BREAKING NEWS

Sunday, October 21, 2018

Nếu đây là lần đầu bạn đến Jeju thì đừng bỏ qua những địa điểm sau

Đảo Jeju của Hàn Quốc chính là một địa điểm được yêu thích bởi nhiều du khách. Không chỉ sở hữu cho mình những khung cảnh và địa điểm du lịch tuyệt vời mà bạn còn có thể dễ dàng làm thủ tục đi du lịch Hàn Quốc Jeju nữa đấy.
Nếu bạn đang chuẩn bị cho mình chuyến du lịch đầu tiên đến hòn đảo này thì đừng bỏ qua những địa điểm mà Tugo gợi ý dưới đây nhé!
Jeju là một điểm đến thu hút được đông đảo khách du lịch
1/ Công viên giải trí Eco Land
Eco Land là một công viên lớn được xây dựng trong rừng Gotjawal. Tại đây du khách sẽ được khám phá khu rừng bằng một chuyến tàu mô phỏng theo thiết kế tàu hơi nước từ thế kỷ 18. Khu rừng có vô số con đường mòn, động vật và thảm thực vật sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Sát cạnh công viên là một hồ nước tuyệt đẹp, nơi bạn có thể chụp ảnh và thưởng thức bữa trưa ngoài trời trong phong cảnh nên thơ.
Với thời tiết tháng 10 ở Hàn Quốc khá mát mẻ thì đây sẽ là địa điểm du lịch tuyệt vời đấy để bạn khám phá đấy.
Eco Land là một khu vui chơi phù hợp để bạn khám phá
2/ Đỉnh núi Seongsan Ilchul-bong
Seongsan Ilchul-bong là ngọn núi lửa và đã ngưng hoạt động từ lâu nằm trên bờ biển phía Đông của đảo Jeju. Rất nhiều du khách mong muốn được chinh phục đỉnh núi này vào buổi sáng sớm để có thể tận mắt ngắm nhìn khung cảnh mặt trời mọc yên bình từ miệng núi lửa. Nơi đây cũng có rất nhiều loài cây cỏ quý hiếm cũng như những tảng đá hùng vĩ tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp.
Ngắm bình minh tại đỉnh núi Seongsan Ilchul-bong là một trải nghiệm bạn không nên bỏ qua
3/ Bãi biển Hyeopjae
Bãi biển Hyeojae là một trong những bãi biển có phong cảnh đẹp nhất ở Jeju. Bãi cát trắng mềm mại trải dài đường bờ biển của nơi đây luôn thu hút đông đảo du khách tới đây vào những ngày hè. Tuy nhiên vào những thời điểm khác trong năm bãi biển lại trở về với vẻ đẹp yên tĩnh vốn có. Nét cuốn hút của nơi này chính là khoảnh khắc khi hoàng hôn buông xuống. Ngắm nhìn ánh hoàng hôn dịu nhẹ phía đường chân trời có lẽ sẽ là trải nghiệm không thể nào quên khi tới hòn đảo Jeju.
Một bãi biển đẹp mà bạn phải đến khi du lịch Jeju
4/ Cánh đồng trà xanh O’Sulloc
Vật phẩm nổi tiếng nhất tại Jeju có thể kể đến chính là trà. Và tại hòn đảo này cũng có một cánh đồng trà với tên gọi O’Sulloc thu hút hàng ngàn khách du lịch. Đến với nơi này, bạn có thể học về trà đạo cũng như chiêm ngưỡng cánh đồng trà xanh mượt. Sau khi học xong, bạn sẽ có thể thưởng thức một chén trà nóng đặc trưng của Hàn Quốc bên hồ sen thanh bình trong khuôn vườn của bảo tàng nữa đấy.
Bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi đến cánh đồng trà nổi tiếng này
5/ Hang động Manjang
Đây được xem là đường hầm ấn tượng nhất của đảo Jeju và cũng là một trong những hệ thống hang lớn nhất thế giới. Để bắt đầu hành trình khám phá nơi này, bạn sẽ men theo con đường được trang bị hệ thống ánh sáng và khám phá những nơi đẹp nhất nơi đây. Tuy nhiên, hãy mang theo bên mình một chiếc đèn pin vì sẽ có một số đoạn ánh sáng khá kém đấy. Đặc biệt hơn, suốt hành trình khám phá, bạn sẽ còn bắt gặp nhiều khối đá có hình thù đặc sắc và được chiếu sáng bằng hệ thống đèn nhiều màu tạo nên một không gian huyền bí, kỳ diệu.
Những ánh đèn đã góp phần tăng độ ảo diệu của hang động
6/ Jeju Venice Land
Đảo Jeju có một bản sao tuyệt vời của thành phố lãng mạn tại Ý – Vince. Đây là một điểm đến tuyệt vời của hòn đảo này với 23 khu vực chủ đề cùng rất nhiều hoạt động đang chờ bạn. Bạn có thể xuôi thuyền Gondola trên nhiều dòng kênh, ăn trưa ở quán café phục vụ các món ăn truyền thống của Ý hay dạo bước qua những chiếc cầu đi bộ nổi tiếng hoặc ghé thăm bảo tàng thủ công. Đến với nơi này, bạn sẽ tìm được hương vị của Ý tại một hòn đảo châu Á, thật tuyệt đúng không nào!
Trải nghiệm nước Ý ngay tại Jeju với Venice Land
Phía trên là những gợi ý mà Tugo đề xuất cho bạn. Hãy note lại và đừng bỏ qua địa điểm nào trong chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ 2018 của mình nhé. Hy vọng những thông tin của Tugo sẽ hữu ích cho bạn.

Đến với Du Lịch Tugo bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm du lịch với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes