BREAKING NEWS

Saturday, October 20, 2018

Tuyển tập những quyển sách kinh doanh đặc sắc mọi thời đại

Nếu bạn là một người yêu thích kinh doanh, khao khát tìm đến sự thành công thì chắc chắn không thể bỏ qua những quyển sách đặc sắc trong lĩnh vực này. Thông qua các cuốn sách hay về kinh doanh dưới đây, bạn sẽ tìm được những giá trị mới, bài học hoặc ý tưởng hay mà bạn có thể áp dụng trong công việc của mình. Hãy cùng khám phá nhé!
Những cuốn sách hay về kinh doanh sẽ mang đến những giá trị và ý tưởng mới
1/ “Tuần làm việc 4 giờ” - Timothy Ferriss
Quản lý thời gian hợp lý luôn là việc khó khăn với nhiều người. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách sắp xếp thời gian, các mục tiêu cũng như thứ tự ưu tiên các công việc một cách phù hợp thì khả năng tạo ra nguồn thu nhập đầy đủ dù chỉ làm việc 4 giờ mỗi tuần là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Cuốn sách “Tuần làm việc 4 giờ - The 4-hour work week” sẽ mang đến bạn những tư tưởng mới mẻ tại thung lũng Silicon. Tác giả Timothy Ferress sẽ cho chúng ta thấy rằng: Làm sao để có được lối sống hoàn toàn tự do của một triệu phú mà không cần phải có 1 triệu đô la? Ngoài ra, Tim còn hướng dẫn bạn cách để chuyển từ làm việc 14 giờ/ngày và kiếm 40.000 đô la/năm thành làm việc 4 giờ/tuần và kiếm 40.000 đô la/tháng?
Tất cả bí quyết được gói gọn trong chữ DEAL thần thánh với bốn bước tương ứng. Vậy bốn bước này cụ thể như thế nào và có công dụng ra sao? Đừng nên bỏ lỡ cuốn sách kinh doanh nên đọc này, hãy tìm và trải nghiệm ngay nhé.
Tuần làm việc 4 giờ
Tìm mua và đọc thử sách tại:https://www.vinabook.com/tuan-lam-viec-4-gio-p30373.html
2/ “Hoàn thành mọi việc không hề khó” - David Allen
Nếu bạn đang gặp nhiều căng thẳng trong mớ công việc đầy ắp thì “Hoàn thành mọi việc không khó” sẽ giúp bạn xua tan điều đó và tổ chức lại bản thân để giải phóng trí óc, tập trung vào những điều thật sự xứng đáng. Đây cũng là thông điệp chính của cuốn sách.
Qua từng lời chia sẻ nhà cố vấn quản trị David Allen, ông mang đến những phương pháp hiệu quả giúp bạn giảm stress và tìm thấy sự thoải mái nhất trong cuộc sống.
Hoàn thành mọi việc không hề khó
3/ “Khác biệt để bứt phá” - Jason Fried & David Heinemeier Hansson
Đây là một trong những sách kinh doanh hay nên đọcvới màu sắc hoàn toàn khác biệt so với những loại sách cùng lĩnh vực. Với những vấn đề được đặt ra mới lạ kiểu "Ít hơn là tốt" hay "Họp hành là độc dược” thì “Khác biệt để bứt phá” sẽ dạy bạn đọc không chỉ  về những "mánh khoé" kinh doanh mà còn giúp bạn định vị mình trong cuộc sống dù có muốn kinh doanh hay không.
Bạn sẽ học được cách làm việc hiệu quả hơn mà không mất quá nhiều thời gian. Đây là cuốn sách thực tiễn tuyệt vời dành cho những ai đã và đang mơ ước đến việc tạo dựng một thứ gì đó bằng chính sức mình.
Chắc chắn, bạn sẽ không hối tiếc khi sở hữu cuốn sách tuyệt vời này.
Khác biệt để bứt phá
Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/khac-biet-de-but-pha-p49400.html
4/ Bộ sách “Dạy con làm giàu” - Robert T. Kiyosaki
Bạn là người thích tự do về tài chính? Mong muốn thoát khỏi những khó khăn cuộc sống? Vậy thì đừng bỏ qua bộ sách 13 cuốn “Dạy con làm giàu” của nhà văn Robert T. Kiyosaki. Sách đã được đón nhận nồng nhiệt và góp phần thay đổi cuộc sống của nhiều con người.
Tác giả đã khéo léo dùng câu chuyện đời mình để lý giải cho thắc mắc tại sao người giàu ngày càng giàu, người nghèo càng nghèo và tầng lớp trung lưu thì luôn ngập trong nợ nần. Ông cũng đã chỉ ra sự thiếu sót lớn trong kiến thức về tiền bạc nếu bạn chỉ học tại trường, trong khi chính những kiến thức về tiền bạc mới quyết định đến thành công và thịnh vượng tài chính trong cuộc sống của mỗi người.
Ngoài ra, ông cũng minh chứng rằng không phải chỉ cần thông minh học giỏi thì sẽ đạt được thành công, mà còn phải hiểu được quy luật của trò chơi tiền bạc và biết cách tận dụng tối đa mọi ưu thế thì bạn sẽ sớm thoát khỏi khó khăn tài chính.
Bộ sách Dạy con làm giàu
5/ “Dám thất bại” - Billi P.S. Lim
Một quyển sách khác về kinh doanh dạy cho chúng ta cái nhìn mới về cách đối mặt với thất bại. Thông thường, chúng ta thường nghe cũng như đọc nhiều về câu chuyện thành công, về những vĩ nhân. Còn đối với thất bại, chúng ta lại tránh né, như thể là điều quá quen thuộc rồi.
Lẽ nào “thất bại” chẳng có chút giá trị nào sao? “Dám thất bại” sẽ là một mặt khác của câu chuyện thành công. Và đó cũng chính là phương diện chúng ta cần thật sự học hỏi. Với những ai đã một lần cố gắng hết mình và thất bại, quyển sách này sẽ đứng về phía bạn. Khi bạn dám thất bại, bạn sẽ dễ dàng thành công sau này.
Dám thất bại
Tóm lại, có rất nhiều sách hay và đặc sắc về kinh doanh đã truyền cảm hứng và thay đổi cuộc sống của nhiều người. Những quyển sách trên đây đã được chọn lọc và đánh giá cao mà các bạn nên thử đọc qua một lần, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được quyển sách phù hợp nhất.
Nếu muốn tham khảo thêm các loại sách kinh doanh khác, bạn có thể đến với Vinabook.com để tìm kiếm và lựa chọn nhé.
Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sách trực tuyến hiện đại và Ebook online tiện lợi, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, từ thành phố đến vùng quê và từ Việt Nam đến kiều bào ta ở trên toàn thế giới, Vinabookchính là nơi giúp bạn tìm ra những cuốn sách đúng với nhu cầu và sở thích của mình cũng như cập nhật những đầu sách bán chạy nhất trên thị trường.
+ Vì sao nên mua sách tại Vinabook:
Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.
- Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chu đáo và tiết kiệm.
- Đội ngũ giao hàng trong thành phố thân thiện, tận tâm.
Vinabook.com có hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày.
- Sách trước khi giao được bao bọc cẩn thận trong hộp giấy hoặc túi giấy Kraft cổ điển, trang nhã và có thể tái sử dụng để bảo vệ môi trường.
- Giao sách đến mọi miền đất nước.
- Chuyển sách đi nước ngoài nhanh chóng.
- Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi (COD).
- Dịch vụ bọc sách plastic cao cấp, bảo vệ sách vững bền với thời gian.
- Dịch vụ gói quà giúp quý khách thay lời muốn nói đến những người thân yêu.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuyên suốt 24/7.
Trong trường hợp quý khách có bất kỳ nhu cầu hay câu hỏi nào về sách, đừng ngần ngại gửi email về cho chúng tôi theo địa chỉ: hotro@vinabook.comhoặc tổng đài 1900-6401.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes