BREAKING NEWS

Thursday, November 15, 2018

Top 5 bộ dụng cụ trang điểm được yêu thích

Bộ dụng cụ trang điểm dường như đã trở thành người bạn thân thiết của các nàng bởi những lợi ích của nó. Các nàng không phải trở thành những chuyên gia trang điểm tay nghề cao mà vẫn có thể “tô điểm” cho khuôn mặt thêm rạng ngời và xinh đẹp. Các nàng cũng không phải mất thời gian và công sức tìm kiếm từng dụng cụ một, mà có khi những dụng cụ đó lại không “ăn khớp” với nhau khiến lớp trang điểm trở nên mất hài hoà. Hôm nay, mình xin giới thiệu đến các nàng Top bộ dụng cụ trang điểm được ưa chuộng, và bây giờ các nàng chỉ việc chọn một em hợp với mình nhé.

1. Sephora Tools of the Trade Brush Set

Đây có lẽ là một trong những bộ dụng cụ trang điểm cơ bản của hãng Sephora được chị em trên toàn thế giới ưu ái bởi sự mềm mại của sợi cọ khi đánh phấn lên rất đều và tôn màu mỹ phẩm. Bên cạnh đó, Sephora Tools of the Trade Brush Set có độ bền cao có thể dùng đến 3-4 năm mà khả năng tán phấn hay kem trang điểm không bị giảm sút. Tuy giá tiền của em này có thể nói là khá cao tầm 60-62 USD, nhưng rất đáng “đồng tiền bát gạo”, bộ dụng cụ gồm 8 loại cọ dành cho đánh mắt, đánh má hồng và đánh phấn thuận tiện cho các nàng mang theo khi đi du lịch.
Dung cu trang diem Sephora | Vivalust
Bộ dụng cụ trang điểm Sephora Tools of the Trade Brush Set có độ bền lên đến 3-4 năm

2. Real Techniques Base Set – Core Collection

Khi sử dụng Real Techniques Base Set – Core Collection, bạn không cần phải sắm sửa quá nhiều dụng cụ trang điểm, chỉ cần 4 cây cọ “thần kỳ” này cũng giúp các nàng hô biến đầy đủ các bước make up cơ bản cho khuôn mặt hoàn hảo. Lông cọ mềm mại và mịn mượt từng sợi và dễ vệ sinh mà nhanh khô ráo. Bộ sản phẩm còn được trang bị hộp đựng vuông vắn giúp các nàng có thể mang đi khắp nơi và dễ dàng lấy ra sử dụng.
Dung cu trang diem Real Techniques Base Set| Vivalust
Real Techniques Base Set được trang bị hộp đựng vuông vắn thuận tiện mang đi khắp nơi

3. EcoTools Glow for It

Bộ dụng cụ EcoTools Glow for It có thể nói là tập hợp những “thành viên” cọ thân thiện và cực kỳ mềm mại cho da mặt. Đúng như tên gọi EcoTools, những sợi bàn chải làm từ nhôm và nhựa tái chế không gây độc hại cho da mặt và, đặc biệt, tay cầm của cọ làm bằng tre. Bộ dụng cụ trang điểm không những thân thiện với da mặt các cô nàng mà còn thân thiện với môi trường khi chúng không còn được dùng nữa.
Dung cu trang diem EcoTools | Vivalust
Đúng như tên gọi, EcoTools Glow for It được thiết kế thân thiện với môi trường

4. BH Cosmetics Rose Quartz 9-Piece Brush Set

Sợi bàn chải mềm, không độc hại của BH Cosmetics Rose Quartz 9-Piece Brush Set xứng đáng được đặt lên bàn trang điểm của bạn. Khi tán kem trang điểm hay phấn lên mặt, bạn cảm thấy dường như những sợi cọ giúp mát xa da mặt bạn một cách rất dễ chịu. Sau đánh phấn lên mặt, điều đầu tiên bạn thấy là các lớp kem và phấn mix hài hoà với nhau làm cho da mặt thêm sáng bóng tự nhiên.
Dung cu trang diem BH Cosmetics | Vivalust
BH Cosmetics Rose Quartz 9-Piece Brush với sợi lông mềm còn có tác dụng như má xa da mặt

5. E.l.f. Cosmetics Beautifully Precise Face Brush Collection

Có cô nàng nào mà không muốn sở hữu đồ trang điểm cơ bản giúp khuôn mặt sáng bóng và tự nhiên?! Với sự kết hợp của những cây cọ mềm như lông hồng, bộ E.l.f. Cosmetics Beautifully Precise Face Brush Collection sẽ giúp da mặt bạn như được thư giãn trong tiệm mát xa. Ngoài ra, hình dáng của những cây cọ rất đa dạng giúp hoàn thiện, tôn những đường nét và tạo khối cho khuôn mặt.
Dung cu trang diem Elf Cosmetics | Vivalust
E.l.f. Cosmetics Beautifully Precise Face Brush Collection với những kiểu dáng cọ khác nhau giúp bạn dễ dàng tạo khối gương mặt
Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình bộ dụng cụ trang điểm phù hợp. Bên cạnh đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua bộ dụng cụ trang điểm, hãy đến Vivalust Cosmetics – Cửa hàng chuyên bán các loại mỹ phẩm Chất lượng – Chính hãng, thương hiệu nổi tiếng và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.
Địa chỉ: 233 Tôn Đản, P.15, Quận 4, TP.HCM
Hotline: 0938 332 486
Website: vivalust.vn
Instagram: Vivalustshop

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes