BREAKING NEWS

Wednesday, October 24, 2018

Mithril là gì? Làm thế nào để đào Mithril?

Khi nói nói đến Mithril bạn sẽ nghĩ đến “Chúa tể những chiếc nhẫn”, nhưng trong bài viết này lại đề cập đến một vấn đề hoàn toàn khác.
Mithril là đồng tiền mã hóa ra đời vào Q4/2017, đến nay đồng Mithril đã xếp hạng số 64 trong bảng xếp hạng các đồng tiền mã hóa trên Coinmarketcap.com (đứng đầu vẫn là đồng tiền Bitcoin và đồng tiền Ethereum). Hãy cùng Pink Blockchain tìm hiểu nhé.
Hãy cùng mình tìm hiểu về đồng tiền điện tử này nhé!

1/ Mithril (MITH) là gì?

Mithril là đồng tiền mã hóa dựa trên nền tảng Ethereum Blockchain (tương tự như nền tảng của đồng tiền Ethereum) với mục đích tích hợp vào các mạng xã hội truyền thông mới như là phần thưởng cho những người sáng tạo nội dung hoặc đóng góp vào các mạng này. Mithril (MITH) sẽ tận dụng công nghệ Blockchain để đảm bảo rằng các giao dịch qua mạng lưới là an toàn cho tất cả người tham gia. Công nghệ này xoay quanh phân cấp lưu trữ dữ liệu, có thể ghi lại các giao dịch giữa các bên một cách hiệu quả và đáng tin cậy.
Sự ra đời của đồng MITH

2/ Đặc điểm của Mithril

Mithril được khởi chạy như một mã token tiện ích trên Lit – một nền tảng mạng xã hội sáng tạo mới. Khác với các đồng tiền mã hóa khác, những người tham gia vào mạng xã hội Lit khi đóng góp nội dung, hay tham gia vào các hoạt động như nhắn tin, tìm kiếm bạn bè hoặc đăng các bài viết mới lên newfeed sẽ được thưởng Mithril.
Lit cũng cung cấp một loại ví để lưu trữ đồng MITH từ đó người sở hữu đồng Mithril có thể dễ dàng lưu trữ, trao đổi, hoặc sử dụng vào các mục đích khác. Với Mithril, người dùng có thể dùng loại tiền mã hóa này để chi tiêu vào các ứng dụng hệ sinh thái MITH như các dịch vụ hẹn hò, kênh nội dung cao cấp hoặc live-stream.
Hiện nay, một số nhà bán lẻ tại Đài Loan và Hồng Kông đã chấp nhận MITH như một phương tiện thanh toán

3/ Tỷ giá

Tỷ giá của đồng Mithril (cập nhật 18/10/2018) cụ thể như sau:
  • Giá Mithril (MITH) đạt $0.256187 USD.
  • Tổng vốn hóa thị trường là $99,244,998 USD tương đương 15.192 BTC.
  • Hiện đang có 387,392,092 MITH đã được khai thác và lưu thông trên thị trường.
  • Số lượng Mithril (MITH) tối đa là 1,000,000,000 MITH.
  • So với tỷ giá đồng Bitcoin thì 1 MITH = 0.00003922 BTC.

4/ Social mining

Social Mining là một khái niệm quan trọng trong hệ sinh thái Mithril, dựa trên ý tưởng rằng người dùng sẽ là người tạo nội dung có giá trị để có thể kiếm MITH. Phần thưởng khai thác sẽ có liên quan trực tiếp đến ảnh hưởng và thành công của người dùng trên mạng (tức là giá trị càng lớn, họ càng có nhiều ảnh hưởng). Tất cả các giao dịch liên quan đến Social Mining sẽ được bảo mật và xác minh thông qua các hợp đồng thông minh Ethereum.
Social mining là điểm đặc biệt của đồng MITH
Thông tin hữu ích nhà đầu tư cần xem thêm: Cày Bitcoin bằng VGA có còn hiệu quả?

5/ Lưu trữ MITH Token ở đâu?

Tương tự như đồng tiền Ethereum, MITH có thể được lưu trữ trong bất kỳ ví nào hỗ trợ ERC-20 token như Coinomi, MetaMask và MyEtherWallet. Để bảo mật tối đa, bạn nên lưu trữ MITH trên ví cứng như Ledger Nano S. Mithril dự định phát triển ví của riêng mình vào cuối năm 2018.
Bạn nên lưu trữ đồng Mithril ở ví cứng
Đó là những thông tin cơ bản mà các nhà đầu tư cần biết về MITH, ngoài ra đồng tiền mã hóa này và công nghệ của nó sẽ phát triển ra sao, đi về đâu? còn là câu hỏi lớn chưa có lời giải đáp. Hãy cùng chờ xem liệu đồng tiền này có phát triển mạnh mẽ và vượt mặt các đối thủ lớn được không. Để nhận thêm tin tức mới nhất về các đồng kỹ thuật số khác, hãy truy cập ngay Pink Blockchain!
Pink Blockchain là kênh chia sẻ tin tức, kiến thức về thị trường tiền tệ mã hóa (Bitcoin – Altcoin, Blockchain, ICO), kỹ thuật phân tích và Trade Coin và đào Coin. Pink Blockchain cũng cập nhật liên tục thông tin các loại đồng tiền mã hóa trên đồng tiền Bitcoin ở Việt Nam cũng như các đồng tiền mã hóa khác để từ đó bạn có đủ thông tin để đưa ra quyết định đầu tư đem lại lợi nhuận cao nhất.
Hãy đến với Pink Blockchain – kênh thông tin về tiền mã hóa hàng đầu Việt Nam!
Có thể bạn quan tâm:
Nguồn: Pinkblockchain.com

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes