BREAKING NEWS

Wednesday, October 24, 2018

Mua máy xịt rửa áp lực dành cho gia đình cần quan tâm đến điều gì?

Máy xịt rửa cao áp không còn là thiết bị xa lạ của nhiều gia đình Việt. Với sự hỗ trợ của máy, những công việc như rửa xe, dọn dẹp sân vườn, tưới cây,… trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Tuy nhiên, để không lãng phí tiền, bạn cần chú ý lựa chọn đúng loại máy phù hợp với công việc cũng như với túi tiền của mình. Sau đây Kết Nối Tiêu Dùng chia sẻ đến bạn một số điều quan trọng khi lựa chọn máy phun xịt rửa áp lực cao.



Mua máy xịt rửa áp lực dành cho gia đình cần quan tâm đến điều gì?

1. Thông số áp lực phun

Áp lực nước phun là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến tốc độ nước và khả năng rửa sạch của máy phun rửa cao áp. Máy càng có áp lực nước cao thì việc cọ rửa sẽ càng trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.
Mua máy xịt rửa áp lực dành cho gia đình cần quan tâm đến điều gì
Áp lực nước phun là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến tốc độ nước và khả năng rửa sạch của máy
Với các dòng máy xịt rửa cho gia đình, thì khoảng áp lực nước phổ biến là từ 100 – 150 bar. Các máy xịt rửa sử dụng trong các cửa hàng rửa xe thì sẽ cần có áp lực lớn hơn để tăng hiệu quả rửa xe.
Mua máy xịt rửa áp lực dành cho gia đình cần quan tâm đến điều gì
Máy phun xịt rửa cao áp Bosch Aquatak 33-11 có áp lực nước là 110 bar

2. Lưu lượng nước

Ngoài thông số về áp lực nước thì thông số về lưu lượng nước cũng đóng vai trò quan trọng quyết định tới tốc độ của nước được phun ra. Các loại máy xịt rửa áp lực dùng cho gia đình thường được thiết kế với lưu lượng nước có tốc độ trung bình từ 5 – 6 lít/phút. Những loại máy xịt rửa cao áp dùng cho các dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp thì có lưu lượng nước cao hơn, vào khoảng 7.5 - 10 lít/phút.
Mua máy xịt rửa áp lực dành cho gia đình cần quan tâm đến điều gì
Máy xịt áp lực cao Makita HW111 có lưu lượng chảy tối đa là 370lít/h

3. Công suất máy

Với các dòng máy xịt rửa cao áp hiện nay ở Việt Nam chủ yếu chạy điện thì công suất cũng là một thông số quyết định khả năng cọ rửa của máy. Thường thì các máy xịt rửa xe có bơm cao áp càng cao sẽ có khả năng xịt rửa tốt hơn máy công suất thấp.
Mua máy xịt rửa áp lực dành cho gia đình cần quan tâm đến điều gì
Các máy xịt rửa xe có bơm cao áp càng cao sẽ có khả năng xịt rửa tốt hơn máy công suất thấp
Phổ biến nhất là các loại máy rửa cao áp có công suất từ 1KW trở lên. Bạn chỉ nên chọn máy có công suất cao trên 3.0KW khi điện áp chỗ bạn ở mạnh và ổn định. Đa phần các sản phẩm máy rửa xe cao áp gia đình dùng để xịt rửa xe máy và ô tô chỉ cần sử dụng dòng điện 2 pha dân dụng thôi.

4. Độ dài ống dây

Máy phun xịt cao áp dùng cho gia đình sẽ có ống dây dài khoảng 3 – 5m là phổ biến. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu sử dụng hoặc sở thích người dùng mà có thể chọn các loại máy có ống dây dài hơn. Đường dây càng dài thì bạn sẽ càng cảm thấy tiện lợi trong quá trình sử dụng vì không phải di chuyển máy xịt nhiều. Ví dụ như khi rửa xe ô tô chẳng hạn, nếu đường dây của ống dài thì bạn chỉ cần di chuyển máy xịt 2-3 lần là có thể rửa hết được toàn bộ các vị trí của ô tô.
Mua máy xịt rửa áp lực dành cho gia đình cần quan tâm đến điều gì
Máy phun xịt cao áp dùng cho gia đình thường có ống dây dài khoảng 3 – 5m
Ngoài vấn đề độ dài đường ống phun nước thì bạn cũng sẽ cần thêm một đoạn ống ngắn để hút nước từ xô/chậu vào máy. Có nhiều máy thiết kế ống nước đầu vào đặc biệt, bạn sẽ cần gắn trực tiếp vào đường ống cấp nước của nhà bạn để cấp nước cho máy xịt rửa trong quá trình rửa xe.
Mua máy xịt rửa áp lực dành cho gia đình cần quan tâm đến điều gì
Bạn cũng sẽ cần thêm một đoạn ống ngắn để hút nước từ xô/chậu vào máy
Vòi hút nước, lắp vào để lấy nước từ đường ống bạn sẽ phải mua thêm bên ngoài. Độ dài của vòi cấp nước sẽ tuỳ thuộc vào vị trí đặt máy và nguồn nước nhà bạn (vị trí đặt xô/chậu đựng nước). Nếu bạn cần rửa nhà cửa ở các không gian rộng thì sẽ cần mua thêm dây nối dài ống nước này.
Trên đây là những chú ý khi mua máy xịt rửa cho gia đình để bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bạn có thể vào Kết Nối Tiêu Dùng để xem về các sản phẩm máy xịt rửa chính hãng dành cho gia đình.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
Xem thêm về:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes