BREAKING NEWS

Thursday, October 18, 2018

Những điểm check in mới tại Thái Lan

Thái Lan luôn là địa điểm của du khách Việt lựa chọn cho những chuyến du lịch của mình. Rẻ, đẹp và đa dạng điểm đến là điều khiến Thái Lan có sức hút mạnh với du khách trên thế giới.
Chính vì lẽ đó mà cẩm nang du lịch Thái Lan luôn là từ khóa luôn được tìm kiếm nhiều nhất. Hôm nay hãy cùng Tugo tham khảo những điểm check in mới lạ ở Thái Lan nhé!
Mahanakhon-biểu tượng mới của Bangkok, Thái Lan
1/ Mahanakhon – tòa nhà cao nhất Thái Lan
Trong lịch trình du lịch Thái Lan của mình thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua tòa nhà Mahanakhon. Với kiến trúc độc đáo được giới chuyên môn gọi đùa là “tòa tháp dở dang”, nhưng kiến trúc với những hình khối 3D tưởng chừng như đang được lắp ráp vào nhau là điểm lạ của tòa nhà. Chắc hẳn bạn sẽ phải bất ngờ khi nhìn thấy, đặc biệt là khi Mahanakhon được lên đèn về đêm. Chụp ảnh cùng tòa nhà này, bạn sẽ có tấm hình siêu độc tại Bangkok rồi đấy!
Kiến trúc khối độc lạ của tòa nhà cao nhất Thái Lan – Mahanakhon
2/ The Camp Vintage Flea Market – điểm đến cũ kĩ
Nếu bạn nào yêu những tấm hình với phong cách retro xưa cũ thì The Camp Vintage Flea Market là điểm đến lý tưởng. Phiên chợ này tại Bangkok được mở suốt tuần, nhưng bạn nên đi vào cuối tuần để thấy được sự nhộn nhịp nhé!
Được trang trí với những đồ vật cũ tái chế cùng gam màu trầm, nơi đây sẽ là studio cho bạn tha hồ check-in. Khi đến với phiên chợ, bạn sẽ được thỏa sức mua sắm quần áo, phụ kiện theo phong cách Retro và đừng quên thưởng thức những món ăn đậm chất Thái tại đây nhé! Lấp đầy lịch trình đi Thái Lan với điểm đến này sẽ không làm bạn thất vọng.
Vật dụng cũ được làm “mới” để trang trí khuôn viên The Camp Vintage Flea Market
Một góc check in được yêu thích tại The Camp Vintage Flea Market
 3/ Santorini Park – Hy Lạp giữa lòng Thái Lan
Cách Bangkok 2 giờ đi xe, Santorini Park được lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini cả Hy Lạp. Với 2 màu chủ đạo là xanh và trắng, nơi này không chỉ đem đến những tấm hình lung linh mà còn có cả những trò chơi vui nhộn tại Santorini Water park. Đi dạo theo Santorini Park là các cửa hàng, quầy nước xinh xinh mà nơi nào bạn cũng có thể chụp ngay vài bức ảnh đẹp.
Đu quay xanh nổi bật tại Santorini Park, Thái Lan 
Một góc trắng xanh xinh xinh của Santorini Park nhìn từ trên cao

4/ Bắt gặp Italy tại Venezia Hua Hin
Chẳng cần tốn tiền mà bạn vẫn có thể tham quan một góc Ý tại Hua Hin với Venezia. Là một khu mua sắm lớn với hơn 200 gian hàng, Venezia còn níu chân du khách bởi lối kiến trúc mang đậm phong cách Ý.
Vào đây, bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh châu Âu với các tòa nhà, đài phun nước và đặc biệt là một dòng sông nhân tạo nhỏ lấy cảm hứng từ sông Venice thơ mộng. Cùng với 3 địa điểm du lịch trên, hy vọng Venezia sẽ giúp bạn hoàn thành cẩm nang du lịch Thái Lan mà bạn cần trước khi đến Thái nhé!
Dòng sông Venice thu nhỏ tại Venezia, Hua Hin, Thái Lan
Khu mua sắm Venezia về đêm
Trên đây là thông tin về những nơi check-in mới tại Thái Lan mà Tugo muốn giới thiệu để bạn tham khảo để có được lịch trình hoàn hảo cho chuyến đi của mình. Tugo chúc bạn có những trải nghiệm khó quên khi đi du lịch nhé!

Đến với Du Lịch Tugo bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm du lịch với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes