BREAKING NEWS

Saturday, November 17, 2018

TẤT TẦN TẬT VỀ PHƯƠNG PHÁP GIẢM MỠ BỤNG CHỈ 1 LẦN – CAM KẾT AN TOÀN – KHÔNG ĐAU

Bạn đang muốn lựa chọn một cách giảm mỡ nhanh, an toàn, hiệu quả nhất? Bạn đang hoang mang bởi quá nhiều chiều thông tin về các phương pháp giảm mỡ hiện nay trên Internet? Bạn chưa hiểu rõ về dịch vụ giảm mỡ tại Dencos Luxury? Hãy đọc ngay bài viết này để có câu trả lời xác đáng nhất!
Giảm mỡ bằng công nghệ cao không phải là một khái niệm xa lạ với nhiều người yêu làm đẹp hiện nay. Thậm chí nhu cầu này càng ngày càng tăng cao đột biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về dịch vụ mình muốn chọn lựa và làm sao để lựa chọn được dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất, phù hợp nhất với tình trạng của bản thân. Với bài viết này Dencos Luxury sẽ giải đáp 20 câu hỏi thắc mắc phổ biến mà các khách hàng thường quan tâm về dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật UltraShape Pro – dịch vụ giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay tại Dencos Luxury.
dich-vu-ultrashape-pro
Dịch vụ UltraShape Pro được Dencos Luxury chuyển giao từ công nghệ Mỹ, đảm bảo hiệu quả giảm mỡ an toàn.
  1. UltraShape Pro có khả năng giảm mỡ ra sao?
UltraShape Pro là công nghệ có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, được thử nghiệm thành công trên hơn 50 quốc gia trên thế giới. Lieu trinh lam giam mo bung UltraShape Pro sử dụng nguồn năng lượng sóng siêu âm tập trung với các xung siêu âm chọn lọc (tần số 200+- 30 Hz) truyền tới các mô mỡ với độ sâu chính xác, lập tức tạo ra các phản ứng kích động rung chuyển, phá hủy mô mỡ cứng, hóa lỏng chúng và loại bỏ ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng. Nguồn năng lượng nhiệt và sóng âm cao tần từ UltraShape Pro giúp da vùng điều trị săn chắc, tăng tính đàn hồi, không chảy nhão, không lồi lõm, gồ ghề.
co-che-hoa-long-va-pha-mo--2
Cơ chế hóa lỏng và phá vỡ các mô mỡ thừa hiệu quả và an toàn bằng công nghệ UltraShape Pro
  1. Làm UltraShape Pro có thể giảm được bao nhiêu vòng bụng?
Khác với các liệu trình giảm mỡ truyền thống thông thường, UltraShape Pro có thể dễ dàng thu nhỏ 8-20cm số đo vòng bụng (tùy lượng mỡ), tương đương xử lý hết 99% mỡ thừa, ngay cả loại mỡ thừa lâu năm cứng đầu.
Với những vùng mỡ khác trên cơ thể, số đo có thể giảm được sẽ dao động tùy thuộc vào lượng mỡ và tình trạng cấu trúc mỡ ngay tại khu vực điều trị. Ví dụ vùng đùi có thể giảm từ 8-12cm, vùng bắp tay giảm từ 5-7cm….
  1. Làm UltraShape Pro có gây tổn thương các cơ quan khác không?
Điểm đặc biệt của liệu trình giảm béo bụng UltraShape Pro là chỉ tác động đến tế bào mỡ đã định sẵn trước đó theo những “tiêu điểm” hội tụ sóng âm và năng lượng nhiệt xác định nên không ảnh hưởng, không gây tổn thương đến các mô xung quanh như mạch máu, hệ thần kinh, mô cơ…
  1. Làm UltraShape Pro xong có bị nhăn nheo, chảy xệ da bụng không?
Ngoài hiệu quả giảm béo, nhờ cơ chế năng lượng nhiệt, sóng âm, liệu trình giảm béo bụng UltraShape Pro còn kích thích cơ thể tăng sinh collagen, elastin, tăng cường hệ tuần hoàn máu, kích thích dẫn lưu bạch huyết giúp cải thiện cấu trúc da, tăng tính đàn hồi da từ đó vùng da vùng bụng săn chắc, mềm mại và phẳng phiu. Tình trạng chảy xệ, chùng nhão, nhăn nheo da bụng sẽ được cải thiện tối ưu.
truoc va sau hut mo bung khong phau thuat
Kết quả của liệu trình UltraShape Pro vừa xử lý hết mỡ thừa vừa tái tạo vòng bụng săn chắc, gọn gàng, không bị chảy xệ)
Tuy nhiên, với tình trạng da bụng bị chảy xệ nặng, lâu năm thì ngoài làm UltraShape Pro có thể kết hợp thêm các liệu pháp đi máy năng lượng nhiệt, sóng âm hoặc căng da bụng bằng chỉ để da bụng được tái tạo săn chắc tối ưu nhất.
  1. Làm UltraShape Pro có thể tạo dáng đường cong được không?
Câu trả lời là có. Với liệu trình giảm mỡ bụng UltraShape Pro 1 lần duy nhất tại Dencos Luxury cùng kỹ thuật tạo dáng đặc biệt của các bác sĩ tại Dencos Luxury, chiếc bụng vừa có thể xử lý hết mỡ thừa, vừa được tái tạo gọn gàng, săn chắc, phẳng phiu, vừa định hình đường cong nuột nà. Trường hợp nếu vùng eo và hông của bạn bị tích mỡ nhiều, là nguyên nhân chính khiến đường cong chữ S không hiện ra thì bạn có thể làm thêm liệu trình giảm mỡ vùng eo và vùng hông kết hợp cùng giảm mỡ bụng để thấy hiệu quả tạo dáng tối ưu nhất.
Ca sĩ Phi Nhung trải nghiệm công nghệ Ultrashape Pro 
Ca sĩ Phi Nhung lấy lại bụng phẳng và eo thon, dáng vóc gợi cảm sau khi giảm mỡ UltraShape Pro tại Dencos Luxury.
  1. Sau khi làm xong UltraShape Pro có bị tích mỡ lại nữa không?
Kết thúc liệu trình UltraShape Pro, các mô mỡ đã được hóa lỏng và đưa ra khỏi cơ thể sẽ được tiêu biến hoàn toàn, không có khả năng tái sinh, không tích tụ trở lại. Tuy nhiên để mỡ mới không sinh ra, bạn cần duy trì chế độ ăn uống điều độ, luyện tập thường xuyên, đảm bảo giữ cân nặng ổn định và mỡ thừa không sinh mới thêm.
  1. Những trường hợp, đối tượng nào có thể áp dụng giảm mỡ UltraShape Pro?
– Áp dụng cho nhiều vùng mỡ khác nhau trên cơ thể như:
  • Bụng
  • Eo
  • Hông
  • Đùi
  • Mông
  • Lưng
  • Nách
  • Bắp tay
  • Bắp chân
– Áp dụng phù hợp và an toàn cho đối tượng bà mẹ sau sinh bị tích tụ nhiều mỡ thừa.
– Áp dụng cho người lớn tuổi, phụ nữ, nam giới ở tuổi trung niên bị tích tụ nhiều mỡ thừa lâu năm.
– Áp dụng cho phụ nữ đã sinh con hoặc chưa từng sinh con.
– Áp dụng cho những ai có nhu cầu muốn giảm mỡ và tạo dáng vóc đẹp.
– Áp dụng được cho cả nam giới và nữ giới.
– Áp dụng cho những đối tượng bị béo phì lâu năm, hỗ trợ giảm mỡ để làm giảm cân nặng và làm gọn dáng vóc.
9 vung co the
9 vùng cơ thể có thể áp dụng giảm mỡ UltraShape Pro
  1. Những trường hợp nào không thể làm UltraShape Pro?
Tùy liệu trình mà bạn lựa chọn là làm 1 lần duy nhất hay làm nhiều lần mà bác sĩ sẽ thăm khám sức khỏe trước khi thực hiện và có chỉ định riêng từng trường hợp.
Nhìn chung, một số trường hợp không thể làm liệu trình giảm mỡ bụngUltraShape Pro hoặc cần thăm khám kĩ trước khi quyết định điều trị bao gồm:
– Người có tiền sử mắc các bệnh mãn tính như cao áp huyết , tiểu đường, bệnh viêm phổi , bệnh tim, rối loạn đông máu …..
– Phụ nữ đang có kinh nguyệt, đang có thai và đang cho con bú trong thời gian 2 tháng đầu sau sinh thường và 6 tháng đầu sau sinh mổ.
– Người có tiền sử mắc chứng bệnh tâm thần
– Người có tiền sử bệnh viêm tế bào da
  1. Phụ nữ sau sinh bao lâu thì có thể làm UltraShape Pro?
Với trường hợp sinh thường thì thời gian tiến hành thích hợp là khoảng 2-3 tháng sau sinh. Với trường hợp sinh mổ thì thời gian tiến hành thích hợp là khoảng 5-6 tháng sau sinh. Đây là những mốc thời điểm thích hợp và cần thiết để cơ thể người mẹ được phục hồi hoàn toàn, sức khỏe ổn định, vùng bụng được tái tạo và co hồi, đảm bảo quá trình điều trị diễn ra hiệu quả và an toàn. Trong thời điểm này, người mẹ đang cho con bú vẫn có thể tiến hành làm UltraShape Pro an toàn, không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sữa nuôi con nhỏ.
Hut mo sau sinh
Phụ nữ sau sinh có thể chọn giảm mỡ bụng bằng công nghệ UltraShape Pro nhẹ nhàng, an toàn.
  1. Người lớn tuổi có thể làm UltraShape Pro được không?
Câu trả lời là được và Dencos Luxury khuyến khích nên làm ngay, làm sớm. Bởi lẽ khi tuổi ngày càng cao, nguy cơ bệnh tật do mỡ thừa tích tụ lâu năm sẽ ngày càng tăng. Do đó, nếu có thời gian, điều kiện và sức khỏe đảm bảo, người lớn tuổi có thể sử dụng ngay dịch vụ giảm mỡ UltraShape Pro để loại bỏ mỡ thừa, mỡ xấu và làm giảm nguy cơ bệnh tật về sau. Dencos Luxury đảm bảo liệu trình làm nhẹ nhàng, an toàn, không nguy hiểm đến sức khỏe của người lớn tuổi.
  1. Nam giới có thể làm UltraShape Pro được không?
Nam giới được khuyến cáo là nên và cần làm UltraShape Pro nếu tình trạng mỡ thừa vùng bụng tới mức đáng báo động. Bởi lẽ, nam giới có nguy cơ bị mắc các bệnh tật do mỡ thừa cao gấp nhiều lần so với nữ giới. Giảm mỡ bụng ở nam giới có liệu trình khó và phức tạp hơn do cấu trúc mỡ, tính chất mỡ xen giữa các bó cơ rất khác biệt so với nữ giới. Song nếu sử dụng đúng liệu trình thích hợp, nam giới vẫn có thể xử lý được nhiều số đo vòng bụng, lấy lại phong độ và tránh nguy cơ bệnh tật về sau.
Nam gioi nen giam mo som
Nam giới cần giảm mỡ bụng sớm để tránh bệnh tật do mỡ thừa về sau.
  1. Thời gian thực hiện UltraShape Pro là bao lâu?
Thời gian thực hiện liệu trình giảm béo bụng UltraShape Pro sẽ dao động tùy vào gói liệu trình mà bạn lựa chọn:
– Gói điều trị nhiều lần: Đơn thuần là kỹ thuật đi máy năng lượng nhiệt, sóng âm để hóa lỏng mỡ và bài tiết tự nhiên. Gói này có thể bao gồm từ 3-6 lần điều trị tùy vào lượng mỡ. Mỗi lần điều trị trong khoảng 60-90 phút, khoảng cách giữa hai lần làm từ khoảng 2-4 tuần tùy chỉ định.
– Gói điều trị một lần duy nhất: Trước tiên là bước đi máy năng lượng nhiệt, sóng âm để làm mềm và hóa lỏng mô mỡ. Sau đó, mỡ đã hóa lỏng sẽ được xử lý đưa trực tiếp ra ngoài hoàn toàn bằng kỹ thuật dẫn mỡ nhẹ nhàng, an toàn. Tổng thời gian thực hiện dao động từ 3-5 tiếng tùy thuộc lượng mỡ và cấu trúc mỡ của mỗi người.
hut mo nen chon goi phu hop
Tùy nhu cầu, điều kiện và tình trạng sức khỏe mà bạn có thể lựa chọn gói giảm mỡ phù hợp nhất.
  1. Giảm mỡ 1 lần có ưu điểm gì hơn so với giảm mỡ nhiều lần?
– Liệu trình giảm mỡ 1 lần duy nhất có thể tiết kiệm nhiều thời gian đi lại, phù hợp cho những người bận rộn, ở xa.
– Xử lý được khối lượng mỡ nhiều hơn, triệt để hơn so với giảm mỡ nhiều lần.
– Có thể kết hợp xử lý da bụng chảy xệ và tạo dáng cơ thể ngay trong cùng một liệu trình.
– Kết quả sau điều trị thấy nhanh hơn, rõ ràng hơn so với giảm mỡ nhiều lần.
– Không bị tích tụ mỡ mới trở lại.
  1. Sau khi giảm mỡ có cần ăn kiêng, luyện tập gì thêm không?
Sau giảm mỡ, bạn không cần ăn kiêng kham khổ hay luyện tập mệt mỏi thêm nữa nếu kết quả đã đạt như ý. Tuy nhiên nếu muốn giảm thêm cân nặng và lấy lại dáng vóc hoàn hảo nhất, bạn có thể tiếp tục thực hiện các chế độ ăn uống, luyện tập nhưng nhẹ nhàng và hợp lý hơn. Ngoài ra để duy trì kết quả bụng phẳng đẹp lâu dài, không dư mỡ, bạn cần tuân giữ một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, vận động thường xuyên để duy trì cân nặng ổn định, tránh tăng cân, tránh tạo điều kiện cho mỡ mới xuất hiện.
duy tri che do tap luyen
Sau khi giảm mỡ, bạn nên duy trì chế độ luyện tập thường xuyên và ăn uống điều độ để tránh gây tích mỡ mới
  1. Các bước liệu trình giảm mỡ bụng UltraShape Pro như thế nào?
– Bước 1: Thăm khám sức khỏe, đánh giá mức độ tích trữ mỡ và khả năng cải thiện sau khi giảm mỡ
– Bước 2: Làm cam kết về hiệu quả điều trị với khách hàng trên giấy tờ, có chữ kí.
– Bước 3: Đo đạc số đo trước điều trị và đánh dấu vị trí cần điều trị.
 Bước 4: Thoa gel lên vùng giảm mỡ để tăng hiệu quả tiếp xúc, dẫn lưu năng lượng, sóng âm.
– Bước 5: Tiến hành đi máy UltraShape Pro nhẹ nhàng, an toàn tại những vị trí đã đánh dấu để làm mềm và hóa lỏng mô mỡ.
– Bước 6: Nếu chọn phương pháp giảm mỡ 1 lần duy nhất thì sau khi đi máy hóa lỏng mỡ sẽ tiến hành xử lý loại bỏ mỡ khỏi cơ thể bằng kĩ thuật điều trị nhẹ nhàng, an toàn.
Phuong phap hut mo dencos
Quy trình giảm mỡ UltraShape Pro được Dencos Luxury cam kết an toàn đúng quy chuẩn y tế.
  1. Liệu trình giảm mỡ bụng UltraShape Pro có gây đau không?
Lieu trinh lam giam mo bung UltraShape Pro nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau đớn cho người thực hiện. Bởi trước quá trình giảm mỡ nhằm giúp người được điều trị thoải mái, hạn chế cảm giác đau đớn, khó chịu, các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm tê cục bộ. Hơn nữa, liệu trình giảm mỡ bụng UltraShape Pro là công nghệ không phẫu thuật nên không gây đau đớn và nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với những phẫu thuật hút mỡ, cắt mỡ truyền thống. Trong quá trình giảm mỡ UltraShape Pro, khách hàng hoàn toàn tỉnh táo và có thể quan sát quá trình giảm mỡ của chính mình.
  1. Thời gian hồi phục sau khi thực hiện liệu trình giảm mỡ bụng UltraShape Pro?
Thông thường ngay sau khi giảm mỡ UltraShape Pro, bạn có thể hoạt động nhẹ nhàng lại ngay mà không cần nằm một chỗ nghỉ dưỡng dài, thậm chí có thể đi máy bay bình thường. Sau 7-10 ngày từ khi giảm mỡ, vùng điều trị ổn định, tất cả các hoạt động, sinh hoạt sẽ trở lại bình thường. Từ 1 tháng trở đi, vùng bụng của bạn đã hồi phục và ổn định hoàn toàn. Lúc này, bạn có thể nhận thấy rõ kết quả giảm mỡ như bụng thon gọn, săn chắc, bề mặt bụng mềm mại, mịn màng, không gồ ghề, lồi lõm.
ket qua hut mo dencos
Giảm mỡ bụng UltraShape Pro phục hồi nhanh, thấy rõ kết quả mà không cần nghỉ dưỡng dài.
  1. Giảm mỡ bụng có lợi ích gì với sức khỏe không?
Do vùng bụng tập trung các cơ quan trọng yếu như thận, tuyến tụy, gan…và các nội tạng quan trọng khác. Sự tích tụ quá nhiều mỡ vùng bụng sẽ hình thành nên chất béo nội tạng – loại chất béo nguy hiểm nhất trong cơ thể. Chất béo này sẽ không vấn đề gì nếu được kiểm soát với số lượng vừa đủ nhưng sẽ vô cùng nguy hiểm nếu tích tụ quá nhiều và chuyển hóa thành dạng mỡ thừa bao quanh các nội tạng. Đáng chú ý, nam giới có nguy cơ bị tích trữ mỡ nội tạng cao hơn nữ giới.
Mỡ nội tạng chính là nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng kháng insulin do quá trình sản xuất  hormone adiponectin (một loại hormone có tác dụng tăng kích thích sản xuất insulin) bị chậm lại. Thiếu insulin, cơ thể tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, đột quỵ, rối loạn lipid máu, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, bệnh mạch vành tim…Không những thế, mỡ nội tạng còn xâm chiếm khoảng không gian bên trong cơ thể, chèn ép và có thể phá hủy chức năng của các cơ quan nội tạng.
mo-thua-beo-phi-gay-roi-loan-noi-tang
Mỡ thừa, béo phì gây ra mỡ nội tạng. Mỡ nội tạng là căn nguyên gây rất nhiều bệnh tật nguy hiểm.
Do đó, việc giảm mỡ bụng có thể giúp phòng tránh và hỗ trợ làm giảm tác động của những bệnh tật nguy hiểm do mỡ thừa, nhất là ở những người lớn tuổi.
  1. Tại Dencos Luxury, giảm mỡ UltraShape Pro có thể được cam kết không?
Tại Dencos Luxury, trước khi tiến hành điều trị cho khách hàng sẽ có thủ tục làm cam kết trên giấy tờ có chữ kí có giá trị pháp lý. Giấy tờ này bao gồm cam kết về số đo có thể giảm được sau khi điều trị và sự an toàn của khách hàng trong suốt quá trình điều trị. Những trường hợp nếu kết quả cuối cùng không đúng với cam kết ban đầu do lỗi kĩ thuật từ phía Dencos Luxury thì Dencos Luxury sẽ có trách nhiệm làm lại hoặc bồi thường hoàn toàn cho khách hàng.
Tu van tan tam
Dencos Luxury tư vấn và kí cam kết kĩ lưỡng với khách hàng trước khi tiến hành điều trị
  1. Sau khi giảm mỡ UltraShape Pro cần lưu ý những gì?
Nếu có thời gian thì sau khi giảm mỡ UltraShape Pro, bạn có thể ở lại Dencos Luxury 1 đêm để các bác sĩ, y tá theo dõi, chăm sóc kĩ hơn suốt tiến trình đầu sau điều trị. Nếu không có thời gian hoặc ở xa, bạn có thể ra về ngay và thực hiện việc chăm sóc tại nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ:
– Mặc gen chuyên dụng trong giai đoạn đầu sau khi giảm mỡ để định hình và làm co hồi vùng giảm mỡ tối ưu nhất.
– Ăn uống điều độ, luyện tập nhẹ nhàng theo hướng dẫn để mỡ tiêu giảm nhanh hơn.
– Vệ sinh vùng giảm mỡ nhẹ nhàng, cẩn thận theo chỉ định
– Tái khám theo lịch hẹn.
Trên đây là 20 câu hỏi thắc mắc thường gặp của các khách hàng về dịch vụ UltraShape Pro tại Dencos Luxury, hy vọng có thể giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hơn, nhiều sự cân nhắc chọn lựa hợp lý hơn. Nếu có thêm thắc mắc nào khác, hãy liên hệ ngay với Dencos Luxury để được giải đáp ngay nhé!
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury – địa chỉ làm đẹp uy tín – dẫn đầu về các dịch vụ Thẩm mỹ cao cấp, Điều trị, Chăm sóc & Làm đẹp da Chuyên nghiệp – An toàn – Hiệu quả với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.
Liên hệ ngay với Dencos Luxury để được tư vấn và giải đáp thắc mắc qua hotline:
Cơ sở chính: 559-561 Trần Hưng Đạo, P.Cầu kho, Q1, HCM
☎1900 63 69 28 – 0906 8888 36
Chi nhánh Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
☎1900 63 69 28 – 0902 8888 36
Chi nhánh Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, P.8, TP. Vũng Tàu
☎1900 63 69 28 – 0949 8888 36

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes