BREAKING NEWS

Wednesday, October 24, 2018

Nên mua Ford Ranger số sàn hay không?

Hiện nay nhu cầu sử dụng xe số sàn đang dần trở nên ít đi, đặc biệt là những ai mua xe phục vụ mục đích di chuyển cá nhân, vì những lợi ích mà hộp số tự động mang đến. Tuy nhiên với những ai đam mê tốc độ và cảm giác mạnh mẽ khi rồ ga thì một chiếc xe với hộp số sàn sẽ là lựa chọn tốt nhất. Phiên bản số sàn của vua bán tải Ford Ranger 2018 2.0 cũng không là ngoại lệ, sẵn sàng đem lại cảm giác phấn khích trên xa lộ cho người cầm lái.
Số sàn giúp lái xe dễ dàng chủ động trên mọi nẻo đường
Điểm chung của những mẫu xe bán tải số sàn, dẫn động 2 cầu tại thị trường Việt Nam hiện nay là hướng đến người sử dụng cho nhu cầu kinh doanh, hỗ trợ công việc, off-road, với mức giá bán khá mềm nên trang bị tiện nghi và tính năng thường kém hơn so với các phiên bản trang bị hộp số tự động. Vậy tựu chung lại có nên mua Ford Ranger bản số sàn hay không? Hãy tìm hiểu cùng City Ford nhé.
Số sàn đem lại niềm vui trên xa lộ cho những tài xế lão luyện
1/ Giá bán các phiên bản xe bán tải số sàn tại Việt Nam
Dòng xe Ford Ranger 2018 2.0 cầu số sàn được đa số các khách hàng ở vùng cao hoặc có địa hình hiểm trở ưa chuộng bởi khả năng vận hành tối ưu trên các loại địa hình phức tạp này. Hiện nay Ford Ranger có giá bán khởi điểm như sau:
  • Ford Ranger XLS 2.2L 4×2 MT giá 659,000,000 VNĐ
  • Ford Ranger XLT 2.2L 4×4 MT giá 770,000,000 VNĐ
Nên chọn loại xe phù hợp với khả năng tài chính
2/ Ford Ranger XLS 2.2L 4×2 MT – Phù hợp với những khách hàng yêu thích số sàn, không phải đi đồi núi và chỉ phục vụ công việc chở hàng hóa nhẹ
Các phiên bản Ford Ranger XLS MT trang bị hệ dẫn động một cầu phù hợp với khách hàng cần một chiếc xe bán tải sử dụng hàng ngày trong phố, đi đường trường, tiết kiệm nhiên liệu. Xe được thiết kế từ động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi, trục cam kép, có làm mát khí nạp, xe Ford Ranger XLS 2.2l 4×2 MT công suất cực đại lên tới 160/3700 Hp/vòng/phút. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có việc cần đi xa hay muốn thong dong khắp mọi miền đất nước tìm cảm hứng.
“Người bạn” đồng hành trường sức và đủ khả năng để làm bạn hài lòng trên mọi địa hình.
Đồng hành cùng Ford Ranger XLS 2.2L 4×2 MT trên mọi cung đường bạn còn dễ dàng có được cảm giác thư thái, sảng khoái với hệ thống âm thanh cao cấp với AM/FM radio, CD 1đĩa, MP3, 4Loa được trang bị trong khoang lái.
3/ Ford Ranger XLT 2.2L 4×4 MT – Phù hợp cho khách hàng yêu thích và thường xuyên đi Offroad
Trong số các phiên bản của Ford Ranger 2018 2.0 thì Ford Ranger XLT 2.2L 4×4 MT được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Tuy xếp sau 2 phiên bản đàn anh Wildtrak nhưng những gì mà Ford Ranger XLT 2.2L 4×4 MT mang lại cho người tiêu dùng cũng không hề kém cạnh. Với ưu điểm có mức giá phải chăng và trang bị động cơ mạnh mẽ cùng nội ngoại thất hiện đại, phiên bản này hứa hẹn tạo ấn tượng tốt trong mắt người tiêu dùng mê Offroad.
Thiết kế để chinh phục thế giới – được thử thách đến tận cùng giới hạn.
Xe phù hợp cho những người có nhu cầu vừa chở người vừa chở hàng trên các địa hình phức tạp. Nếu bạn muốn sở hữu ngay chiếc xe này thì nhanh tay gọi cho CityFord để cùng trải nghiệm dòng xe bán tải đẳng cấp nhất phân khúc và được tư vấn về phương thức mua trả góp Ford Ranger siêu tiết kiệm nhé.
Đại lý City Ford là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam có mức giá hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.
City Ford cam kết:
  • Giá ưu đãi tốt nhất.
  • Thời gian giao xe nhanh chóng.
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng. 
  • Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình.
Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất và các chính sách giá, khuyến mãi mới nhất của City Ford: Trưởng phòng kinh doanh – Mr.Ninh: 0939162636.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes