BREAKING NEWS

Monday, October 22, 2018

Những điểm hút hồn khi du lịch tại Amsterdam

Nếu bạn là một người đam mê du lịch và yêu thích khám phá thì thành phố Amsterdam – Hà Lan sẽ là điểm đến thú vị và đầy hấp dẫn. Cẩm nang du lịch Amsterdam của Tugo hôm nay sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất khi bắt đầu hành trình của mình.
Thành phố Amsterdam – Hà Lan sẽ là nơi đến thú vị và hấp dẫn với du khách thế giới
 1/ Amsterdam – vườn hoa Tulip tuyệt đẹp và những con kênh đào nổi tiếng
Thành phố Amsterdam được biết đến là thủ đô của Hà Lan và cũng được coi là trung tâm kinh tế, văn hóa số một của xứ sở hoa tulip. Ngoài ra, những yếu tố như kiến trúc, những tòa nhà chọc trời, nhịp sống, văn hóa của thành phố hoa lệ này chính là điểm thu hút khiến nó trở thành đất nước được ưa chuộng đối với du khách nước ngoài.
 Cánh đồng hoa Tulip ở Thành phố Amsterdam
Du khách du lịch Amsterdam Hà Lan không thể bỏ qua các kênh đào – biểu tượng đẹp nhất, lãng mạn nhất của thành phố này. Nó sẽ rất thú vị và tạo nên nét hấp dẫn cho hành trình của bạn đấy!
Nhất định khi du khách đã đến đây rồi phải trầm trồ khen ngợi dù đó là những người khó tính nhất!
 2/ Công viên Vondelpart
 Công viên Vondelpart được xây dựng từ rất lâu đời, là không gian ngoài trời dành cho người dân địa phương và du khách. Để khám phá công viên này bạn nên đi xe đạp vì nơi đây có nhiều lối đi dẫn bạn tới các hồ nước, vườn hoa và điểm trưng bày nghệ thuật. Du khách sẽ được đắm mình với không gian trong lành tại công viên, thả hồn và nằm trượt dài trên những thảm cỏ xanh mướt.
Du khách có thể thả hồn và nằm trượt dài trên những thảm cỏ xanh mướt
 3/ Quảng trường Dam
 Quảng trường Dam là nơi tập trung các công trình kiến trúc vĩ đại của thành phố Amsterdam và cũng là nơi hội tụ các sự kiện lớn của thành phố này. Gần quảng trường có vô số các cửa hàng lưu niệm, quán ăn và hai trục phố là các cửa hàng mua sắm nhộn nhịp bất kể ngày đêm.
Ngoài ra, các sự kiện quần chúng, hội chợ giải trí, biểu diễn kịch câm cũng là một nét văn hóa nghệ thuật tại đây. Đặc sắc hơn nữa khi đây là nơi tập trung nhiều chim bồ câu nhất thành phố Amsterdam, một hình ảnh tuyệt vời níu chân du khách mỗi lần tản bộ.
Quảng trường Dam là nơi tập trung các công trình kiến trúc vĩ đại của thành phố Amsterdam
 4/ Thời điểm du lịch lý tưởng ở Amsterdam
Chọn đúng thời gian du lịch cũng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng. Khí hậu tại Amsterdam Hà Lan là khí hậu ôn hòa, nhiệt đới gió mùa ẩm, rất mát mẻ. Có thể nói, thời tiết nơi đây rất thích hợp cho các chuyến du lịch và khám phá do vị trí gần biển. Mỗi mùa ở đây sẽ đem lại những đặc trưng riêng biệt, nhiệt độ tại đây vào mùa đông cũng không quá lạnh còn mùa hè không có cảm giác quá oi bức.
Tùy thuộc vào sở thích mà bạn sẽ có sự lựa chọn cho mình về thời điểm du lịch thích hợp. Nếu bạn là người không yêu thích sự nhộn nhịp nhưng thích tham gia các hoạt động thể thao vận động thì hãy đến Amsterdam vào mùa đông. Ngược lại, mùa hè ở Amsterdam bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10 là mùa của những lễ hội náo nhiệt, và đây cũng chính là thời điểm lý tưởng nhất cho những ai yêu thích rừng hoa tulip. Vào thời gian này, du khách sẽ được ngắm nhìn trăm ngàn bông hoa tulip nở rộ bên cạnh những loài hoa khác.
Chọn đúng thời gian du lịch Amsterdam sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời
Trên đây là các địa điểm du lịch ở Amsterdam cũng như gợi ý thời điểm nên đến đây mà Tugo muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn sẽ những trải nghiệm tuyệt vời với chuyến du lịch đến Hà Lan nhé!
Đến với Du Lịch Tugo bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm du lịch với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes