BREAKING NEWS

Friday, October 26, 2018

Bí kíp trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho các cô nàng mới bắt đầu

Khi trang điểm thì trang điểm mắt cũng là một bước bạn đừng quên nhé! Trang điểm mắt giúp đôi mắt to tròn và giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện. Nhưng với những bạn chưa lần nào trang điểm mắt thì việc này không dễ dàng chút nào. Thấu hiểu được điều đó, mathoadaphan sẽ chia sẻ bí kíp trang điểm mắt đẹp tự nhiên cũng như cách đánh mắt đẹp cho các cô nàng mới bắt đầu qua 9 bước sau!


Trang điểm mắt đẹp
Bước 1: Sử dụng kem lót mắt

Đánh kem lót mắt là bước cực kỳ quan trọng mà nhiều người thường lãng quên. Nhờ lớp kem lót mắt, màu mắt lên chuẩn đẹp và giữ được lâu hơn.


Sử dụng kem lót mắt
Bước 2: Dùng phấn phủ lên mắt
Đối với những bạn lần đầu tự trang điểm thì lưu ý đừng nên chọn những màu phấn quá rực rỡ như tím, xanh…mà hãy chọn những màu phấn có màu sáng, giúp cho đôi mắt luôn long lanh rực rỡ và to tròn.
Đầu tiên bạn dùng màu phấn mắt màu be phủ lên toàn bộ mắt, theo đường chấm như hình vẽ phía dưới bạn dùng cọ tán phấn đều ra và tán thật đều.


Dùng phấn phủ lên mắt
Bước 3: Tán phấn lên mi mắt
Sau khi tán phấn, bạn tiếp tục dùng phấn màu hồng nhũ tán lên phần mí mắt và sát chân mi giúp cho màu trên chân mi đậm hơn.


Tán phấn lên mi mắt
Bước 4: Tạo chiều sâu cho mắt bằng phấn mắt màu đồng
Dùng phấn mắt màu đồng nhấn nhá để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Dùng cọ tán phấn màu đồng trên mí mắt trên khoảng từ giữa con ngươi kéo xuống cuối đuôi mắt (theo đường kẻ phía dưới hình vẽ). Bạn nên đánh kéo ra ngoài mí mắt một chút để tạo nên vẻ quyến rũ và giúp cho mắt bạn trông to hơn nhé.


Tạo chiều sâu cho đôi mắt bằng phấn mắt màu hồng
Bước 5: Sử dụng chì kẻ mắt 
Kẻ mí mắt, bạn dùng chì kẻ mí mắt kẻ một đường thật dài và chính xác từ đầu khóe mắt đến tận đuôi mắt (đường kẻ mảnh ở phần đầu và đuôi, rộng ở vùng giữa hay còn gọi là vùng gần con ngươi).

Chú ý: Để mắt to tròn nhỏ hay lớn, điểm mấu chốt là ở đuôi mắt, nếu bạn kẻ phần đuôi mắt càng mảnh thì trong mắt càng to, rõ hơn và ngược lại đây cũng là phần quan trọng của cách trang điểm mắt mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn.

Nếu bạn đang boăn khoăn chì kẻ mắt loại nào tốt thì hãy đến Mặt Hoa Da Phấn để được tư vấn cụ thể và chọn mua cho mình một cây chì kẻ mắt phù hợp.


Sử dụng chì kẻ mắt
Bước 6: Tán phấn lên mí dưới của mắt
Với cách đánh mắt đẹp trên vẫn chưa đủ để chó một đôi mắt thu hút. Vì vậy khi hoàn thiện xòn các bước trên, bạn nên sử dụng phấn mắt màu đồng tán một chút vào mí mắt dưới, khoảng 1/3 mí mắt kéo về phía đuôi mắt. Cách làm này sẽ tạo thêm điểm nhấn cuốn hút cho đôi mắt của bạn.


Tán phấn lên mí dưới của mắt
Bước 7: Dùng bút chì màu trắng tô nhẹ lên mí mắt
Để đôi mắt bạn đẹp tự nhiên và long lanh, bạn nên dùng bút màu trắng tô nhẹ và từ từ lên ở nữa đầu mí mắt dưới của bạn. Làm như thế nhìn đôi mắt bạn rất sâu và bắt sáng tuyệt vời.
Dùng bút chì màu trắng tô nhẹ lên mí mắt
Bước 8: Chuốt mascara

Với phong cách này, bạn không nhất thiết phải dùng đến những hàng lông mi giả “dày cộm”. Chỉ cần bấm mi cong, chải mascara là bạn đã sở hữu đôi mắt to, tròn, đầy sức sống. Bí quyết chuốt mascara không bị vón cục chính là đưa cây chải theo hình zigzac đi qua hàng mi thật nhẹ tay, không bỏ qua phần đầu và đuôi mi.
Chuốt mascara
Bước 9: Trang điểm chân mày
Như thế là phần trang điểm mắt đã xong rồi, bạn chỉ cần chú ý đến chân mày mình chút nữa là được rồi. Bạn vẽ hàng lông mày thật chuẩn và phù hợp với màu mắt đã trang điểm là được. 

Nhiều bạn thắc mắc nên kẻ kiểu lông mày nào hợp? Đừng ngần ngại gì, hãy truy cập ngay trang wed: mathoadaphan.com để tham khảo thêm cách kẻ chân mày đẹp và chọn mua cho mình một sản phẩm chì kẻ mắt phù hợp.
Trang điểm chân mày
Như vậy là chuyên mục làm đẹp của Mặt Hoa Da Phấn đã giới thiệu cho bạn 9 bước đơn giản để thực hiện cách trang điểm mắt rồi, không có gì khó khăn phải không nào, quá đơn giản, quá tuyệt vời. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp hơn!

Ngoài ra, nếu các nàng cần mua mỹ phẩm chính hãng, chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì đừng quên Mặt Hoa Da Phấn nhé!

Tham khảo thêm:


Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes