BREAKING NEWS

Thursday, October 18, 2018

LÊN ĐỈNH THE PEAK ĐỂ CÓ THỂ MỘT LẦN NGẮM TOÀN CẢNH HỒNG KÔNG

Nhắc đến Hồng Kông, mọi người không chỉ nhắc đến một trung tâm tài chính và thương mại quốc tế mà còn là nơi có những phong cảnh đẹp, những công trình kiến trúc đồ sộ vừa mang nét đẹp truyền thống vừa có nét hiện đại trong đó.
Tuy nhiên, nếu đã nhắc đến đất nước này thì không thể nào bỏ qua đỉnh The Peak, một địa điểm mà bất cứ khách du lịch đã chọn tour Hồng Kông đều mong ước được đặt chân tới.
The Peak - nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Hồng Kông
1. Vị trí của The Peak
Đỉnh The Peak hay còn được gọi là núi Thái Bình. Với độ cao 552m so với mực nước biển, nơi đây nằm giữa trung tâm Hồng Kông, tầm nhìn không bị cản, vì vậy mà đây là một địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn toàn bộ thành phố.
Nơi đây còn có khí hậu tương tự như Đà Lạt lại có không khí trong lành. Đắm mình trong khí hậu se lạnh ngắm nhìn toàn thành phố thì còn điều gì tuyệt vời bằng cơ chứ?
Toàn cảnh thành phố Hồng Kông trong tầm mắt
2. Phương tiện di chuyển
Để di chuyển lên đỉnh The Peak, cách tốt nhất đó chính là đi tàu điện. Đây cũng là một trong những lịch trình của các tour Hồng Kông. Bạn vẫn có thể đi bộ nhưng sẽ khá mất sức và tốn thời gian.
Tàu sẽ đưa bạn đi từ chân núi lên đến đỉnh, với phương tiện này, bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp một cách thú vị hơn. Còn gì bằng khi ngồi trên tàu, nhìn ra khung cửa sổ và ngắm nhìn khung cảnh đẹp mộng mơ cơ chứ?
Thưởng ngoạn The Peak trên tàu
3. Gợi ý vui chơi khi lên đỉnh The Peak
Ở lan can phần nhô ra, bạn sẽ có thể ngắm nhìn trọn vẹn thành phố. Nhưng nếu chưa đủ đã, bạn có thể mua vé lên khu vực quan sát “Sky terace 428”. Đây được mệnh danh là “nóc nhà của Hồng Kông”.
Phải nói rằng khi tới đây, không gì có thể ngăn bạn ngắm Hồng Kông với góc nhìn 360°. Tại đây còn có sẵn ống kính viễn vọng miễn phí cho bạn quan sát rõ hơn. Tuy nhiên bạn phải mất một khoản phí nhỏ đấy nhé. Thông thường các tour du lịch Hồng Kông Quảng Châu sẽ hướng dẫn du khách đến địa điểm này.
Ngắm nhìn toàn cảnh tại nóc nhà Hồng Kông
Bạn nên nhớ đây là một ngọn núi thiên nhiên vì vậy không nên bỏ qua khung cảnh núi bằng cách tản bộ dọc các con đường bên trong. Nếu có thể, bạn nên tản bộ ở đây vào lúc sáng sớm lúc mà mặt trời mới lên, sương vẫn còn bám trên những tán lá, và tận hưởng những tia nắng sớm để giúp bản thân thư giãn nhé.
Đắm chìm vào thiên nhiên trong lành
Đặc biệt hơn, bạn có thể dùng bữa trong một nhà hàng có tầm quan sát ra thành phố với góc nhìn đến 270°. Hãy đến Wildfire Pizzabar & Grill để có thể tận hưởng cảm giác đó nhé. Tuy nhiên với vị trí đặc biệt như thế nên giá cả ở đây cũng khá đắt đấy.
Thưởng thức đồ ăn với tầm nhìn toàn cảnh
Với khung cảnh tuyệt đẹp và tầm nhìn tuyệt vời như vậy, chúng ta không thể nào bỏ lỡ địa điểm này khi đến với Hồng Kông phải không? Để có thể tận hưởng chuyến du lịch một cách tuyệt vời nhất bạn nên chọn lựa những tour của các công ty du lịch uy tínđể không phải mất công chuẩn bị nhiều thứ lại tiết kiệm chi phí.
Hiện Du Lịch Thiên Nhiên có những tour du lịch Hồng Kông khác mà bạn có thể tham khảo dưới đây:
Du Lịch Thiên Nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ - Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.
Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62611513 – 62611523
Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62980 888
Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 7308 6778

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes