BREAKING NEWS

Sunday, October 21, 2018

Gợi ý cho mẹ các mẫu áo khoác cực dễ thương để bé gái giữ ấm vào mùa đông

Áo khoác luôn là trang phục không thể thiếu cho các bé, đặc biệt là khi tiết trời vào đông. Chúng không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn là món đồ thời trang tuyệt vời.
Mẹ hãy cùng Moby tham khảo ngay các mẫu áo khoác bé gái dễ thương dưới đây cho bé yêu của mình nhé!
Không có văn bản thay thế tự động nào.
1/ Kiểu áo khoác bông hình động vật
Áo khoác hình động vật chưa bao giờ giảm độ “hot” khi mùa đông tới. Kiểu dáng hình động vật đáng yêu cùng chất liệu dày dặn không chỉ giúp bé giữ ấm mà còn khoe nét tinh nghịch, duyên dáng. Đặc biệt, những gam màu tươi mới như: màu đỏ, hồng, vàng, cam… sẽ giúp bé yêu của mẹ nổi bật hơn bao giờ hết.
Trong hình ảnh có thể có: giày
Một lựa chọn khác thú vị không kém chính là áo khoác cho bé gái hình thỏ cộng với sọc ngang bắt mắt. Những chi tiết nhỏ như tai đính trên mũ áo, túi áo hình bàn tay,.. giúp bé yêu của mẹ trông thật đáng yêu mỗi khi đông về.
Trong hình ảnh có thể có: sợi
Với những bé thích sự ngọt ngào thì áo khoác in cừu, hình chú cún con bên dưới chính là lựa chọn tuyệt vời. Mẹ có thể phối mẫu áo khoác này với áo thun, đầm, chân váy hoặc quần jeans đều rất phù hơp.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
2/ Kiểu áo khoác thân xòe tiểu thư
Những chiếc áo khoác thân xòe luôn là kiểu áo không thể thiếu cho các bé gái theo phong cách điệu đà, nữ tính. Mẹ có thể diện trang phục này cho con khi đi chơi, gặp gỡ bạn bè trong những bữa tiệc nhỏ.
ao khoac be gai
Áo thân xòe với gam màu pastel nhẹ nhàng cùng với những họa tiết cách điệu dễ thương, rất thích hợp để mix cùng váy ôm, hay quần bó cho bé.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
3/ Kiểu áo khoác phao
Áo khoác phao là trang phục không thể thiếu khi thời tiết chuyển lạnh. Nếu muốn con thật ấm áp và thời trang thì mẹ không nên bỏ qua kiểu áo này.
ao khoac bong be gai
Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo thêm mẫu áo khoác tuần lộc cực đáng yêu với gam màu đỏ. Nếu vẫn chưa có ý tưởng cho trang phục Giáng Sinh thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời.
ao khoac lot bong be trai & be gai
6/ Áo khoác dáng dài in hoa
Vẫn là dạng áo khoác dáng dài nữ tính nhưng lần này điểm xuyến thêm vài bông hoa, chính là lựa chọn mới lạ cho bé nếu yêu thích kiểu áo này nhưng sợ bị “dừ”. Áo được thiết kế từ chất vải cotton mềm mịm, giúp giữ ấm tốt trong tiết trời se lạnh.
Chắc chắn, sau khi ngắm qua cách các mẫu áo khoác có thể kết hợp cùng các loại quần áo thời trang bé gái kể trên, thì các mẹ đã có thêm nhiều lựa chọn cho mình rồi phải không? Đặc biệt, mẹ hãy ghé ngay Moby để được tư vấn và tham khảo thêm các mẫu quần áo Hàn Quốc đẹp cho con mình nhé!
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage
 https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes