BREAKING NEWS

Tuesday, October 16, 2018

Khi máy cắt sắt bị hư hỏng - hãy thực hiện những bước sau

Đối với công cụ dụng cụ nói chung, máy cắt cầm tay nói riêng, chắc chắn bạn không thể tránh khỏi những tình trạng hư hại sau một thời gian sử dụng. Khi gặp trường hợp máy bị hư hỏng, bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây:


Cách xử lý khi máy cắt sắt bị hư hỏng
Bước 1: Tháo máy kiểm tra
Bạn cần chắc chắn đã ngắt nguồn điện trước khi tháo máy để đảm bảo an toàn. Tiếp theo, bạn tháo các cụm trục khoan, tháo các chi tiết của từng bộ phận rồi đến các vòng phe và cuối cùng là núm chuyển chức năng. Khi tháo bạn nhớ chú ý để các chi tiết theo thứ tự tháo ra để khi lắp ráp lại không bị nhầm.
Bước 1: Tháo máy kiểm tra
Bước 2: Vệ sinh máy tìm nguyên nhân máy hư hỏng
Sau khi đã tháo rời các chi tiết máy, việc tiếp theo bạn cần làm là làm sạch từng bộ phận bên trong máy cắt sắt. Trong quá trình vệ sinh máy, bạn cần kiểm tra đồng thời các bộ phận cũng như các vòng gioăng xem còn sử dụng được không, nếu không thì cần thay thế bằng những phụ tùng cùng loại.
Khi máy cắt sắt bị hư hỏng - hãy thực hiện những bước sau
Vệ sinh máy tìm nguyên nhân máy hư hỏng
Để đảm bảo máy hoạt động ổn định và trơn tru, bạn nên sử dụng các loại dầu mỡ chính hãng và phù hợp với loại động cơ của máy cắt sắt đang sử dụng. Quá trình vệ sinh máy là rất quan trọng bởi nó vừa giúp tìm ra và khắc phục các lỗi lại vừa giúp cho máy hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.
Bước 3: Lắp máy
Quy trình tháo máy bạn đã tiến hành như thế nào thì đến bước này bạn chỉ cần thao tác ngược lại, lắp lần lượt các chi tiết máy từ trong ra ngoài.
Khi máy cắt sắt bị hư hỏng - hãy thực hiện những bước sau
Quy trình tháo máy bạn đã tiến hành như thế nào thì đến bước này bạn chỉ cần thao tác ngược lại
Bước 4: Kiểm tra máy
Sau khi đã lắp ráp xong tất cả các chi tiết, bạn cần dùng tủ điện kiểm tra cường độ và tính ổn định của dòng điện. Đây là công tác cực kỳ quan trọng nên không thể bỏ qua. Công tác kiểm tra cần được thực hiện qua tủ điện với các thông số như mức điện áp và cường độ dòng điện ở mức ổn định.
Khi máy cắt sắt bị hư hỏng - hãy thực hiện những bước sau
Kiểm tra máy là bước cực kỳ quan trọng nên không thể bỏ qua
Khi kiểm tra máy thấy có bất cứ dấu hiệu nào không ổn định khi máy cắt sắt đang hoạt động thì cần dừng ngay hoạt động của máy để xem xét lại một cách kỹ lưỡng và tìm hướng giải quyết phù hợp.
Trên đây là các bước xử lý khi máy cắt sắt bị hư hỏng để bạn tham khảo. Bạn hãy tuân thủ đúng theo 4 bước trên để đảm bảo tìm ra lỗi và khắc phục sửa chữa máy cắt sắt đúng cách, kéo dài tuổi thọ cho máy.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
 Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes