BREAKING NEWS

Thursday, October 18, 2018

Muốn khởi nghiệp thành công không nên bỏ qua 5 đầu sách này

Với những ý tưởng sáng tạo và khác biệt, kinh doanh khởi nghiệp được khá nhiều người đeo đuổi. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho bước đầu khởi nghiệp, bạn không thể bỏ qua những cuốnsách hay về đầu tư. Đây sẽ là hành trang quý báu để giúp việc kinh doanh của bạn thêm thuận lợi.  
Những cuốn sách về khởi nghiệp là hành trang không thể thiếu để làm nên sự thành công
1/ “Nhà giả kim” - Paulo Coelho
Với những bạn sắp khởi nghiệp, “Nhà giả kim” là quyển sách lý tưởng cho con đường kinh doanh của bạn. “Nhà giả kim” đã làm rung động hàng triệu tâm hồn, trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại và có thể làm thay đổi cuộc đời nhiều bạn đọc.
Nội dung sách kể về những trải nghiệm trong chuyến phiêu du theo đuổi vận mệnh đã giúp Santiago thấu hiểu được ý nghĩa sâu xa nhất của hạnh phúc, hòa hợp với vũ trụ và con người. Bên cạnh đó, sách có nhiều câu nói rất giá trị với ý nghĩa sâu sắc.
Mang thông điệp gần gũi và đầy cảm hứng, đây là cuốnsách hay về khởi nghiệp mà bạn nhất định phải có trong tủ sách của mình.
Nhà giả kim
Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/nha-gia-kim-tai-ban-2017-p77177.html
2/ “Chiến lược đại dương xanh” - W. Chan Kim & Renée Mauborgne
Cuốn sách được viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với chiến lược đơn giản hơn là “hãy bơi trong luồng nước rộng”. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo những chiến lược được đề cập trong sách.
Trải nghiệm với “Chiến lược đại dương xanh” sẽ giúp bạn không chỉ khám phá một khái niệm mới về “đại dương xanh” mà còn thêm một khái niệm nữa là “đại dương đỏ”. Cuốn sách sẽ hướng các doanh nghiệp đến một thị trường mới chưa được khai phá, đầy tiềm năng và bạn là người đặt ra quy luật cho cuộc chơi mới này.
Nghe có vẻ thú vị nhỉ, vậy còn ngại gì mà không mua ngay cuốnsách hay về đầu tư này để tìm lời giải đáp thích hợp cho chiến lược công ty bạn.
Chiến lược đại dương xanh
3/ “Quốc gia khởi nghiệp” - Saul Singer, Dan Senor
Sách sẽ mang đến cho bạn đọc những chia sẻ quý báu về cách kinh doanh – điều cần thiết mà bạn cần chuẩn bị trước khi bắt đầu khởi nghiệp. Với ngòi bút sắc sảo, phong phú cũng như những lời nhận xét thực tế từ những doanh nhân thành công hàng đầu, đây là quyển sách hay về khởi nghiệp sẽ đem đến cái nhìn mới mẻ về con người và đất nước Israel.
Sách viết về câu chuyện phát triển thần kỳ của nền kinh tế Israel từ lúc lập quốc cho đến khi trở thành quốc gia có nền công nghệ hàng đầu thế giới. Cuốn sách còn là những câu chuyện khởi nghiệp thành công ở Israel (Waze – công ty bản đồ vừa được Google mua lại, iOnRoad – ứng dụng di động cảnh báo tài xế khi họ đến quá gần chiếc xe khác ở trước mặt,…) mà bạn có thể áp dụng vào việc kinh doanh của mình.
Quốc gia khởi nghiệp
4/ “Khởi nghiệp tinh gọn” - Eric Ries
Bạn đang muốn khởi tạo doanh nghiệp mới, hay đang tái tạo doanh nghiệp cũ? Đây là công việc rất khó khăn và thường phải trả giá rất cao. Cuốn sách này sẽ giúp bạn tăng khả năng thành công và giảm thiểu cái giá phải trả.
Cuốn sách “Khởi nghiệp tinh gọn” được xem như giáo trình khởi nghiệp mà các bạn trẻ nên đọc. Thông qua nội dung sách, Eric Ries khuyến khích các doanh nghiệp trẻ thử nghiệm và cải tiến liên tục để tìm ra cái mới và khả thi. Ngoài ra, cuốn sách còn tổng hợp những kiến thức cơ bản trong kinh doanh như xây dựng chiến lược, sản phẩm, định vị, thị trường, nghiên cứu khách hàng…
Khởi nghiệp tinh gọn
Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/khoi-nghiep-tinh-gon-p52659.html
5/ “Bí quyết tay trắng thành triệu phú” - Adam Khoo
Cùng tác giả với cuốn sách nổi tiếng “Tôi tài giỏi bạn cũng thế” hay “Làm chủ tư duy, thay đổi vận mệnh”, “Bí quyết tay trắng thành triệu phú" cũng là cẩm nang không thể thiếu đối với các doanh nhân, các nhà quản lý, các chuyên gia, nhân viên văn phòng và bất kỳ ai có khát vọng vươn tới đỉnh điểm tự do tài chính.
Với phong cách văn thiết thực, toàn diện và hiệu quả, sách sẽ mang đến những bí quyết về cách thức kiếm tiền, quản lý tiền bạc. Hơn thế nữa, đây cũng sẽ giúp các bạn trẻ vượt qua những khó khăn về tài chính trong hành trình khởi nghiệp của mình.
Bí quyết tay trắng thành triệu phú
Đây là 5 quyển sách mà bạn nên đọc khi muốn bắt đầu việc khởi tạo công việc kinh doanh của mình. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích giúp bạn thành công.
Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sách trực tuyến hiện đại và Ebook online tiện lợi, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, từ thành phố đến vùng quê và từ Việt Nam đến kiều bào ta ở trên toàn thế giới, Vinabookchính là nơi giúp bạn tìm ra những cuốn sách đúng với nhu cầu và sở thích của mình cũng như cập nhật những đầu sách bán chạy nhất trên thị trường.
+ Vì sao nên mua sách tại Vinabook:
Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.
- Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chu đáo và tiết kiệm.
- Đội ngũ giao hàng trong thành phố thân thiện, tận tâm.
Vinabook.com có hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày.
- Sách trước khi giao được bao bọc cẩn thận trong hộp giấy hoặc túi giấy Kraft cổ điển, trang nhã và có thể tái sử dụng để bảo vệ môi trường.
- Giao sách đến mọi miền đất nước.
- Chuyển sách đi nước ngoài nhanh chóng.
- Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi (COD).
- Dịch vụ bọc sách plastic cao cấp, bảo vệ sách vững bền với thời gian.
- Dịch vụ gói quà giúp quý khách thay lời muốn nói đến những người thân yêu.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuyên suốt 24/7.
Trong trường hợp quý khách có bất kỳ nhu cầu hay câu hỏi nào về sách, đừng ngần ngại gửi email về cho chúng tôi theo địa chỉ: hotro@vinabook.comhoặc tổng đài 1900-6401.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes