BREAKING NEWS

Wednesday, December 12, 2018

Con gái nuôi của Phi Nhung đi làm đẹp cùng mẹ

Phi Nhung cùng con gái nuôi Quỳnh Trang diện đồ đôi duyên dáng đến tư vấn làm đẹp. Vẻ đẹp đằm thắm, tươi trẻ của Phi Nhung khiến không ít người ngưỡng mộ. Trong khi đó, giọng ca trẻ Quỳnh Trang được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh “thiên thần bolero” không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào, mộc mạc mà cô còn sở hữu gương mặt xinh xắn.
Cô gặp gỡ và trò chuyện cùng bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan, giám đốc viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Phi Nhung bày tỏ nguyện vọng cải thiện làn da để tươi trẻ hơn và tìm phương án giảm béo, giảm mỡ để có dáng vóc thon thả, gọn gàng.
Phi Nhung trải nghiệm soi da bằng công nghệ VISIA đến từ Mỹ để kiểm tra tình trạng kết cấu của làn da, mức độ sắc tố, nếp nhăn, lỗ chân lông… Soi da là một trong những bước tư vấn cơ bản tại Dencos Luxury.
Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan tái khám tình trạng mắt và mũi cho Quỳnh Trang. Con gái nuôi của ca sĩ Phi Nhung trước đó đã nhấn mí mắt và nâng mũi bằng chỉ khoảng một tuần với kết quả khả quan, đưa lại vẻ đẹp tự nhiên.
Quỳnh Trang cũng trải nghiệm soi da. Kết quả cho thấy làn da của cô dù còn rất trẻ nhưng do trang điểm nhiều nên hay bị nổi mụn, thâm sạm và kém sáng.
Phi Nhung chọn trải nghiệm liệu trình trị liệu công nghệ cao để tân trang làn da đang có một số vấn đề hư tổn, lão hóa. Cảm nhận của nữ ca sĩ khi làm đẹp là sự thoải mái, nhẹ nhàng, không đau và hiệu quả ngay sau khi thực hiện.
Dịch vụ giảm mỡ UltraShape Pro là lựa chọn của Phi Nhung để xử lý mỡ thừa vùng bụng và cải thiện dáng vóc gọn gàng, thanh mảnh. Hiện dịch vụ này được Dencos Luxury ưu đãi đồng giá 29,9 triệu mỗi vùng. Chi tiết tại đây.
Nữ ca sĩ Quỳnh Trang cũng trải nghiệm một số liệu trình đặc biệt để cải thiện làn da thâm mụn, kém sáng.
Hai mẹ con thường xuyên chăm sóc nhan sắc để giữ làn da, vóc dáng ưng ý.
Từ 1/4 đến 31/5, Dencos Luxury ưu đãi một số dịch vụ làm đẹp. Giảm mỡ UltraShape Pro với chi phí 29,9 triệu đồng một vùng, áp dụng cho tất cả các vùng mỡ trên cơ thể. Combo dịch vụ Reborn Skin xóa mờ thâm sạm, nám nông, tàn nhang, tái tạo da đều màu, trắng mịn chỉ trong 3 tháng giảm hơn 45% chi phí. Chương trình áp dụng tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc. Chi tiết tại đây.
Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury
Hotline: 1900 636 928 – 0906 888 836.
Địa chỉ:
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes