BREAKING NEWS

Thursday, December 13, 2018

Ăn kiêng để giảm mỡ sao cho ĐÚNG và HIỆU QUẢ?

Mỡ thừa là kẻ thù của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ, chính vì vậy mà rất nhiều phương pháp giảm mỡ được ra đời nhằm giúp phái đẹp sở hữu thân hình thon gọn. Trong đó, ăn kiêng rất được tin dùng, thế nhưng ăn kiêng như thế nào là đúng để mang lại hiệu quả cao mà không gây hại cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết.
Ăn kiêng là khái niệm quá quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là những ai đang muốn giảm cân, giảm mỡ. Tuy nhiên, ăn kiêng thế nào là đúng cách, hiệu quả thì không phải ai cũng biết và hiểu một cách khoa học. Để hiểu rõ hơn phương pháp giảm cân, giảm mỡ này, hãy cùng Dencos Luxury tìm hiểu qua bài viết sau đây.
giam can qua an kieng 2
Giảm cân, giảm mỡ bằng phương pháp ăn kiêng  là cách làm phổ biến được nhiều người lựa chọn
1/ Muốn giảm cân bền vững thì không thể bỏ qua việc ăn kiêng
Thông thường để giảm cân, giảm mỡ, người ta thường nghĩ đến 2 việc: 1 là luyện tâp thể thao, 2 là ăn kiêng. Thế nhưng việc tập luyện sẽ chỉ có tác dụng tăng cơ, giảm tỷ lệ mỡ chứ không thể giảm toàn bộ các mô mỡ trên cơ thể. Đặc biệt, đối với thành phần mỡ nội tạng thì việc tập luyện hầu như không thể tác động mà chỉ có thể được cải thiện thông qua việc ăn uống điều độ. Do đó, ăn kiêng chính là giải pháp không thể thiếu để bạn duy trì hình thể đẹp và khỏe mạnh, cân đối.
Ăn kiêng thường được hiểu là sự thay đổi chế độ ăn uống nhằm giúp giảm hàm lượng chất béo, giảm những hợp chất hữu cơ chứa cacbon và hydro cũng như hàm lượng đường xuống mức thấp nhất để giảm tối thiểu thành phần gây nên tình trạng thừa cân, béo phì trong cơ thể. Khẩu phần ăn cũng được giảm thiểu về số lượng để tiến đến mục đích giảm trọng lượng cơ thể nhằm tạo sự biến đổi về hình thể.
an kieng dung cach giam can ben vung 3
Ăn kiêng đúng cách và khoa học có thể giúp giảm cân bền vững
Hiện nay có rất nhiều chế độ ăn kiêng khoa học khác nhau như Eat Clean, nhịn ăn ngắt quãng, GM Diet, Ketogenic, Low-carb… Điều quan trọng là bạn phải chọn được chế độ ăn phù hợp với thể trạng, mục tiêu giảm cân cũng như đảm bảo sức khỏe cho mình.
che do an kieng lua chon
Hiện nay có rất nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau cho bạn lựa chọn
2/ Những sai lầm khiến việc ăn kiêng của bạn không đạt kết quả mong muốn
+ Ăn quá ít
Ai cũng biết cắt giảm lượng thực phẩm là một trong những nguyên tắc cơ bản nhất nếu muốn giảm cân, giảm mỡ. Tuy nhiên, việc ăn quá ít không những không có hiệu quả mà còn gây ra các tác dụng phụ có hại cho sức khỏe khiến việc giảm cân, giảm mỡ trở nên khó khăn hơn.
Việc ăn quá ít sẽ làm bạn cảm thấy đói cồn cào, mệt mỏi, chóng mặt, mất năng lượng, rối loạn hoocmon. Hơn nữa, thành phần calorie nạp vào quá ít cũng làm chậm quá trình trao đổi chất, dẫn đến việc giảm cân, giảm mỡ không còn hiệu quả.
an qua it giam can kho khan
Ăn quá ít khiến việc giảm cân trở nên khó khăn hơn
+ Bỏ bữa
Một trong những sai lầm phổ biến nhất khi giảm cân là bạn thường chọn bỏ bữa sáng hoặc bữa tối.
Tưởng như việc bớt đi một bữa ăn là lựa chọn rất logic khi giảm lượng calo hấp thụ mỗi ngày, nhưng việc làm này lại đem đến những tác hại khó lường cho sức khỏe. Khi bỏ bữa, bạn đã vô tình khiến hệ trao đổi chất làm việc chậm lại, tức là thức ăn khó chuyển hóa thành năng lượng hơn. Việc này cũng khiến bạn có xu hướng tìm đồ ăn vặt vào nhiều thời điểm trong ngày để giảm bớt cơn đói.
Nói chung, giảm cân kiểu bỏ bữa rất phản khoa học và hầu như không có kết quả tích cực, cả về vấn đề cân nặng và sức khỏe. Vì vậy, bạn cần ăn uống đủ bữa, lành mạnh để vừa có đủ năng lượng làm việc, học tập vừa có thể giảm mỡ, giảm cân về lâu dài hiệu quả và an toàn.
bo bua sai lam khi giam can
Bỏ bữa là một trong những sai lầm phổ biến nhất khi giảm cân
+ Chỉ ăn kiêng mà không tập luyện thể dục 
Muốn giảm cân lành mạnh và có thể duy trì kết quả tốt nhất, bạn cần kết hợp cả việc luyện tập và ăn uống. Việc ăn kiêng sẽ giúp bạn sụt ký nhưng dễ gặp tình trạng nhanh chóng bị tăng cân nếu quay về thói quen ăn uống bình thường. Nhưng khi chúng ta kết hợp cả luyện tập thể dục và ăn kiêng hợp lý thì số năng lượng dư thừa sẽ được đốt cháy dễ dàng hơn, giúp duy trì cân nặng như ý muốn lâu hơn.
chi an kieng ko tap the duc khong hieu qua
Chỉ ăn kiêng mà không tập thể dục sẽ không hiệu quả
+ Không theo dõi những gì bạn nạp vào cơ thể
Khi áp dụng một chế độ ăn kiêng nào đó, việc theo dõi những gì bạn nạp vào cơ thể là rất quan trọng. Tuy nhiên, đôi khi các nhà sản xuất lại không ghi thẳng ra những thành phần dinh dưỡng trong thức ăn dẫn đến việc bạn cứ nạp thức ăn vào cơ thể mà không biết được thành phần mình ăn vào là gì. Ví dụ thay vì viết thẳng là đường thì nhà sản xuất lại viết bằng tên hóa học như fructose, glucose, sucrose… khiến nhiều người không biết mà vô tư ăn chúng.
Một sai lầm khác mà rất nhiều người mắc phải là không tính đúng khối lượng dinh dưỡng trong toàn bộ sản phẩm. Bình thường, thông tin trên bao bì chỉ là giá trị trên một đơn vị khối lượng, bạn phải tính toán thì mới ra được giá trị thực.
ghi chep nap vao khoa hoc
Nếu muốn giảm cân, giảm mỡ khoa học, bạn cần theo dõi và ghi chép những gì mình nạp vào cơ thể một cách cụ thể, rõ ràng.
+ Loại bỏ mỡ ra khỏi khẩu phần ăn
Rất nhiều người nghĩ oan cho chất béo rằng chúng là nguyên nhân gây ra tình trạng dư thừa cân nặng và thẳng tay loại bỏ khỏi chế độ ăn. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng, chất béo vô cùng quan trọng đối với hoạt động trao đổi chất của cơ thể. Do đó, thay vì cắt giảm hoàn toàn, bạn chỉ nên loại bỏ chất béo có hại và nạp nhiều chất béo tốt cho cơ thể như: dầu oliu, hạt dinh dưỡng, cá hồi,…

khong an do an dau mo
Bạn nên hạn chế chế biến đồ ăn bằng dầu mỡ
+ Không chú trọng vào giấc ngủ
Muốn giảm được cân nặng hiệu quả thì bạn phải đảm bảo ngủ cho đủ giấc. Việc thiếu ngủ sẽ làm tăng lượng leptin – hormone no – giảm xuống, trong khi ghrelin – hormone đói – tăng lên, làm bạn cảm thấy thèm ăn và không kiểm soát được cân nặng.
Đặc biệt khi thiếu ngủ, cơ thể bạn lại càng khao khát thực phẩm nhiều béo, nhiều tinh bột hơn vì chúng dễ trữ năng lượng nhất. Thế nên, hãy đảm bảo ngủ sao cho đủ 7 – 9h/đêm nhé.
ngu du giac giam can hieu qua
Bạn nên chú ý ngủ đủ giấc để giảm cân hiệu quả nhất
+ Ăn quá nhiều thực phẩm giảm cân
Khi giảm cân, có một số thực phẩm giảm cân bạn có thể ăn, tuy nhiên không nên ăn quá nhiều. Điều này sẽ vô tình làm tăng lượng calo hấp thụ và khiến lượng dinh dưỡng bị mất cân bằng.
3/ Giảm mỡ bằng công nghệ Ultrashape Pro
Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi với việc ăn kiêng, quá tốn thời gian và công sức mà không thấy hiệu quả, nếu bạn đã cảm thấy kiệt sức vì chế độ ăn uống vắt kiệt sức lực thì hãy dừng lại việc ăn kiêng kham khổ, hà khắc. Đừng hành hạ dạ dày của mình khi sức khỏe vốn dĩ đã không đảm bảo. Đừng bỏ lỡ nhiều cơ hội thưởng thức những món ngon trên đời chỉ vì phải ăn kiêng quá khắc nghiệt. Hãy chọn một cách đơn giản hơn để giảm thiểu tận gốc dư lượng mỡ thừa và giảm số cân nặng của cơ thể hiệu quả hơn bằng liệu pháp giảm mỡ công nghệ cao Ultrashape Pro tại Dencos Luxury.
UltraShape Pro được xem là một trong những công nghệ đi đầu trong ngành thẩm mỹ hiện đại và xu hướng hút mỡ đùi không phẫu thuật 1 lần duy nhất. Phương pháp giảm mỡ này giúp hạn chế nguy cơ bệnh tật, biến chứng thẩm mỹ và không tốn thời gian hồi phục, thích hợp cho những người có công việc bận rộn như dân văn phòng.
Hiện nay, UltraShape Pro đã được sử dụng trên 50 quốc gia với hàng trăm nghìn ca thẩm mỹ, được chứng minh khoa học và kiểm nghiệm an toàn, hiệu quả bởi nhiều bác sĩ uy tín.
Ca sĩ Phi Nhung trải nghiệm công nghệ Ultrashape Pro
Ca sĩ Phi Nhung trải nghiệm công nghệ giảm mỡ bụng Ultrashape Pro tại Dencos Luxury.
+ Ultrashape Pro đánh tan mỡ như thế nào?
Điểm đặc biệt của UltraShape Pro là chỉ phá vỡ các tế bào mỡ đích đã nhắm tới mà không hề tổn thương đến các mô xung quanh như cơ, mạch máu, dây thần kinh… với các xung siêu âm chọn lọc (tần số 200 + -30Hz).
Đây được xem là giải pháp hút mỡ bắp tay không phẫu thuật, hút mỡ đùi, mỡ bụng, mỡ toàn thân hiệu quả và an toàn cho những người bận rộn chỉ với liệu trình 1 lần duy nhất.
  • Năng lượng sóng siêu âm khi được truyền tới các mô tế bào đích sẽ tạo ra các phản ứng kích động rung chuyển và phá hủy mạnh mẽ các bức tường của thành tế bào chất béo, tăng cường hoạt động tuần hoàn máu và dẫn lưu bạch huyết, nâng tốc độ giải phóng mô chất béo dưới dạng triglycerides.
  • Các chất béo trung tính sau khi được phá hủy và giải phóng sẽ ngay lập tức được chia nhỏ. Các đại thực bào tự nhiên trong cơ thể tiến đến dọn dẹp, chuyển tiếp các tế bào mỡ bị phân hủy tới gan. Tại gan, các chất béo này sẽ được loại bỏ tự nhiên ra khỏi cơ thể qua con đường bài tiết hoặc chuyển hóa thành năng lượng để sử dụng. Một cách khác là lượng mỡ được hóa lỏng sẽ được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi cơ thể bằng phương pháp dẫn mỡ nhẹ nhàng, an toàn, mang lại kết quả giảm mỡ tối ưu nhất.
Hình ảnh khách hàng trải nghiệm công nghệ Ultrashape Pro thành công tại Dencos Luxury
+ Ưu điểm vượt trội của Ultrashape Pro:
  • Xử lý tới 99% lượng mỡ thừa, tương đương thu nhỏ 8-20cm số đo vòng bụng chỉ trong 1 lần điều trị.
  • Bạn sẽ cảm nhận được vùng da điều trị săn mịn và có đường nét hơn sau khi giảm mỡ, không tốn thời gian hồi sức.
  • Vùng da sau khi giảm mỡ săn chắc, mịn màng, gọn gàng, không bị gồ ghề, lồi lõm, các dấu tích vỏ cam cũng được giảm đáng kể.
  • Ultrashape Pro là hệ thống giảm mỡ ưu tú sử dụng phác đồ về thời gian và hệ thống hướng dẫn chính xác để lập bản đồ 3D về đường cong định hướng cơ thể sau khi giảm mỡ. Phác đồ này giúp đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng và thống nhất tại khu vực xử lý mỡ, giảm nguy cơ tạo hình đường viền bất thường hoặc phản ứng phụ khi thực hiện giảm mỡ.
  • Giảm mỡ an toàn, tế bào mỡ không tích tụ trở lại.
  • Điều trị nhanh chóng, nhẹ nhàng, có thể gây nóng nhẹ nhưng không đáng kể, không phẫu thuật, không chảy máu.
Khách hàng trải nghiệm công nghệ UltraShape Pro
Khách hàng trải nghiệm công nghệ giảm mỡ bụng UltraShape Pro tại Dencos Luxury
Hãy cứ ăn kiêng để giảm mỡ, giảm cân nhưng hãy chắc chắn rằng bạn sẽ ăn kiêng một cách thực sự khoa học. Bằng không, đừng tốn thời gian và công sức vô ích, hãy đầu tư chọn lựa một giải pháp tiên tiến hơn như công nghệ Ultrashape Pro tại Dencos Luxury để giảm mỡ, giảm cân nhanh chóng, an toàn. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào, ví dụ giảm mỡ bụng Ultra bao nhiêu tiền, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury – địa chỉ làm đẹp uy tín – dẫn đầu về các dịch vụ Thẩm mỹ cao cấp, Điều trị, Chăm sóc & Làm đẹp da Chuyên nghiệp – An toàn – Hiệu quả với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.
Liên hệ ngay với Dencos Luxury để được tư vấn và giải đáp thắc mắc qua hotline:
Cơ sở chính: 559-561 Trần Hưng Đạo, P.Cầu kho, Q1, HCM
☎1900 63 69 28 – 0906 8888 36
Chi nhánh Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
☎1900 63 69 28 – 0902 8888 36
Chi nhánh Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, P.8, TP. Vũng Tàu
☎1900 63 69 28 – 0949 8888 36
Bạn có thể xem thêm

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes