏ gọn. Màu vàng trứng và trắng gợi nhắc đến màu sữa mẹ, tạo cảm giác gần gũi nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Phần đế chắc chắn giúp bình sữa không bị đổ.
+ Chất liệu
Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Light đến từ Thụy Sĩ được làm từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh, không chứa các chất độc hại, là sản phẩm cực kỳ an toàn với sức khỏe của mẹ - bé và thân thiện với môi trường.
Tất cả các bộ phận tiếp xúc với sữa mẹ đều không chứa BPA và dễ dàng vệ sinh bằng nhiều cách: rửa sạch, đun sôi, tiệt trùng hơi nước,...
+ Tính tiện lợi   
Với công nghệ khớp xoay thông minh, Medela Harmony cho phép các mẹ có thể chọn chiều bơm mà mình thuận tay nhất, giúp hút sữa nhẹ nhàng và nhanh hơn.
Máy với thiết kế đơn giản, ít phụ kiện nên rất dễ tháo lắp, sử dụng và vệ sinh máy. Sản phẩm gọn nhẹ nên mẹ đem theo ra ngoài hay đi làm đều rất hợp.
Nhìn chung, Medela Harmony Light có kết cấu đồng nhất, so với các máy hút dùng tay khác thì sử dụng ít phụ kiện hơn.
Máy hút sữa Medela Harmoby Lighty có thể tháo lắp và sử dụng dễ dàng
+ Công nghệ hút sữa 2 chu kỳ
Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony là dụng cụ hút sữa dùng tay duy nhất sử dụng công nghệ hút sữa 2 chu kỳ (2-Phase Expression) dựa trên nhịp bú sinh lý tự nhiên của trẻ bao gồm 2 giai đoạn hút sữa: "kích thích" và "vắt sữa".
Nhờ có giai đoạn "kích thích", phản xạ bài tiết sữa của người mẹ sẽ xảy ra nhanh và dòng sữa chảy ra sẽ dễ dàng hơn. Đây là yếu tố quyết định giúp giảm thời gian hút sữa đáng kể, từ đó mẹ sẽ vắt được nhiều sữa hơn với thời gian ngắn hơn.
Với công nghệ hút sữa của Medela, máy hút sữa còn hỗ trợ hiệu quả các mẹ bị tắc tia sữa, các bà mẹ đã ngừng cho con bú nay muốn kích thích sữa trở lại để tiếp tục duy trì nguồn sữa nuôi con.
+ Thoải mái khi sử dụng   
Medela Harmony Light sử dụng phễu chụp vú mềm, có tác dụng mát-xa, không gây đau nhức núm vú khi sử dụng. Phễu chụp có kích thước hợp lý, đảm bảo phù hợp với bầu ngực của đa số các mẹ giúp đem lại sự thoải mái và hiệu quả hút sữa cao hơn.
Động cơ hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khi hoạt động nên mẹ có thể yên tâm không làm ảnh hưởng giấc ngủ của con.
Máy Medela Harmoby Light sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi
+ Bộ phụ kiện đi kèm:   
  • 01 Cần bóp tay 2 chế độ bơm sữa
  • 01 Phễu chụp vú  - 01 Bộ van 1 chiều
  • 01 Bình đựng sữa 150ml (nhựa PP không có chất bisphenol-A)
  • 01 Chân đế bình sữa
  • 01 Sách hướng dẫn sử dụng tiếng Anh/ tiếng Việt.
Tay cầm chắc chắn giúp mẹ dễ dàng sử dụng
Trên đây là những review chi tiết của Moby về máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Lighty. Hy vọng mẹ có thể so sánh và chọn ra được sản phẩm chất lượng nhất cho mình và con yêu.
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage
 https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.
Mẹ có thể xem thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes