BREAKING NEWS

Monday, October 29, 2018

Chọn đồ vest bé trai vừa lịch lãm vừa giúp giữ ấm trong ngày đông

Trong thời tiết giá lạnh những ngày đông, tiêu chí đầu tiên mà các mẹ quan tâm trong việc chọn trang phục cho bé là phải thật ấm áp để đảm bảo sức khỏe rồi sau đó mới đến yếu tố thời trang.
Sau đây, Moby sẽ giới thiệu cho mẹ các cách chọn đồ vest cho bé trai vừa giúp bé yêu giữ ấm lại vừa lịch lãm, bảnh bao.
1. Chọn vest phù hợp với dáng người của bé
Giống như người lớn, các bé cũng cần những bộ đồ vest hợp dáng. Những bộ quần áo vest cho bé trai vừa vặn, không quá rộng hoặc quá chật sẽ giúp bé trông thật bảnh nhưng vẫn rất thoải mái.
+ Các bé có dáng người mập
Với những em bé có dáng người mập mẹ nên chọn cho các bé đó những chiếc áo vest có 2 hàng cúc và vạt áo được xẻ sâu 2 bên giúp đánh lừa thị giác người nhìn khiến các em bé trông cao và bớt mập hơn. Bên cạnh đó, cũng có thể chọn những chiếc áo được may sẵn có 1 cúc ở giữa áo.
+ Các bé có dáng người gầy
Hãy chọn cho các bé có dáng người gầy những chiếc áo vest có chất liệu mỏng giúp các bé trông đầy đặn hơn.
Cùng với đó hãy chọn cho bé đó là những chiếc áo vest có họa tiết sọc ngang hoặc màu sắc nổi bật giúp các bé “đánh lừa” thị giác hiệu quả.
2. Chọn áo vest nam theo màu da của bé
Với trẻ em thì chọn một bộ vest phù hợp với màu da là việc làm cần thiết, sao cho nổi bật và tôn lên làn da của con.
Bộ đồ vest màu xanh dương phù hợp với bé có làn da sáng, những bé da ngăm đen thì mẹ cần tránh những màu sắc sáng như thế này, thay vào đó là gam màu trầm và dễ mặc hơn.
Đối với trang phục vest, để lịch lãm nhất thì mẹ không nên chọn những màu quá sặc sỡ, thay vào đó hãy chọn những màu tương đối sáng, hay những màu hơi tối một chút như màu ghi, hay màu nâu sáng... Những chiếc vest màu đen cũng cần phải tránh nếu không muốn bé có phong cách già trước tuổi.
3. Chọn áo trong phù hợp
Với áo vest các mẹ nên may cho bé 1 chiếc áo sơ mi trắng hoặc thun trắng để phù hợp nhất.
Chú ý: cần tránh các áo trong có nhiều họa tiết hoặc màu sắc quá nổi bật, nếu được, mẹ chỉ nên phối những kiểu áo sọc đơn giản cùng màu với vest ngoài.
Vào mùa đông, mẹ có thể mặc thêm cho bé 1 chiếc áo gile len vào trong để giúp các bé giữ ấm hiệu quả hơn.
Áo sơ mi và đồ vest luôn là “cặp đôi hoàn hảo” không thể thiếu, đặc biệt trong những bữa tiệc trang trọng, tiệc sinh nhật, tiệc cưới. Để tạo điểm nhấn, mẹ có thể kết hợp cùng cà vạt và giày thể thao cho con nhé.
Nếu mặc áo thun với vest thì mẹ cần chọn áo dài tay dày dặn với kiểu dáng đơn giản, tránh các họa tiết và màu sắc quá nổi bật.
4. Chọn chất liệu vest cho bé
Chất liệu vải là một yếu tố mẹ cần đặc biệt quan tâm vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của trang phục, đặc biệt là sự thoải mái cho con khi vận động. Vì các bé còn nhỏ, vận động chạy nhảy rất nhiều, do đó mẹ nên ưu tiên các chất liệu vải thun, vải nỉ, vải nhung,…vừa co giãn, mềm mịn lại rất thời trang. Đây cũng là những loại vải có khả năng giữ ấm tốt cho bé vào mùa đông.
Đồ vest bằng vải nhung dày dặn nhưng vẫn tuyệt đối thoải mái là lựa chọn hoàn hảo cho bé vào mùa Đông. Vì áo dạng ghile nên nếu trời trở lạnh, mẹ cần chuẩn bị thêm áo ấm dày dặn bên ngoài cho con nhé.
Chất liệu thun cũng là sự lựa chọn tuyệt vời khi co giãn tốt lại có khả năng giữ ấm. Vì vào mùa đông nên mẹ cần chọn chất liệu vải dày hơn bình thường cho con nhé.
Vest bé trai ngày càng được cách điệu rất nhiều về kiểu dáng và phong cách để hợp với trẻ nhỏ. Chỉ với một chút khéo léo của mẹ trong cách chọn vest trong mùa đông, con sẽ không chỉ thật ấm áp mà còn  rất bảnh bao, lịch lãm. Nếu muốn tham khảo các mẫu đồ thời trang đẹp cho trẻ em thì mẹ có thể đến Moby để được tư vấn cụ thể hơn nhé!
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó,Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes