BREAKING NEWS

Sunday, October 21, 2018

Chuẩn bị hành trang với 5 quyển sách dành cho dân du học

Khi con người ngày càng hội nhập, hòa mình vào thế giới rộng lớn này thì việc du học cũng trở nên dễ dàng và không còn quá xa lạ đối với chúng ta nữa.
Để chuẩn bị hành trang thật tốt và không phải bỡ ngỡ trước một đất nước mới lạ cả về văn hóa lẫn sinh hoạt thì chúng ta – các bạn trẻ chuẩn bị đi du học nên gối đầu giường 5 quyển sách sau:
Đọc sách để chuẩn bị hành trang du học tốt hơn các bạn nhé
1/ “Du học không khó” – Trần Ngọc Thịnh
Du học là giấc mơ của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên, thậm chí là các bạn đã đi làm. Và với nhiều người, giấc mơ đó khó trở thành hiện thực vì họ gặp rất nhiều những cái khó khăn, trở ngại. Một trong những cái khó khăn nhất có lẽ là việc thiếu thông tin và chia sẻ của những người đi trước.
Chính vì vậy bạn nên bổ sung vào tủ sách du họcquyển “Du học không khó” đểtham khảo những câu chuyện người thật việc thật nhằm khích lệ động viên tinh thần cho bản thân và thêm quyết tâm để theo đuổi ước mơ của mình.
Đồng thời cuốn sách cũng chia sẻ những bí quyết, những kinh nghiệm để các bạn có các bước chuẩn bị thật kỹ càng cho hành trang du học của mình. Điều quan trọng nhất mà cuốn sách muốn nhắn nhủ với chúng ta là hãy cứ mạnh dạn thử sức, đừng quá tự ti, nếu thất bại cũng đừng vội nản chí, cuộc sống còn nhiều cơ hội để bạn tiếp tục. Hãy theo đuổi đam mê du học của mình đến cùng, rồi các bạn sẽ thành công.
Du học không khó – Trần Ngọc Thịnh
Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/du-hoc-khong-kho-1-p82266.html
2/ “Du học từ A tới đích” – Trang Ami
Cuốn sách thứ hai trong tủ sách du học mà Vinabook muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là cuốn “Du Học Từ A Tới Đích”.
Ai cũng có ước mơ và bạn nên bắt đầu thực hiện ước mơ đó ngay từ bây giờ vì đã có “Du Học Từ A Tới Đích” đồng hành cùng. Cuốn sách này không những chứa nhiều thông tin cụ thể mà còn tổng hợp những trải nghiệm lý thú của các bạn du học sinh đi trước.
Khi có cuốn sách này trong tay bạn sẽ được trải nghiệm cụ thể và chi tiết về các bước chuẩn bị du học, cuộc sống của một du học sinh như thế nào, những cảm giác mệt mỏi, vất vả về việc làm thêm lẫn học hành, thi cử cũng được quyển sách khéo léo truyền tải đầy ấn tượng.
Du học từ A tới đích – Trang Ami
Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/du-hoc-tu-a-toi-dich-p60021.html
3/ “Tôi đã đi du học bằng học bổng như thế nào?” – Chu Đình Tới
Tủ sách du học của Vinabook sẽ dành tặng cho những bạn đi nước ngoài học tập bằng chính nỗ lực để giành lấy học bổng của mình với cuốn sách “Tôi Đã Đi Du Học Bằng Học Bổng Như Thế Nào?”.
Cuốn sách viết về hành trình gian nan của chính tác giả để chinh phục các học bổng ở nhiều nước khác nhau, cũng như quá trình thay đổi bản thân, thích nghi được với mọi hoàn cảnh, môi trường, văn hóa khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản…
“Tôi Đã Đi Du Học Bằng Học Bổng Như Thế Nào?” sẽ là động lực giúp các bạn cố gắng thực hiện ước mơ của mình.
Tôi đã đi du học bằng học bổng như thế nào? – Chu Đình Tới
4/ “Giành vé đến Châu Âu” – Linh Phương
Quyển sách tiếp theo bạn nên tậu về tủ sách du họccủa mình là “Giành vé đến Châu Âu”. Châu Âu được mệnh danh là Thiên đường du học, vì vậy mà mỗi năm luôn có hàng ngàn hộ gia đình quyết định chọn nơi đây để con mình học tập và có thể sinh sống sau này.
“Giành vé đến Châu Âu” là một cẩm nang vàng giúp chúng ta có cái nhìn toàn diện hơn về việc nên đi du học ở nước nào thuộc Châu Âu, chọn trường gì, sinh hoạt của du học sinh ở đó như thế nào, những cảm nhận của sinh viên đi trước,… Tất cả sẽ trở thành động lực giúp bạn vác vali lên và quyết định đến Châu Âu để du học ngay.
Giành vé đến Châu Âu – Linh Phương
Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/gianh-ve-den-chau-au-p78274.html
5/ “Du học Mĩ, cần gì trong ví?” – Mỹ Dung
Quyển sách cuối cùng mà bạn nên mở rộng hầu bao rinh ngay về tủ sách du học của bản thân, đó là: “Du học Mĩ, cần gì trong ví?”. Mặc dù từ khi tổng thống Trump lên ngôi thì chính sách du học ở Mĩ cũng bị hạn chế ít nhiều, thế nhưng những điều đó cũng không ngăn nổi ước mơ được đặt chân trên các giảng đường chất lượng ở Mĩ của các bạn trẻ.
“Du học Mĩ, cần gì trong ví?” chính là cẩm nang cập nhật chi tiết cuộc sống hiện đại của giới trẻ Mĩ, cung cấp cho bạn đọc những kĩ năng để nắm bắt và hòa nhập nhanh nhất khi đến du học tại đây. Ngoài ra,những băn khoăn và thắc mắc của các bạn về thủ tục du học, học phí, săn học bổng, thuê nhà, làm thêm, giải trí, mua sắm, sống tiết kiệm ở nước Mĩ đều được giải đáp đầy đủ và chi tiết trong quyển sách này.
Du học Mĩ, cần gì trong ví? – Mỹ Dung
Trên đây là Top 5 quyển sách du học giúp bạn chuẩn bị hành trang tốt nhất, ngoài ra nếu bạn đang muốn du học đến các đất nước khác như: Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc...thì có thể tham khảo thêm: Du học Nhật Bản, Du học Anh – chạm tay vào chiếc chìa khóa vàng..
Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sách trực tuyến hiện đại và Ebook online tiện lợi, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, từ thành phố đến vùng quê và từ Việt Nam đến kiều bào ta ở trên toàn thế giới, Vinabookchính là nơi giúp bạn tìm ra những cuốn sách đúng với nhu cầu và sở thích của mình cũng như cập nhật những đầu sách bán chạy nhất trên thị trường.
+ Vì sao nên mua sách tại Vinabook:
Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.
- Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chu đáo và tiết kiệm.
- Đội ngũ giao hàng trong thành phố thân thiện, tận tâm.
Vinabook.com có hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày.
- Sách trước khi giao được bao bọc cẩn thận trong hộp giấy hoặc túi giấy Kraft cổ điển, trang nhã và có thể tái sử dụng để bảo vệ môi trường.
- Giao sách đến mọi miền đất nước.
- Chuyển sách đi nước ngoài nhanh chóng.
- Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi (COD).
- Dịch vụ bọc sách plastic cao cấp, bảo vệ sách vững bền với thời gian.
- Dịch vụ gói quà giúp quý khách thay lời muốn nói đến những người thân yêu.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuyên suốt 24/7.
Trong trường hợp quý khách có bất kỳ nhu cầu hay câu hỏi nào về sách, đừng ngần ngại gửi email về cho chúng tôi theo địa chỉ: hotro@vinabook.comhoặc tổng đài 1900-6401.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes