BREAKING NEWS

Thursday, December 13, 2018

Trôi nổi cùng Floating Market nổi tiếng tại Pattaya

Pattaya là một điểm du lịch mới thu hút được lượng lớn du khách khi đến Thái Lan. Nổi bật tại điểm du lịch này có thể kể đến chính là khu chợ nổi 4 miền với đầy món ngon và bạn sẽ được thưởng thức chúng trên thuyền.
Hãy cùng Tugo chọn ngay tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm để khám phá khu chợ này nhé!
Chợ Nổi 4 miền là một trong những chợ nổi Pattaya nổi tiếng nhất

1/ Chợ nổi 4 miền Pattaya Market nổi tiếng như thế nào?

Bao trùm cả một khu vực có diện tích lên đến 100.000 mét vuông, ngôi chợ này được chia thành 4 khu vực riêng, mỗi khu vực đại diện cho 4 miền chính của Thái Lan.
4 khu vực này chuyên buôn bán vật dụng và hàng hóa đến từ 4 miền của Thái Lan. 4 miền này bao gồm: vùng phía bắc, đông bắc, trung tâm và phía nam.
Ở đây họ kết hợp giới thiệu các nét văn hóa độc đáo cho du khách

Chợ nổi 4 miền Pattaya là một trong những điểm du lịch không thể thiếu khi đến thăm thành phố này. Chợ nổi Pattaya được mở cửa hàng ngày, vé vào cửa khá rẻ (160Bath ~ 114.000VNĐ) và chợ thường sẽ rất đông khách vào cuối tuần.
Du khách khi đến tham quan chợ nổi này còn có thể cảm nhận được nét đặc trưng của bốn vùng miền trên đất nước Thái Lan

Bạn sẽ luôn có cảm giác hài lòng bởi tại đây bạn không có cảm giác bị chặt chém vì giá bán khá hợp lý và người Thái rất thân thiện, tận tình, chu đáo. Chợ nổi là một minh chứng cho việc Thái Lan làm du lịch rất tốt. Có lẽ đây là lý do mà tour Thái Lan giá rẻ 3 ngày 2 đêm luôn tạo nên cơn sốt cho dân du lịch.
Để trải nghiệm chợ nổi Pattaya đúng nghĩa, bạn hãy thuê một chiếc taxi thuyền có người lái, từ từ len lỏi khắp các con kênh, khám phá kiến trúc và cuộc sống quanh khu vực này

2/ Những hoạt động độc đáo tại chợ nổi Pattaya

Nếu bạn nghĩ hoạt động tại chợ nổi chỉ đơn giản là mua bán, ăn uống thì nhầm to rồi nhé. Tại đây vẫn đều đặn diễn ra 4 màn trình diễn miễn phí mỗi ngày để phục vụ khách của chợ, điều này chắc hẳn sẽ làm chuyến tham quan của bạn thú vị hơn.
Mạo hiểm với Zipline trên không trung
Chắc chắn bạn sẽ không nghĩ tới việc tham gia một trò chơi mạo hiểm khi đi chợ phải không? Nhưng điều đó là hoàn toàn có thể khi bạn đến với Four Regions Pattaya Floating Market. Với đường Zipline trên không trung và tốc độ trượt dây vừa phải, bạn có thể ngắm nhìn khu chợ cùng toàn bộ diện tích 100.000m2 của nơi này. Hứa hẹn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn muốn thử những điều mới lại tại một khu chợ.
Hồi hộp với Sea Boxing trên sông
Sea Boxing là một hình thức đấu vật trên sông có từ rất lâu tại Thái. Hai đô vật sẽ thi tài khi ngồi thăng bằng trên một giàn gỗ nằm giữa sông. Màn đấu vật sẽ kết thúc khi chỉ còn lại 1 người trụ được trên giàn. Ngoài ra, ở đây còn có biểu diễn boxing truyền thống (tap chak) với Muay Thái vào những khung giờ khác nhau.
Sea boxing và những giây phút gay cấn của trận tranh tài.

Sôi nổi đua thuyền vào cuối ngày
Có thể nói một ngày tại chợ nổi Pattaya thực sự giống như khi bạn đi trẩy hội với đủ các hình thức buôn bán, vui chơi giải trí khác nhau. Và đặc biệt, ngôi chợ này chắc chắn sẽ không tan tầm ủ rũ như chợ ngày bình thường. Hãy nán lại một chút cho cuộc đua thuyền sắp diễn ra và thưởng thức niềm vui cuối cùng chợ nổi Pattaya dành cho mình bạn nhé.
Thưởng thức diễu hành âm nhạc trên thuyền
Âm nhạc luôn hiện hữu trong không gian của chợ nổi. Hiếm có lúc nào bạn không nghe tiếng nhạc xập xình phát ra từ các cửa hàng, ghe quán. Ngoài các nghệ sĩ hát rong đầy lãng tử, những bài nhạc truyền thống êm ả, ban quản lý của chợ còn dành cho bạn một buổi diễu hành âm nhạc trên thuyền đầu giờ chiều và âm nhạc Thái vào cuối ngày.
Các dụng cụ phục vụ cho buổi diễu hành âm nhạc trên thuyền

3/ Chợ nổi 4 miền nằm ở đâu

Four Regions Floating Market nằm ở đường Sukhumvit Pattaya. Cách ngã tư South Pattaya Road (Pattaya Tai) khoảng 5.3km, phía bên trái đường cao tốc. Bạn có thể thuê taxi hoặc đi xe bus, xe ôm đến đường Sukhumvit, khoảng 2km qua khỏi Pattaya Underwater World, trên đường đến Sattahip.
Chi phí cho quảng đường nếu bạn di chuyển từ trung tâm Pattaya sẽ khoảng 200 – 300 Bath. Tuy nhiên, chi phí có thể sẽ thay đổi tùy theo thời gian bạn đi đấy.
      
Hãy chọn một phương tiện phù hợp để đến với khu chợ nổi này nhé!

Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể trang bị cho mình những thông tin du lịch Thái Lan cần thiết để có được một chuyến hành trình vui vẻ, an toàn và nhiều kỷ niệm. Tham khảo ngay giá tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêmvà lên lịch cho chuyến đi của mình nhé!
Đến với Du Lịch Tugo bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm du lịch với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes