BREAKING NEWS

Thursday, October 25, 2018

Top 10 vật trang trí bằng Laser cần có trong ngành dịch vụ ăn uống

Những nơi kinh doanh dịch vụ ăn uống thường đòi hỏi tính thẩm mỹ cao và sự cập nhật nhanh chóng xu hướng hiện hành trong việc thiết kế cũng như trang trí không gian quán. Do đó, chủ đầu tư cần có tư duy về màu sắc, phân bố không gian, lựa chọn nội thất, vật dụng trang trí để có thể chọn lựa phù hợp với phong cách và đối tượng khách hàng mà quán đang hướng đến.
Trong bài viết sau, Lasercut xin giới thiệu đến bạn những vật trang trí độc đáo bằng công nghệ khắc Laser nên có tại nơi kinh doanh của mình.
Trang trí nội thất các quán ăn uống đòi hỏi sự thẩm mỹ cao

1/ Lợi ích khi sử dụng vật trang trí bằng Laser

Có rất nhiều lợi thế khi chủ nhà hàng hoặc các cửa hàng nhỏ trang trí không gian kinh doanh của mình với đồ nội thất dùng công nghệ Laser khắc kim loại ấn tượng, phải kể đến như:
  • Tạo điểm nhấn và nét độc đáo riêng biệt.
  • Các sản phẩm được gia công bằng Laser thường bằng chất liệu kim loại nên có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu, tiết kiệm chi phí.
  • Tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian của bạn .
  • Thu hút sự chú ý của khách hàng khi đến quán.
Trang trí không gian với đồ nội thất ấn tượng tạo nét riêng cho cửa hàng

2/ Gợi ý 10 vật trang trí độc đáo bằng Laser cho ngành dịch vụ

Vậy làm sao để thiết kế cửa hàng của mình đẹp, độc đáo, khác biệt so với những nơi khác? Nếu bạn đang quan tâm vấn đề này thì không nên bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây. Biết đâu qua các gợi ý này sẽ giúp bạn có ý tưởng trang trí cho không gian kinh doanh thêm đẹp – độc – lạ.
Vách ngăn cắt Laser tạo điểm nhấn cho cửa hàng

Trần nhà bắt mắt với hình thù được cắt gọt tinh xảo

Đèn trang trí thẩm mỹ làm không gian thêm hiện đại

Lung linh với đèn trang trí bằng Laser khiến nhà hàng trông vô cùng sang trọng

Mẫu cầu thang được cắt Laser độc đáo

Vách cầu thang cửa hàng đặt giữa quán được khắc Laser tỉ mỉ gây sự chú ý cho khách hàng

Miếng lót nước được khắc Laser độc đáo

Kệ trang trí với sự kết hợp của gỗ và kim loại trông đơn giản và ấn tượng

Một góc cửa hàng được trang trí với kệ gỗ đẹp mắt

Trang trí cửa hàng bằng hình vẽ từ kim loại mới lạ và thu hút

3/ Nơi gia công vật trang trí bằng Laser

Trên thị trường hiện nay, để tìm một cơ sở thiết kế vật trang trí bằng Laser rẻ – bền – đẹp không phải là chuyện dễ dàng. Nếu vậy, bạn có thể thử tham khảo cơ sở gia công cắt gọt kim loại Lasercut – Sơn Vũ tại TPHCM.
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC… không những sản phẩm tạo ra hình thù đẹp mắt mà còn có thể khắc chữ trên kim loại ấn tượng. Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Công nghệ cắt Laser CNC của Sơn Vũ có thể gia công kim loại với độ dày “khủng”: gia công sắt thép dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, cắt Inox và nhôm dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Sơn Vũ chính là cơ sở gia công kim loại bằng Laser với các độ dày khác nhau

Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Tìm đơn vị khắc Laser giá rẻ TpHCM nhanh chóng, chất lượng và kinh tế? Truy cập ngay Lasercut.com.vn hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes