BREAKING NEWS

Sunday, October 21, 2018

Review – So sánh điểm khác biệt giữa kem chống nắng Avene và Vichy

Kem chống nắng Avene và Vichy là những cái tên gây sốt trên thị trường làm đẹp hiện nay. Sản phẩm chống nắng của hai thương hiệu nổi tiếng này được bào chế với khoáng chất từ suối nước nóng, bổ sung nhiều thành phần bảo vệ và làm đẹp cho da, đồng thời với thiết kế dạng xịt tiện dụng đã chiếm cảm tình của đông đảo bạn gái.

1. Thành phần chính có nguồn gốc từ thiên nhiên

Cả hai thương hiệu Avene và Vichy đều có chung xuất xứ từ nước Pháp, mang tên những thành phố xinh đẹp, cùng sử dụng dòng nước khoáng từ các con suối nước nóng để điều chế công thức. Do vậy mà trong từng sản phẩm của hai thương hiệu này đều hàm chứa sẵn các khoáng chất tốt cho làn da.
Bên cạnh tinh chất từ nước suối, các sản phẩm kem chống nắng Avene và Vichy đều có độ SPF 50+, áp dụng công thức chống nắng tiên tiến, bổ sung nhiều dưỡng chất bảo vệ và chống oxy hóa cho da.
Kem chống nắng Vichy
Cụ thể hơn, trong kem chống nắng Avene đó là chất MPI-SORB giúp bảo vệ làn da dưới tác hại của tia cực tím, chiết xuất Cucurbita Pepo kiểm soát dầu, tiền chất Pre-tocopheryl của Vitamin E. Đối với chai xịt chống nắng của Vichy, đó là màng lọc Mexoryl SX-XL bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB cùng các tác nhân gây ung thư. Sản phẩm của Vichy có thêm thành phần Glycerin và Vitamin E giúp dưỡng ẩm da mềm mịn, cùng các thành phần khác giúp kiềm dầu, khô thoáng.
Hai hãng Avene và Vichy đều có chung cam kết không sử dụng chất bảo quản Parabens và cồn, nhờ vậy mà ngay cả những làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng.
Có thể nói, sản phẩm của hai hãng mỹ phẩm châu Âu đều mang tác dụng “2 trong 1”: vừa bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, vừa dưỡng da mềm mịn và trắng sáng.

2. Kết cấu dạng lỏng nhẹ chứa trong chai xịt tiện lợi

Khác với tất cả những tuýp kem chống nắng thông thường, Avene có Kem chống nắng Avene High Protection Emulsion SPF50+ là loại có đầu xịt. Với đầu xịt nhỏ nhắn này, bạn chỉ cần nhấn nhẹ để lấy được một lượng kem đủ dùng. Thiết kế này giúp loại bỏ sự bất tiện bị vô tình bóp kem trong khi cầm, đồng thời bảo vệ tối ưu nhất cho dạng dung dịch dạng sữa bên trong.
Chai Xịt Chống Nắng Vichy Ideal Soleil 50
Tương tự Vichy cũng có Xịt Chống Nắng Vichy Ideal Soleil 50. Sản phẩm này dành cho đầu xịt dạng phun sương, khi sử dụng chỉ cần giữ chai cách da khoảng 20cm và nhấn nhẹ. Cả hai sản phẩm đều có kết cấu cực kỳ lỏng nhẹ, nhanh thấm và không gây nhờn rít.

3. Sản phẩm được chiết xuất đặc biệt dành cho da khô

Xuất xứ từ một đất nước ôn đới của châu Âu, không ngạc nhiên khi cả hai thương hiệu Avene và Vichy đều sở hữu nhiều sản phẩm dành cho những làn da ít nhờn. Trong đó Kem chống nắng Avene High Protection Fluid SPF50+ nổi tiếng với tư cách kem chống nắng Avene cho da khô tốt nhất. Sản phẩm này có dạng dung dịch sữa lỏng nhẹ, cấp ẩm tốt, cho làn da mịn màng mà không bị bết.
Kem chống nắng Avene

4. Giá cả vừa phải thích hợp cho nhiều người

Mặc dù đều là những thương hiệu nổi tiếng, nhưng cả Avene và Vichy đều có giá hợp túi tiền đối với đa phần người Việt Nam. Có khá nhiều kết quả trả lời cho câu hỏi kem chống nắng Avene bao nhiêu tiền, nhưng với Vivalust thì người mua chỉ cần 390k là đã có thể sở hữu một chai kem chống nắng Avene SPF50+, hoặc 520k để mua cả bộ Xịt Chống Nắng + Kem Dưỡng Sau Nắng của Vichy.
Vivalust Cosmetics – Cửa hàng chuyên bán các loại mỹ phẩm Chất lượng – Chính hãng, thương hiệu nổi tiếng và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.
Địa chỉ: 233 Tôn Đản, P.15, Quận 4, TP.HCM
Hotline: 0938 332 486
Website: vivalust.vn
Instagram: Vivalustshop

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes