BREAKING NEWS

Friday, October 26, 2018

Làm đẹp với Mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng chỉ với 300.000 Đồng của Jun Vũ

Luôn xuất hiện với thần thái quyến rũ, Jun Vũ có những cách làm đẹp rẻ bất ngờ bằng mỹ phẩm hàng hiệu giá hời nếu chịu khó săn lùng.
Nàng thơ của “Những tháng năm rực rỡ” đang là cái tên nổi bật mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, sân khấu, họp báo. Cô gợi cho khán giả nhiều sự bất ngờ từ cá tính nổi bật trên mạng xã hội đến vẻ đẹp quyến rũ ngoài đời. Đằng sau vẻ đẹp hút hồn của 9X là bí mật đến từ những mỹ phẩm chỉ có giá chưa tới 300.000 đồng, cùng Mặt Hoa Da Phấn tìm hiểu nhé.

1/ Son môi L'Oreal Paris Color Riche Moist Matte

Luôn biết cách chăm sóc bản thân, Jun Vũ cũng rất sành khi chọn lựa những loại mỹ phẩm phù hợp. Không quá cầu kỳ, đắt tiền nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao, L'Oreal Paris luôn là thương hiệu được cô ưu ái.
Thường xuyên tham gia các sự kiện nên Jun Vũ ưu tiên chọn dòng son môi bền màu, lâu trôi. Mới đây cô trở thành đại diện hình ảnh cho dòng son L’Oréal Paris Color Riche Matte. BST son Color Riche Moist Matte với 46 tông màu rạng rỡ, giữ màu lâu phai và khả năng dưỡng ẩm nhờ tinh dầu jojoba giúp bảo vệ đôi môi mịn mượt luôn là bạn đồng hành cùng Jun Vũ.
Jun Vũ và màu son 247 Hinted Blush.
Jun Vũ và màu son 247 Hinted Blush.
Jun Vũ và màu son 217 Bloody Mary.
Jun Vũ và màu son 217 Bloody Mary.
Đến từ thương hiệu đình đám L'Oreal Paris nhưng giá của những cây son này khá dễ chịu. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm với giá rất phải chăng tại Mặt Hoa Da Phấn, Color Riche Moist Matte xứng đáng nằm trong giỏ xách của các cô gái.

2/ Mascara L'Oreal Lash Paradise

Lash Paradise không chỉ khiến Jun Vũ mà bất kỳ cô gái nào cũng phải hài lòng khi so sánh chất lượng với giá thành. Ưu điểm của mascara L'Oreal Lash Paradise là không bị vón cục, đầu cọ bristle với hơn 200 sợi lông nhỏ giúp người dùng chuốt dễ dàng những sợi mi “khó nhằn” nhất. Chính điều này sẽ khiến các bạn gái có thể chuốt nhiều lớp giúp mi dài, dày và quyến rũ hơn.

Lash Paradise cho chất lượng tốt trong tầm giá.

Lash Paradise cho chất lượng tốt trong tầm giá.
Phải tham gia nhiều hoạt động như quay phim, quảng cáo ngoài trời, Jun Vũ lựa chọn loại kem nền có khả năng kiềm dầu tốt và độ che phủ cao.Kem nền L'Oreal Paris Infallible Pro-matte
Kem nền L'Oreal Paris Infallible Pro-matte sở hữu thành phần an toàn, thân thiện với làn da, có khả năng tạo lớp nền mịn và sáng, che phủ tối đa khuyết điểm trên khuôn mặt, cho lớp trang điểm nền đẹp rạng rỡ tự nhiên. Kem có công thức đặc biệt không trôi, không xỉn màu, kiềm dầu suốt 24 tiếng nên thực sự phù hợp với các bạn gái bận rộn và phải hoạt động nhiều ngoài trời.
Kem nền L'Oreal cho lớp nền bền màu, lâu trôi.
Kem nền L'Oreal cho lớp nền bền màu, lâu trôi.
Với giá 258.000 đồng, L'Oreal Paris Infallible Pro-matte là sản phẩm nên thử, đặc biệt là các bạn da dầu. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm khuyến mãi mỹ phẩm L'Oreal trên Mặt Hoa Da Phấn tại đây nhé!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes