BREAKING NEWS

Tuesday, October 16, 2018

Cách nhận biết máy cắt cỏ Honda GX35 thật

Honda là một trong những thương hiệu máy cắt cỏ nổi bật được nhiều người tin dùng. Chính vì vậy,trên thị trường đã xuất hiện một số mẫu sản phẩm máy cắt cỏ Honda giả, nhái, kém chất lượng. Vậy làm sao để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo hiệu quả và an toàn khi làm việc? Cùng Kết Nối Tiêu Dùng phân biệt máy cắt cỏ Honda GX35 thật với hàng giả nhé.


Cách nhận biết máy cắt cỏ Honda GX35 thật
 

1. Nguồn gốc - xuất xứ


Điều đầu tiên để xác định sản phẩm thật – giả chính là tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Chắc chắn máy cắt cỏ chính hãng sẽ có ghi nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể yêu cầu các đơn vị bán cung cấp các thông tin về sản phẩm để tìm hiểu.
Cách nhận biết máy cắt cỏ Honda GX35 thật
Để xác định sản phẩm thật – giả, bạn hãy tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm
 

2. Vỏ thùng của máy


Bạn có thể kiếm tra bằng mắt thường bằng cách chú ý vỏ thùng máy. Nếu là sản phẩm máy cắt cỏ cầm tay chính hãng, trên vỏ thùng sẽ có tem kiểm định chất lượng. Nếu trên vỏ thùng không có tem kiểm định hoặc tem kiểm định bị mờ, có dấu hiệu chắp vá hay không giống với tem kiểm định chính hãng khác thì nhiều khả năng đây là hàng giả.
 
Cách nhận biết máy cắt cỏ Honda GX35 thật
Kiểm tra vỏ thùng máy khi mua sản phẩm
 
Thùng máy của các sản phẩm máy cắt cỏ Honda hàng chính hãng các dòng chữ sẽ được in dạng chữ đậm và sắc nét. Màu của thùng máy chính hãng là màu carton đơn thuần. Còn ở các loại hàng nhái thì nét in sẽ có màu nhạt hơn và các ký hiệu in ấn cũng mờ, không được rõ nét như máy cắt cỏ chính hãng. Để đảm bảo, quý khách hàng cần xem thêm số sê ri trên thân máy xem có trùng với số sê ri in trong phiếu bỏ hành hay không. 
 

3. Phiếu bảo hành


- Hàng thật:
Phiếu bảo hành gốc của hãng Honda phát hành, trên phiếu có ghi số seri máy trùng với seri trên thân máy (thân sản phẩm).
- Hàng giả:
Không có biết bảo hành gốc của hãng mà chỉ có phiếu bảo hành của cửa hàng hay công ty kinh doanh tự lập. Đặc biệt, không có số seri trên thân máy.
Cách nhận biết máy cắt cỏ Honda GX35 thật
Kiểm tra phiếu bảo hành của sản phẩm
 
>> Xem thêm về: Giá máy cắt cỏ mini
 

4. Test thử sản phẩm


Một động cơ kém chất lượng thường xảy ra các lỗi như: khó nổ, khi nóng sẻ tắt máy, tiến nổ to, lượng khói lớn, rò rỉ nhờn và xăng trong quá trình sử dụng… và tất nhiên tuổi thọ của nó không được bao nhiêu so với động cơ chính hãng.
 
Cách nhận biết máy cắt cỏ Honda GX35 thật
Bạn có thể test thử sản phẩm khi mua
 
Trên đây là một số thông tin cơ bản về chọn mua máy cắt cỏ Honda GX35 để bạn tham khảo. Bạn có thể vào Kết Nối Tiêu Dùng để tham khảo các sản phẩm máy cắt cỏ Honda chính hãng cũng như những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng khác.

Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

 Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes