BREAKING NEWS

Friday, October 26, 2018

Hãy dành thời gian để khám phá núi Phú Sĩ

Đất nước Nhật Bản đã từ rất lâu trở thành xứ sở với những vẻ đẹp riêng, vừa xen lẫn lịch sử lâu đời vừa khắc ghi nét hiện đại phồn vinh vô cùng cuốn hút. Và một trong những nét đặc sắc đó, núi Phú Sĩ đã trở thành địa danh thương hiệu mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản. Hãy cùng Du Lịch Tugo khám phá ngay núi Phú Sĩ nhé!
Vẻ đẹp vừa hùng vĩ vừa nên thơ của núi Phú Sĩ đã ghi đấu trong lòng du khách
  1. Cùng leo núi ngắm bình minh tuyệt đẹp

Núi Phú Sĩ như anh bạn thân thiện, niềm nở đón tiếp du khách tứ phương. Hằng năm, dao động khoảng hơn 20 triệu du khách đã cùng tìm về đây khám phá ngọn núi hùng vĩ này. Một trong những khoảnh khắc khiến du khách ấn tượng nhất là ngắm bình minh trên núi. Để có thể làm được điều này, bạn nên đến thăm Nhật vào mùa hè, thời điểm có khí hậu ổn định, ít mưa, gió nhẹ nhàng.
Khoảnh khắc mặt trời vươn những ánh sáng bình minh đầu tiên tại núi Phú Sĩ
  1. Núi Phú Sĩ chào đón những dấu chân chinh phục thách thức

Để có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của núi Phú Sĩ, bạn phải trải qua hành trình leo núi từ 5 đến 10 tiếng tùy sức khỏe cá nhân. Bạn cần lưu ý là không khí càng lên cao sẽ càng lạnh, loãng và gây khó khăn hơn trong việc chinh phục.
Tuy khó khăn là thế nhưng mỗi một bước lên cao, bạn sẽ đi xuyên và ngã mình trong tầng mây xanh biếc, gió lướt mát rượi và phong cảnh khi phóng tầm mắt nhìn từ trên cao đẹp tuyệt vời. Trên dọc đường đi, Nhật Bảnđã tiện nghi hóa bằng những trạm dừng chân xuyên suốt hành trình với đầy đủ chỗ nghỉ ngơi, ăn uống… vô cùng chu đáo.
Hiện nay, ngay tại Việt Nam, những tour đi Nhật Bản từ Hà Nội hay những thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… đều rất đắt khách.
Chính phục Núi Phú Sĩ tuy khó khăn nhưng hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của du khách
Du khách sẽ được bao bọc trong các tầng mây mơ màng, xinh đẹp của núi Phú Sĩ
  1. Vẻ đẹp thiên nhiên ưu ái tặng riêng cho núi Phú Sĩ

Đến thăm đất nước mặt trời mọc, chiêm ngưỡng vẻ đẹp núi Phú Sĩ, chắc chắn rằng mỗi du khách đều sẽ đi từ trạng thái ngỡ ngàng, bâng khuân đến háo hức trước những cảnh sắc đa dạng nơi đây. Hãy cùng Tugo chiêm ngưỡng một vài khoảnh khắc ấn tượng đã được ghi lại nhé.
Vẻ đẹp lộng lẫy nhìn từ xa của núi Phú Sĩ
Xinh đẹp, yêu kiều và hiếu khách là những ấn tượng du khách nhớ mãi về núi Phú Sĩ
Núi Phú Sĩ ẩn hiện sau những đám mây
Hùng vĩ chính là từ có thể dùng để miêu tả núi Phú Sĩ
Xứ sở Phù Tang – đất nước xinh đẹp với nền văn hóa thấm đượm các nét truyền thống, những phát minh tân tiến hiện đại và những cảnh sắc thiên nhiên gây thương nhớ lòng người.
Hãy cùng với Tugo chu du, đồng hành trong những tour du lịch nhật bản từ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… ngay nhé.
Đến với Du Lịch Tugo bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm du lịch với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes