BREAKING NEWS

Wednesday, September 18, 2019

Địa chỉ bán nước giải khát thơm ngon và hấp dẫn nhất TPHCM

Vào thời tiết nóng nực không còn gì sướng bằng việc được thưởng thức những ly nước giải khát thơm ngon, mát lạnh, như trà sữa Nhật Bản, các loại nước uống có ga... Giữa nhiều nơi bán, nơi đâu bán nước giải khát chất lượng, bổ dưỡng và hấp dẫn nhất? Đó chính là Vitamin House – sự lựa chọn của những người tiêu dùng thông thái.


Vitamin House là nơi bán đồ uống giải khát rất được yêu thích

1. Những loại nước giải khát thơm ngon, hấp dẫn nhất mùa hè 2019

Có nhiều loại nước giải khát có thể giúp bạn giải nhiệt mùa hè. Vào mùa hè 2019, có 3 loại nước giải khát thơm ngon, hấp dẫn nhất được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Đó là:
  • Trà sữa Nhật Bản: Đây là một loại thức uống cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng, có tác dụng giải khát cực cao vào mùa hè. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật, với hương vị đậm đà của trà kết hợp với vị béo ngậy của sữa mang đến thức uống thơm ngon và hấp dẫn vô cùng. Trà sữa Kirin giúp cung cấp năng lượng và giải khát ngày hè. Bột cacao Đức cũng là sản phẩm được yêu thích tương tự.
giá sữa ngoại
  • Soda Sangaria Nhật vị dưa lưới: Bên cạnh trà sữa Nhật Bản thì soda cũng là thức uống được yêu thích ngày hè. Đây là một thức uống có ga, hương vị trái cây tự nhiên, ngọt thanh và tươi mát giúp giải nhiệt mùa hè cực tốt. Sản phẩm được làm bằng các nguyên liệu an toàn, chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp giảm mệt mỏi, chống lão hóa và bổ sung lượng lớn vitamin cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch...
giá sữa ngoại
  • Coca-cola vị đào Nhật Bản: Coca-cola là nước giải khát có ga đã quá phổ biến với nhiều người. Tuy nhiên coca-cola vị Đào đến từ Nhật Bản thì không phải ai cũng biết và được thương thức. Đây là thức uống kết hợp hoàn hảo giữa coca-cola truyền thống và hương vị đào giúp tăng thêm phần thơm ngon, hấp dẫn, xua tan cơn khát tức thì.
giá sữa ngoại

2. Địa chỉ bán nước giải khát thơm ngon, hấp dẫn nhất TPHCM

Vitamin House là cửa hàng chuyên bán các loại đồ ăn, thức uống nhập khẩu, trong đó nước giải khát là mặt hàng nổi bật. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, cam kết chất lượng và giá thành tốt nhất. Đến với Vitamin House, bạn có thể chọn được loại nước giải khát thơm ngon, hấp dẫn, đảm bảo chất lượng với giá cả vừa túi tiền. (Về giá sữa ngoại, giá soda, giá coca-coa, bạn có thể tham khảo ở website). Đội ngũ nhân viên sẽ đưa ra những lời tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
giá sữa ngoại

Hãy đến với Viamin House để được lựa chọn các loại nước giải khát thơm ngon, hấp dẫn nhất mùa hè 2019. Hãy để chúng tôi giúp bạn đập tan cơn khát, giải nhiệt ngày hè nhanh chóng nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes