BREAKING NEWS

Thursday, October 25, 2018

Review – Đánh giá son dưỡng Givenchy được ưa chuộng hiện nay

Trước đây, dòng son dưỡng không được nhiều sự chú ý của cả các thương hiệu mỹ phẩm lẫn các tín đồ thời trang. Người ta cho rằng công dụng chủ yếu của dòng son này là dưỡng chứ không phải là trang điểm, dùng loại nào cũng như nhau. Nhưng theo thời gian, son dưỡng được cải tiến nhiều hơn, không chỉ có thêm son dưỡng màu mà còn có cả mùi thơm, vừa dưỡng vừa dùng như lớp lót giúp son lên đúng màu.
Son Givenchy-Rouge
Không nằm ngoài cuộc chơi, Givenchy cũng ra mắt hai thỏi son dưỡng mang đặc trưng riêng của mình. Hiện nay, hãng có hai thỏi son dưỡng đó là màu đen bí ẩn Givenchy Rouge Interdit Vinyl và vỏ hồng nữ tính Givenchy Le Rouge Perfecto.

1. Thiết kế tinh tế

Về mặt thiết kế, cả hai thỏi son đều có “ngoại hình” rất tinh tế. Givenchy Rouge Interdit Vinyl có vỏ ngoài trong suốt, thân son màu đen ấn tượng và ở nắp có dây vải đính vào tag logo hãng. Còn Givenchy Le Rouge Perfecto có thiết kế đáng yêu và thân thiện hơn với nắp son kim loại, đem đến cảm giác chắc chắn và sang trọng. Cả hai đều có logo thương hiệu dập nhẹ dọc thân son khẳng định đẳng cấp của sản phẩm.

2. Chất son và mùi hương đặc trưng

Chất son mỏng, mịn và đều màu là ba đặc trưng của son dưỡng Givenchy. Với chất son như vậy, đôi môi sẽ không bị nặng nề, bóng loáng mà còn vô cùng mềm mại. Givenchy Rouge Interdit Vinyl được chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng đen, sáp ong và các loại dầu thiên nhiên. Các thành phần này mang đến mùi hương thoang thoảng đặc trưng và khả năng làm mềm môi không ai bằng. Cả hai cây son đều lên màu tùy theo tone da, do đó, bạn sẽ sở hữu một màu son độc đáo và không đụng hàng.
Dưỡng chất son dưỡng Givenchy | VivalustDưỡng chất son dưỡng Givenchy được chiết xuất từ hoa hồng đen

3. Công dụng tuyệt vời

Cả hai đều là thỏi son dưỡng đa chức năng: lên màu dẹp, độ dưỡng ẩm tốt, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho đôi môi. Nhờ có chất dưỡng ẩm tốt, son dưỡng môi Givenchy còn giúp cải thiện rõ rệt tình trạng môi. Tinh chất dưỡng từ các thành phần thân thuộc như bơ hạt mỡ giúp hạn chế các dấu hiệu nứt nẻ do thời tiết hoặc môi trường.
Ngoài ra, thỏi son đen khi vừa tô lên môi sẽ mang màu rượu nho đằm thắm, sau đó, với khả năng điều chỉnh màu sắc theo sắc tố của môi, màu son sẽ trở nên hồng hào tự nhiên, thậm chí bạn không cần dùng thêm son màu luôn. Tuyệt vời hơn là công dụng 3 trong 1 của Givenchy Le Rouge Perfecto: làm đầy môi, dưỡng ẩm và lên màu theo độ PH của da.
Thỏi son 3 trong 1 Givenchy Le Rouge Perfecto
Thực sự, Givenchy son dưỡng là một lựa chọn phù hợp với những cô nàng đang cần một thỏi son vừa dưỡng vừa có thể dùng làm son lót, tùy theo tính cách và nhu cầu của bản thân để chọn về đội mình thỏi son hồng sang chảnh hay đen huyền bí.
Vivalust Cosmetics – Cửa hàng chuyên bán các loại mỹ phẩm Chất lượng – Chính hãng, thương hiệu nổi tiếng và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.
Địa chỉ: 233 Tôn Đản, P.15, Quận 4, TP.HCM
Hotline: 0938 332 486
Website: vivalust.vn
Instagram: Vivalustshop

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes