BREAKING NEWS

Monday, October 22, 2018

Gợi ý những set đồ chào thu cực yêu cho bé gái

Nếu như thời trang mùa hè cho bé gái là những chiếc quần short hay những chiếc váy đề cao sự mát mẻ thì ngược lại thời trang mùa thu cần những chiếc áo ấm áp và quần dài giúp bé giữ ấm trong những ngày mưa gió mang theo chút “se se” lạnh như hiện nay.
quan ao be trai
1/ Quần jeans & Áo len sweater
Quần jeans và áo len sweater là một trong những ý tưởng tuyệt vời và đơn giản nhất cho bé gái ngày đầu thu. Không cần phải quá cầu kì, bởi chính sự tiện dụng và gọn gàng giúp bé thoải mái mà vẫn nổi bật. Hãy "check" lại tủ đồ của công chúa nhỏ và chọn cho bé một chiếc quần jeans màu tối ghép cùng với áo len cổ tròn màu sắc tươi sáng ngay mẹ nhé!
quan ao be gai du tiec
2/ Chân váy xếp ly với áo sơ mi
Mùa thu dịu dàng, ngọt ngào cũng là nguồn cảm hứng để mẹ và bé cùng khoác lên người những set đồ đẹp bay bổng, lãng mạn. Nếu tủ quần áo của bé có chân váy xếp ly, đừng bỏ phí chúng. Hãy nhanh tay chọn một chiếc chân váy và phối với chiếc áo sơ mi hoặc áo thun cực thời trang và dễ thương.
Một chiếc chân váy xếp ly có chiều dài ngang gối hoặc đến qua gối là lựa chọn tốt cho bé. Bạn không nên chọn cho bé chiếc chân váy cao trên gối nhé, có thể sẽ khiến bé không thoải mái và sẽ bị lạnh vào những buổi chiều tối đấy.
https://cdn.moby.com.vn/data/ck/images/s304.png
3/ Áo khoác dáng dài kết hợp với quần legging
Mùa thu đông vốn chẳng bao giờ vắng bóng những chiếc áo khoác dáng dài màu da trông thật "Tây". Riêng mùa thu này thì việc sắm những chiếc áo khoác dáng dài nhưng không quá dày cho bé là rất cần thiết. Đặc biệt, mẫu áo này còn được dự đoán sẽ trở thành mẫu áo khoác thời trang em bé gái hot nhất mua thu năm nay.  Với chiếc áo khoác này, mẹ có thể yên tâm rằng dù có mix đồ phía trong đơn giản đến mấy, trông bé vẫn vô cùng ra dáng một fashionista chính hiệu.
4/ Quần jean ống loe kết hợp với áo thun đơn giản
Nếu mẹ đang có dự định mua cho bé một chiếc quần jean với kiểu dáng độc đáo, khác với những chiếc quần jean quen thuộc mà bé đã có thì quần jean ống loe là một lựa chọn không tồi chút nào. Dù là mà sáng hay tối, quần jean ống loe đều đảm bảo dễ mặc, dễ phối và có thể kết hợp với hầu hết các màu áo cơ bản.
https://cdn.moby.com.vn/data/ck/images/QG6.jpg
Vậy là với những gợi ý mix đồ trên đây thi dù thời tiết có chuyển "nhanh như chớp" thì mẹ vẫn không lo bé bị lạnh và "chông chênh" khi chuyển từ những item thời trang hè bé gái sang thời trang mùa thu phải không nào!
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes