BREAKING NEWS

Monday, October 22, 2018

Top 10 cuốn sách dạy nấu ăn ngon cho các nàng dâu mới

Hầu hết các nàng dâu mới đều phải trải qua thử thách nấu một bữa ăn cho gia đình chồng. Nếu bạn đang lo lắng, căng thẳng vì không biết làm thế nào để chuẩn bị một mâm cơm vừa ý gia đình chồng, thì hãy tham khảo qua 10 cuốn sách dạy nấu ăn ngon cho các nàng dâu mới, để có thể tự mình chuẩn bị một bữa cơm tuyệt vời cho gia đình chồng nhé.
Nấu ăn sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn chọn đúng sách hướng dẫn
1/ “Món Ăn Việt Nam” – Món Ăn Gia Đình
Đây là một quyển sách dạy nấu ăn ngonrất phù hợp cho các nàng dâu mới. Với nội dung đa dạng, phong phú cũng như cách chỉ dẫn chi tiết, dễ hiểu thì nó được xem như là vị cứu tinh cho những cô nàng mới về nhà chồng.
Ngoài ra, quyển sách còn rất đa dạng từ các món ăn mặn, chay, món canh, đến các cách chế biến của thịt, rau củ... Các nàng sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để suy nghĩ xem mình cần chuẩn bị những món ăn nào cho mâm cơm gia đình nữa.
Món Ăn Việt Nam – Món Ăn Gia Đình – Cẩm Tuyết
2/ “Nấu Ngon Ăn Lành – 20 Món Mặn, Ngon – Lành Và Dễ Nấu” - Hồ Đắc Thiếu Anh
Đây là một quyển sách nấu ăn hay và tâm huyết của chuyên gia ẩm thực Hồ Đắc Thiếu Anh. Tác giả đã chia sẻ kiến thức, văn hoá về ẩm thực cũng như tinh lọc 20 món vừa ngon vừa dễ nấu vào để tạo nên quyển sách này.
Với các nàng dâu mới, quyển sách này sẽ giúp họ dễ dàng vượt qua thử thách khó nhằn về một mâm cơm ngon cho cả gia đình.
Nấu Ngon Ăn Lành – 20 Món Mặn, Ngon – Lành Và Dễ Nấu – Hồ Đắc Thiếu Anh
3/ “Món Ăn Ngày Chủ Nhật” - Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân
Vào những ngày cuối tuần, bữa ăn sẽ cần được chú trọng nhiều hơn khi họp mặt đầy đủ thành viên trong gia đình. Do đó, thay vì làm những món ăn thường ngày nhàm chán, mâm cơm vào ngày cuối tuần nên đặc sắc với những món ăn mới.Món Ăn Ngày Chủ Nhật sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, vì quyển sách này chứa đựng nhiều kiến thức về các món ngon đặc sắc chuyên dùng cho những bữa cơm thịnh soạn như: mực nướng muối ớt, tôm càng nướng bơ tỏi, chả cá Lã Vọng…
Món Ăn Ngày Chủ Nhật – Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân
4/ “Món Nhật Vị Việt” - Yanny Đặng
Để thay đổi khẩu vị cho gia đình thì các nàng dâu cũng nên tìm hiểu về những món ăn Nhật Bản.
Quyển Món Nhật Vị Việt sẽ giúp bạn làm điều đó, đây là quyển sách truyền tải nhiều kiến thức về cách chế biến các món Nhật đặc trưng nhưng với hương vị Việt Nam, phù hợp với khẩu vị của nhiều gia đình Việt.
Món Nhật Vị Việt – Yanny Đặng
5/ “30 Món Bún – Lẩu” - Đỗ Kim Trung
Quyển sách đến từ tác giả Đỗ Kim Trung này sẽ giới thiệu đến bạn đọc 30 công thức chế biến cũng như cách trình bày cho 30 món bún và lẩu. Đây sẽ là một giải pháp tối ưu thay thế cho những bữa cơm nhàm chán, cần sự thay đổi.
30 Món Bún – Lẩu – Đỗ Kim Trung
=> Tìm mua và đọc thử sách tại:https://www.vinabook.com/30-mon-bun-lau-p81049.html
6/ “Các Món Ăn Khẩu Vị Phương Tây” - Triệu Thị Chơi
Với các công thức cũng như cách trình bày được chia sẻ bởi chuyên gia ẩm thực Triệu Thị Chơi,  quyển sách này sẽ là người bạn đồng hành cho các nàng dâu, vì nó sẽ giúp các nàng chuẩn bị cho gia đình những món ăn đơn giản, dễ chế biến, dễ ăn nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng.
Các Món Ăn Khẩu Vị Phương Tây – Triệu Thị Chơi
7/ “Ngày Mai Cưng Ăn Gì?” - Alain Nghĩa
Đây là quyển sách dành cho những cô nàng không biết nên chuẩn bị món ăn gì cho hôm nay. Quyển sách của Alain Nghĩa sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được thực đơn phù hợp cho từng ngày với gần 40 món từ khai vị, món chính, tráng miệng cho đến các món chay dành cho gia đình. Với cách diễn đạt dễ hiểu, sinh động, đây sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho các nàng.
Ngày Mai Cưng Ăn Gì? – Alain Nghĩa
=> Tìm và mua đọc thử sách tại:https://www.vinabook.com/ngay-mai-cung-an-gi-p70143.html
8/ “Xì Xà Xì Xụp” - Lê Hạ Huyền (Helen Lê)
Xì xà xì xụp được viết bởi một Youtuber nổi tiếng với các video đạt nhiều lượt xem trên mạng – Lê Hạ Huyền (Helen Lê).
Với những kinh nghiệm tuyệt vời của mình, tác giả Lê Hạ Huyền đã truyền tải một cách đầy đủ và chính xác các bước để tạo nên một bữa cơm ngon tuyệt. Mặt khác, các món ăn trong quyển Xì Xà Xì Xụp của tác giả đều là những nguyên liệu dễ tìm mua tại các hệ thống siêu thị, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.
Xì Xà Xì Xụp – Lê Hạ Huyền
=> Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/xi-xa-xi-xup-p77054.html
9/ “Từ Niềm Đam Mê Nấu Ăn” - Ngô Thanh Hoà
Ngoài việc truyền tải các kiến thức về nấu ăn thì quyển sách này cũng được xem như một quyển tự sự kể về hành trình đam mê nấu ăn của quán quân MasterChef Việt Nam 2013 – Ngô Thanh Hoà.
Chứa đựng nhiều kiến thức về các món ăn Đông – Tây cùng các hình ảnh minh hoạ sinh động, đầy tính nghệ thuật. Đây được xem là quyển sách nấu ăn hayvà ấn tượng, dành riêng cho các nàng dâu mới khi có thể giúp các nàng mở mang thêm kiến thức cũng như khơi gợi niềm đam mê về nấu nướng.
Từ Niềm Đam Mê Đến Nấu Ăn – Ngô Thanh Hoà
=> Tìm mua và đọc thử sách tại:https://www.vinabook.com/tu-niem-dam-me-nau-an-p59210.html
10/ “Nhật Ký Học Làm Bánh” - Linh Trang
Đúng như tên gọi, đây là một quyển nhật ký kể về hành trình của tác giả Linh Trang khi phải vật lộn với các công thức cũng như nguyên liệu làm bánh trong những ngày đầu chưa có kinh nghiệm.
Nội dung quyển sách bao gồm 7 chương và gần 40 công thức làm bánh dành cho những bạn mới bắt đầu với các hình ảnh minh hoạ bắt mắt. Quyển sách này sẽ giúp các nàng dâu mới ghi điểm với mẹ chồng khi các nàng nấu được những món ăn đẹp mắt và ngon lành cho bữa tráng miệng.
Nhật Ký Học Làm Bánh – Linh Trang
Trên đây là những quyển sách hay mà Vinabook gợi ý đến cho bạn. Hãy chuẩn bị đầy đủ kiến thức để có thể chiếm trọn tình cảm của gia đình nhà chồng nhé các nàng dâu mới.
Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sách trực tuyến hiện đại và Ebook online tiện lợi, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, từ thành phố đến vùng quê và từ Việt Nam đến kiều bào ta ở trên toàn thế giới, Vinabookchính là nơi giúp bạn tìm ra những cuốn sách đúng với nhu cầu và sở thích của mình cũng như cập nhật những đầu sách bán chạy nhất trên thị trường.
+ Vì sao nên mua sách tại Vinabook:
  • Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.
  • Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chu đáo và tiết kiệm.
  • Đội ngũ giao hàng trong thành phố thân thiện, tận tâm.
  • Vinabook.com có hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày.
  • Sách trước khi giao được bao bọc cẩn thận trong hộp giấy hoặc túi giấy Kraft cổ điển, trang nhã và có thể tái sử dụng để bảo vệ môi trường.
  • Giao sách đến mọi miền đất nước.
  • Chuyển sách đi nước ngoài nhanh chóng.
  • Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi (COD).
  • Dịch vụ bọc sách plastic cao cấp, bảo vệ sách vững bền với thời gian.
  • Dịch vụ gói quà giúp quý khách thay lời muốn nói đến những người thân yêu.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuyên suốt 24/7.
Trong trường hợp quý khách có bất kỳ nhu cầu hay câu hỏi nào về sách, đừng ngần ngại gửi email về cho chúng tôi theo địa chỉ: hotro@vinabook.comhoặc tổng đài 1900-6401

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes