BREAKING NEWS

Saturday, October 27, 2018

Quay ngược quá khứ khi đến làng Bukchon Hanok tại Seoul

Tạm rời xa sự phát triển mạnh mẽ và náo nhiệt của Seoul, trong chuyến hành trình đến với Hàn Quốc lần này, hãy cùng với Tugo đến với làng Bukchon Hanok để thả mình trong không gian yên tĩnh và xinh đẹp của một ngôi làng cổ nhé.

Làng Bukchon Hanok tại Seoul

  1. Làng Bukchon Hanok ở đâu?

Với sự phát triển hiện nay của Seoul ít ai có thể biết được rằng giữa thành phố sôi động này lại có một ngôi làng tuyệt vời và yên tĩnh đến như vậy.
Đây chính là cơ hội dành cho những ai yêu mến và muốn khám phá về văn hóa truyền thống của xứ sở kim chi khi trải nghiệm tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm với làng Bukchon Hanok.
Điểm đặc biệt tại nơi này chính là những ngôi nhà trong làng vẫn còn giữ nguyên nét truyền thống cách đây 600 năm của người Hàn Quốc. Không gian yên tĩnh cũng là một điểm thu hút các du khách tham quan làng khi đến với Seoul.
Làng cổ Bokchon Hanok – không gian yên bình giữa Seoul

  1. Những nét đẹp của làng Bokchon Hanok

Không ồn ào, sôi động như những khu vực khác của thành phố Seoul, làng cổ Bokchon Hanok giữ riêng cho mình một không gian yên bình, cuộc sống hàng ngày trôi qua trong yên đềm và cả những giá trị truyền thống suốt mấy trăm năm qua vẫn còn được lưu giữ.
Theo lịch sử, ngôi làng này trước đây là nơi để các quan văn và quý tộc nhà giàu dưới thời Joseon sinh sống. Mỗi ngôi nhà trong ngôi làng đều được giữ nguyên cho đến ngày hôm nay và không có bất kì một sự thay đổi nào trong kiến trúc.
Nét đẹp không thay đổi trong suốt 600 năm của làng Bokchon

Với vị trí nằm giữa những di tích và địa điểm tham quan, từ làng Bokchon bạn có thể đến nhiều địa điểm tham quan khác gần đó như cung điện Gyeong, cung điện Changdeok và miếu thờ Thần đạo Jongmyo. Đặc biệt là bảo tàng Baek In-je – ngôi nhà điển hành theo lối kiến trúc Hanok của ngôi làng.
Cuộc sống của những gia đình quý tộc ở những năm đầu thế kỷ 20 diễn ra như thế nào, phong cách xây dựng của kiến trúc ra sao, phong tục như thế nào đều được tái hiện lại tại đây.
Tìm hiểu về cuộc sống con người tại làng cổ Bokchon

Trong tour quốc tế đến Hàn Quốc và ghé vào làng cổ Bokchon bạn còn được trải nghiệm những hoạt động thú vị như làm đồ thủ công, làm vòng tay, thuê túi, nhuộm vải…
Hay thú vị hơn là một lần mặc Hanbok và đi dạo trên các con đường như một người dân địa phương.
Ngoài ra, bạn còn có thể ghé vào các quán ăn ven đường với những món ăn vặt Hàn Quốc như chả cả, bánh gạo cay, gà xiên rán… để thưởng thức
Mặc hanbok và đi lại trên đường như người địa phương tại làng Bokchon

Ghé ngang những cửa hàng lưu niệm

Vào những quán cà phê để thưởng thức đồ uống và cùng học cách làm nến thơm handmade. Khi kết thúc chuyến tham quan đừng quên ghé vào những gian hàng lưu niệm để chọn những món quà đẹp nhất để tặng cho bạn bè và người thân sau chuyến tham quan lần này nhé.
Cả những quán cà phê nữa nhé

  1. Một vài lưu ý khi đến tham quan làng cổ Bokchon

 Thời tiết Hàn Quốc lúc này rất đẹp, ngày ấm áp đêm se lạnh, là thời điểm thích hợp để bạn có một chuyến du lịch và tham quan làng cổ. Tuy nhiên bạn cần ghi nhớ một số lưu ý khi đến đây nhé.
  • Làng cổ Bokchon Hanok giờ là một điểm du lịch, hầu hết trong làng đều được sử dụng để làm nhà truyền thống, nhà nghỉ, quán trà và trung tâm văn hóa để du khách đến tham quan.
  • Khi đi tham quan bạn không nên đi theo đoàn có quá 10 người.
  • Đi lại bằng giao thông công cộng tại Hàn Quốc rất phổ biến và hoạt động 24 giờ nên bạn có thể lựa chọn một loại giao thông phù hợp để di chuyển dễ dàng.
  • Khi mua sắm bạn sẽ được hoàn trả lại tiền thuế tại sân bay nên hãy giữ lại hóa đơn.
  • Khi đi bộ tham quan bạn nên chọn giày dép thoải mái nhất để đi dạo vì đường phố tại đây có khá nhiều dốc.
Tham quan trong các ngôi nhà tại làng Bokchon Hanok

Với một điểm du lịch thú vị như vậy tại Seoul, bạn đừng quên đến để tham quan nhé! Không gian yên tĩnh của làng cổ Bokchon Hanok sẽ giúp bạn được nghỉ ngơi thoải mái.

Đến với Du Lịch Tugo bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm du lịch với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes