BREAKING NEWS

Wednesday, September 18, 2019

Mách mẹ mẹo chọn sữa bột nhập khẩu chính hãng chất lượng cho bé

Sữa bột nhập khẩu được xem là một trong những loại sữa tốt nhất cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên thị trường hiện nay vô cùng phức tạp với đủ loại sữa với đủ mọi mức giá khác nhau khiến các mẹ hoang mang, không biết đâu mà lần. Một số mẹo sau đây sẽ giúp mẹ chọn được sữa chính hãng chất lượng cho bé.

Chọn sữa cho bé cần cẩn thận và có hiểu biết

1. Mẹo chọn sữa nhập khẩu chính hãng, chất lượng tốt

Sữa bột nhập khẩu có 2 loại chính. Một là sữa có nguyên liệu được nhập khẩu và được đóng gói ở một nước thứ 3 hoặc sữa được phân phối riêng cho từng thị trường. Hai là sữa được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
sữa bột nhập khẩu
Để chọn được sữa nhập khẩu chính hãng có chất lượng tốt, bạn cần tìm hiểu kỹ về thương hiệu, nhà sản xuất cũng như nhà phân phối. Bằng cách kiểm tra một số thông tin quan trọng như: mã vạch sản phẩm, hạn sử dụng, tem phụ và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt, thông tin nhà sản xuất (nên chọn những nơi nổi tiếng, có bề dày lịch sử)... Cách này cũng được áp dụng cho sữa tươi nhập khẩu.

Trong quá trình sử dụng, bạn cũng có thể nhận biết sữa bột nhập khẩu giả thật thông qua màu sắc và mùi sữa. Sữa thật sẽ có màu vàng nhạt tự nhiên, mùi sữa thươm mát, sờ vào mềm mại và không bị vón cục. Còn sữa giả thường có màu vàng cháy hoặc xám không tự nhiên, sữa thường có mùi ngai ngái, chua tanh, vón cục lại khi bị ẩm.

2. Mẹo chọn sữa nhập khẩu tốt cho bé

Ngoài chọn sữa nhập khẩu chính hãng, các mẹ cần biết sữa gồm những thành phần nào sẽ tốt cho bé. Sữa tốt cho bé chính là sữa giúp bé phát triển tốt cả về thể chất và trí tuệ, hệ miễn dịch. Ngoài đạm, đường, chất béo và các vitamin, khoáng chất thiết yếu, sữa tốt cho bé còn cần đảm bảo một số chất bổ sung đặc biệt khác như acid linoleic, choline, DHA, ARA, Beta-Glucan,... để đảm bảo sự phát triển toàn diện nhất.
sữa bột nhập khẩu
Một số loại sữa tốt cho bé có thể kể đến:
Trên đây là một số mẹo giúp mẹ chọn sữa bột nhập khẩu chính hãng, chất lượng tốt cho bé. Tốt nhất, mẹ nên chọn mua ở những đơn vị, cửa hàng có uy tín, hoạt động lâu năm trên thị trường. Vitamin House là một sự lựa chọn lý tưởng với nhiều năm cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính hãng cho khách hàng, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn. Giá cả luôn rất tốt giúp khách hàng nhận được nhiều trải nghiệm tốt nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes