BREAKING NEWS

Wednesday, October 24, 2018

Gợi ý một số phương pháp làm bóng sản phẩm Inox

Các sản phẩm được làm từ inox hiện đang là bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều gia đình bởi những lợi ích mà nó mang lại.
Gợi ý một số phương pháp làm bóng sản phẩm InoxGợi ý một số phương pháp làm bóng sản phẩm Inox
Các sản phẩm được làm từ inox hiện đang là bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều gia đình bởi những lợi ích mà nó mang lại. Ưu điểm của loại chất liệu này chính là không bị ăn mòn và chống rỉ sét cao. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng thì các sản phẩm này vẫn có thể bị ố vàng, sẽ thật đáng buồn khi bạn tìm được một mẫu bàn hay ghế inox đẹp nhưng lại bị xỉn màu. Vì vậy, bạn hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu một số biện pháp giúp bàn ghế inox của mình luôn được sáng bóng qua bài viết bên dưới.
Một số gợi ý để làm bóng đồ inox
Một số gợi ý để làm bóng đồ inox

1. Sử dụng nước lau kính

Nước lau kính sẽ là một lựa chọn thích hợp với nhiều gia đình vì sản phẩm này dễ tìm mua và sử dụng. Sau quá trình sử dụng lâu dài, bề mặt của inox sẽ dễ bị bẩn, in dấu vân tay. Để làm sạch thì bạn chỉ cần cho một ít nước lau kính lên inox rồi dùng khăn lau nhẹ theo hình vòng tròn, sau đó rửa lại bằng nước thường. Bằng cách này thì các vết bẩn sẽ nhanh chóng được loại bỏ và sản phẩm inox của bạn lại sáng bóng trở lại.  
Sử dụng nước lau kính sẽ là một phương pháp đơn giản
Sử dụng nước lau kính sẽ là một phương pháp đơn giản

2. Sử dụng nước ấm

Đối với những vết bẩn nhỏ và mờ trên bề mặt inox thì đây chính là phương pháp hữu ích. Bạn hãy dùng khăn mềm và làm ướt bằng nước ấm, sau đó chùi nhẹ vết bẩn là có thể làm sạch.
Ngoài ra, đối với các sản phẩm mới mua và bạn muốn loại bỏ những vết keo dán hoặc nhãn mác của nhà sản xuất thì cũng có thể sử dụng phương pháp này. Dùng khăn ẩm và xà phòng sẽ chùi sạch phần keo mà không làm trầy xước bề mặt inox.
Đối với một số vết bẩn nhỏ, bạn có thể sử dụng nước ấm để làm sạch
Đối với một số vết bẩn nhỏ, bạn có thể sử dụng nước ấm để làm sạch

3. Sử dụng chanh hoặc giấm chua

Nếu bạn lo lắng các chất tẩy rửa sẽ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ hay làm hỏng đồ inox thì bạn nên sử dụng biện pháp này. Chanh và giấm chua chính là khắc tinh của các vết bám trên inox.
Chanh và giấm được khuyên dùng để giữ độ độ bóng của inox
Chanh và giấm được khuyên dùng để giữ độ độ bóng của inox
Để tẩy rửa, bạn chỉ cần làm ướt khăn bằng chanh hoặc giấm, sau đó chùi nhẹ lên vết bẩn là sẽ có thể loại bỏ được nó ngay. Lưu ý, bạn nên pha một ít nước hoặc muối vào chanh để dung dịch có hiệu quả hơn.
Hiệu quả của phương pháp này sẽ tăng cao khi bạn sử dụng chung với muối
Hiệu quả của phương pháp này sẽ tăng cao khi bạn sử dụng chung với muối

4. Sử dụng baking soda

Baking soda cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn làm sạch đồ inox hiệu quả. Hãy hoà tan baking soda vào nước, cho thêm một tí nước chanh hoặc giấm vào rồi bạn sẽ phải bất ngờ với công hiệu của loại dung dịch này đấy. Hãy sử dụng khăn thấm vào dung dịch sau đó chùi nhẹ lên bề mặt inox.
Baking soda cũng được nhiều người sử dụng để làm bóng inox
Baking soda cũng được nhiều người sử dụng để làm bóng inox

5. Sử dụng dung dịch chuyên dụng  

Bạn sẽ tìm được một số loại sản phẩm chuyên dụng làm sạch inox ở một số cửa hàng. Tuy nhiên hãy đảm bảo nguồn gốc cũng như uy tín của nơi bán nhé. Lưu ý rằng sử dụng những dung dịch không rõ nguồn gốc có thể sẽ làm cho inox của bạn nhanh hỏng hơn đấy.
Sử dụng dung dịch chuyên dụng để làm bóng đồ Inox
Sử dụng dung dịch chuyên dụng để làm bóng đồ Inox
Bên trên là một số cách giúp bạn bảo quản được các sản phẩm inox của mình luôn sáng bóng. Hy vọng thông tin của Qui Phúc sẽ giúp ích cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm thông tin về sản phẩm như giá ghế inox tròn, giá bàn inox… hay nhiều thông tin hữu ích khác thì hãy truy cập website của Qui Phúc.
Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín -  Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.
Có thể bạn muốn biết:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes