BREAKING NEWS

Thursday, October 25, 2018

Top 5 Nước tẩy trang siêu chất đến từ Pháp được săn lùng nhiều 2018

Nước tẩy trang được phát minh đầu tiên ở Pháp, nơi nét đẹp của sự đơn giản và tinh tế lên ngôi, vậy nên mỗi khi nhắc đến sản phẩm tẩy trang Nhanh chóng - An toàn – Lành tính hàng đầu chúng ta không thể không nhắc đến các “ông lớn” nước tẩy trang đến từ thiên đường của các tín đồ làm đẹp.
Và giờ chúng ta cùng điểm mặt Top 5 sản phẩm Nước Tẩy trang siêu đỉnh đến từ Pháp được săn lùng nhiều năm 2018 nhé!

Top 1: Nước tẩy trang Hữu cơ Eau Thermale Jonzac

Là sản phẩm Nước tẩy trang với thành phần chính từ nguồn nước khoáng Jonzac có tuổi đời 30.000 năm – được mệnh danh là nguồn nước khoáng “Vàng” của người dân Pháp.
Nguồn nước khoáng giàu hàm lượng khoáng chất quý hiếm kết hợp với các thành phần làm sạch đạt chuẩn hữu cơ, đã được kiểm nghiệm và chứng minh 100% không gây kích ứng da bởi Viện nghiên cứu Y khoa của Pháp.
Đặc biệt với tốc độ làm sạch da nhanh chóng, mà vẫn giữ được độ ẩm cho làn da mềm mịn, duy trì cân bằng độ pH tự nhiên của làn da vậy nên nước tẩy trang Eau Thermale Jonzac nhanh chóng ghi danh mình vào Top đầu sản phẩm nước tẩy trang bán chạy và được tìm kiếm nhiều tại Pháp.
Nước tẩy trang Hữu cơ Eau Thermale Jonzac
Nước tẩy trang Hữu cơ Eau Thermale Jonzac

Top 2: Nước tẩy trang Bioderma

Đây là loại Nước tẩy trang phổ biến từ trước đến nay và luôn nhận được nhiều tình cảm từ các bạn trẻ yêu thích làm đẹp. Với tính chất là dược mỹ phẩm, nước tẩy trang Bioderma dịu nhẹ và phù hợp với cả da nhạy cảm.
Về độ làm sạch da mặt của em này thì khá hiệu quả, lớp trang điểm cơ bản sẽ được làm sạch sau 1 - 2 lần thay bông mà không gây cảm giác châm chích. Nước tẩy trang Bioderma không mùi, dễ dàng tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm không để lại cảm giác bết dính sau khi sử dụng, giúp da được mềm mại và mịn màng hơn.
Trải nghiệm top 5 nước tẩy trang siêu đỉnh đến từ Pháp được săn lùng nhiều năm 2018 - Ảnh 2.
Nước tẩy trang Bioderma

Top 3: Nước tẩy trang Christian Lenart

Thương hiệu thiên nhiên với tuổi đời 100 năm, Nước tẩy trang Christian Lenart nổi tiếng với nhóm thành phần chính được chiết xuất tinh chất nước của 4 loại hoa: hoa Kim mai, hoa Hồng, hoa Cam, hoa Xa Cúc lam.
Đặc biệt, sản phẩm có thêm thành phần hỗ trợ loại bỏ tế bào chết dịu nhẹ trong quá trình tẩy trang, sẽ giúp làn da mịn màng, tươi sáng hơn ngay sau khi tẩy trang, đặc biệt sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn ẩn rất tốt.
Mùi hương hoa tự nhiên có trong nước tẩy trang sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và dễ chịu trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nước tẩy trang Christian Lenart
Nước tẩy trang Christian Lenart

Top 4: Nước tẩy trang LA ROCHE-POSAY Micellar Water Ultra

Là sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, sản phẩm chứa nhiều khoáng chất có trong nước khoáng
Đầu tiên là về khả năng tẩy sạch của nước tẩy trang LA ROCHE-POSAY Micellar Water Ultra, mình thường makeup nhẹ kèm những sản phẩm waterproof (chống nước) và nước tẩy trang này đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Công nghệ cải tiến Glyco Micellar làm sạch sâu vượt trội giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm. Sau khi tẩy trang thì mình thấy da vẫn giữ được độ ẩm trên da, da được tẩy sạch và khá mịn, không quá khô.
Tuy nhiên sản phẩm vẫn có một đặc điểm mà rất nhiều hãng mỹ phẩm khác đều mắc phải đó chính là chất tạo mùi, và thành phần này được nằm cuối bảng danh sách với nồng độ rất thấp nhưng cũng đáng để các bạn có làn da cực kì nhạy cảm lưu ý.
Nước tẩy trang LA ROCHE-POSAY Micellar Water Ultra
Nước tẩy trang LA ROCHE-POSAY Micellar Water Ultra

Top 5: Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water All-in-1

Với bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, sản phẩm có khả năng làm sạch tốt đối với lớp trang điểm nhẹ. Ưu điểm của sản phẩm này là không mùi hương và không cồn, sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn mà không gây nhờn rít.
Thế nhưng, nhược điểm của em này chính là độ bền trước các sản phẩm waterproof, chúng ta cần mất nhiều thời gian hơn để hoàn thành bước tẩy trang với em này.
Gần đây, nhà Garnier có ra mắt em tẩy trang phiên bản nâng cấp (nắp xanh), có khả năng làm sạch các lớp trang điểm như mascara,.... Tuy nhiên, cảm giác em này mang lại cho dùng là nhờn rít và nếu vô tình dây vào mắt có thể gây xót. Vì thế nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, hãy cân nhắc kĩ khi sử dụng sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm top 5 nước tẩy trang siêu đỉnh đến từ Pháp được săn lùng nhiều năm 2018 - Ảnh 5.
Qua 5 sản phẩm trên, nếu làn da bạn vô cùng nhạy cảm và dễ kích ứng, hãy lựa chọn các sản phẩm làm sạch an toàn, lành tính để bảo vệ tình trạng da của mình mà vẫn có thể hoàn thiện tốt bước làm sạch nhé.
Ngoài ra, nếu các nàng cần mua mỹ phẩm chính hãng, chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì đừng quên Mặt Hoa Da Phấn nhé!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes