BREAKING NEWS

Friday, October 26, 2018

Những lễ hội tuyệt vời không thể bỏ qua khi đến Úc

Úc là quốc gia nằm giữa đại dương với những hòn đảo xinh đẹp, đặc sắc và mang nhiều sắc thái đa dạng, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và một trong những nét đặc trưng tại đia điểm du lịch Úc đó chính là những lễ hội vui nhộn, đa sắc màu cực kỳ thu hút. Hãy cùng Tugo khám phá những lễ hội đặc trưng ở Úc nhé.
Du lịch Úc cùng những lệ hội tưng bừng khó quên
  1. Lễ hội ẩm thực và rượu vang Melbourne

Đây là một trong những lễ hội hoành tráng và siêu thu hút tại xứ sở Úc. Các du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức chương trình quy tụ hơn 200 sự kiện lớn nhỏ tưng bừng suốt tháng 3 hằng năm. Từng địa điểm dù lớn hay nhỏ đều sẽ rộn ràng và liên tục phục vụ những món ăn đặc sản với những cốc rượu thơm ngon nhất. Đây là dịp vui lớn và thỏa lòng những du khách muốn khám phá văn hóa ẩm thực độc đáo của đất nước Úc.
Lễ hội ẩm thực và rượu vang Melbourne đã trở thành nét cuốn hút rất riêng của Úc
  1. Lễ hội Adelaide Fringe

Lễ hội thường niên vào tháng 3 hằng năm tại Úc – Adelaide Fringe là lễ hội nghệ thuật với những màn nhạc kịch, nghệ thuật truyền thống, khiêu vũ… vô cùng riêng biệt, đặc sắc. Những rạp hát lớn ngoài trời, quy tụ hàng ngàn người cùng bùng cháy, hòa mình vào không khí âm nhạc náo nhiệt tưng bừng hơn bao giờ hết.
Lễ hội Adelaide Fringe sẽ mang đến cho du khách cơ hội đắm chìm trong thế giới nghệ thuật tại Úc
  1. Lễ hội ánh sáng Vivid ở Sydney

Lễ hội kéo dài khoảng 30 ngày, trong tháng 5 – 6 hằng năm, lễ hội ánh sáng Vivid tại Sydney hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mãn nhãn, hơn cả bất ngờ dành tặng đến du khách.
Quy tụ những kiệt tác nghệ thuật được chuẩn bị chu đáo, hoành tráng, sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và ánh sắng mang đến cho du khách không gian nghệ thuật đa chiều, thú vị. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp tour du lịch Sydney luôn quyến rũ du khách.
Rộn ràng, rực rỡ và tuyệt vời là những kỉ niệm mà lễ hội ánh sáng Vivid khắc ghi trong lòng du khách.
  1. Quốc khánh Úc

Đây là dịp đặc biệt lớn nhất trong năm khi mà mọi người đều được nghỉ ngơi, hòa vào không khí lễ hội ăn mừng Quốc khánh Úc. Hàng loạt những sự kiện, những lễ kỉ niệm tại mỗi khu vực sẽ được tổ chức linh đình, tươi vui và vô cùng thu hút du khách hòa trong không khí phấn khởi này.
Quốc khách là dịp lễ lớn nhất và vô cùng đặc biệt tại đất nước Úc.
Vừa rồi, Tugo đã cùng bạn khám phá những lễ hội lớn tại Úc. Tuy nhiên vẫn còn hàng ngàn dịp lễ tưng bừng khác đang chào đón bạn đấy. Hãy thử khám phá các tour đến Úc hay du lịch Úc tháng 11 này và bạn sẽ không khỏi bất ngờ.
Đến với Du Lịch Tugo bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm du lịch với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes