BREAKING NEWS

Saturday, October 27, 2018

5 Quyển sách tự học tiếng Trung hay dành cho sinh viên

Với sự phát triển của thế giới hiện nay, tiếng Trung đang trở thành một trong những ngôn ngữ phổ biến không kém so với tiếng Anh và đang được nhiều bạn trẻ theo học. Thành thạo tiếng Trung sẽ mở ra nhiều cơ hội trong cuộc sống, đặc biệt là công việc của các bạn đấy!
Để đáp ứng nhu cầu tự học hoặc tài liệu tham khảo, rất nhiều sách dạy học tiếng Trung được phát hành trên thị trường. Sau đây, Vinabook xin giới thiệu một vài quyển sách tiếng Trung hay được đa số các bạn trẻ yêu thích.
Học tiếng Trung giúp bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai
1/ “Tự Học Tiếng Trung Cho Người Mới Bắt Đầu” - The Zhishi
Với những người mới bước vào việc học tiếng Trung thì đây là cuốn sách cần thiết cho quá trình học của bạn. Sách không chỉ là công cụ giúp bạn làm quen với tiếng Trung - một ngôn ngữ khó mà còn hướng dẫn chi tiết về văn hóa và con người ở Trung Quốc cũng như cội nguồn ngôn ngữ của đất nước Trung Hoa. Nội dung của sách học tiếng Trungnày được chia thành 17 chủ đề khác nhau như khám bệnh, đặt vé, tìm đồ, hỏi đường, lời chào hỏi, cám ơn, mua sắm …
Ngoài ra, Tự học Tiếng Trung cơ bản còn có cả phần phiên âm tiếng Việt giúp những người chưa từng tiếp xúc với ngôn ngữ này cũng có thể đọc được, đồng thời đối chiếu với từ gốc để rút ra cách đọc của phiên âm chuẩn tiếng Trung.
Tự Học Tiếng Trung Cho Người Mới Bắt Đầu – The Zhishi
2/ “Ngữ Pháp Tiếng Trung Hiện Đại - Trung Cấp” - Tô Cẩm Duy
Đây là quyển sách tiếng Trunghữu ích với những đặc điểm đặc biệt như sau:
  • Các đề mục được lựa chọn và giải thích dựa trên sự so sánh ngôn ngữ.
  • Cuốn sách hoàn toàn phá bỏ những quy tắc vốn có, xuất phát từ góc độ hình thành câu, dạng thức lặp lại và cách biểu đạt thời thể của động từ thuộc cùng một chương.
  • Phần bài tập rất đa dạng, phong phú.
  • Ngôn ngữ sử dụng rất dễ hiểu, rõ ràng, giải thích ngắn gọn và súc tích, giúp người học có thể hiểu được khi tiếp cận với cuốn sách.
Cuốn sách này đã được sử dụng thử (nghiệm) trong quá trình đào tạo giáo viên tiếng Trung ở trường Đại học Bắc Kinh và nhận được kết quả cao. Do đó, bạn không nên bỏ lỡ quyển sách hữu ích này.
Ngữ Pháp Tiếng Trung Hiện Đại - Trung Cấp – Tô Cẩm Duy
3/ “Bộ Giáo Trình Hán Ngữ Boya” - Nhiều tác giả
Bộ sách Giáo trình Hán ngữ Boya phát hành gồm 2 bộ sơ cấp và trung cấp. Mỗi bộ được chia làm 2 phần, trong mỗi phần có nhiều chủ đề với các bài học khác nhau. Trước mỗi chủ đề, sách có phần ôn tập giúp hệ thống lại kiến thức bài cũ để nhớ lâu và hiểu sâu hơn. Sau mỗi phần cũng có bài tập để người đọc luyện tập và thực hành. Bộ sách này giúp bạn cải thiện năng lực viết bài cũng như luyện kỹ năng ứng dụng kết cấu ngôn ngữ trong mỗi chủ đề.
Bộ Giáo Trình Hán Ngữ Boya – Nhiều tác giả
4/ “Ngữ Pháp Tiếng Trung Căn Bản” - Trương Ấu Đông
Nếu bạn chưa từng tiếp xúc tiếng Trung thì sách ngữ pháp căn bản sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về kết cấu khi sử dụng. Cuốn sách này tập trung xây dựng quan niệm mới trong học tập ngữ pháp, làm nổi bật bối cảnh sử dụng. Nội dung bám sát tính chân thực và tính sống động mới mẻ của câu từ. Hơn thế nữa, tác giả cũng diễn giải và thuyết minh với mục tiêu rõ ràng thích đáng nên người đọc dễ dàng hiểu.
Ngữ Pháp Tiếng Trung Căn Bản - Trương Ấu Đông
=> Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/ngu-phap-tieng-trung-can-ban-p76542.html
5/ “Bộ sách 345 Câu Khẩu Ngữ Tiếng Hán” - Trần Hiền Thuần
Để giao tiếp tiếng Trung tốt, bạn không nên bỏ qua bộ sách 345 Câu Khẩu Ngữ Tiếng Hán này. Sách gồm 4 tập với nội dung và chủ đề khác nhau, hệ thống kiến thức cơ bản, dễ học, ví dụ minh họa rõ ràng giúp bạn có thể vận dụng thành thạo các mẫu câu trong giao tiếp hàng ngày. Cụ thể, quyển 1 bao gồm ngữ âm và ngữ pháp thường dùng; còn quyển 2, 3 và 4 là ngữ pháp thông dụng.
Sách này xoay quanh các tình huống hội thoại cụ thể với các mẫu câu thông dụng nhằm trang bị cho bạn cách xử lý nhiều tình huống trong giao tiếp. Cuốn sách là tài liệu hữu ích cho những ai muốn nâng cao khả năng thực hành giao tiếp tiếng Trung.
Bộ sách 345 Câu Khẩu Ngữ Tiếng Hán - Trần Hiền Thuần
Trên đây là 5sách học tiếng Trung phổ biến được nhiều người đánh giá cao. Bạn có thể tìm mua ở những hiệu sách địa phương; nếu không, bạn hãy sử dụng ứng dụng của Vinabook để chọn mua sách với mức giá thấp và nhanh chóng hơn. Hãy trang bị ngay cho bản thân một vốn tiếng Trung cần thiết để có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai, bạn nhé!  
Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sách trực tuyến hiện đại và Ebook online tiện lợi, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, từ thành phố đến vùng quê và từ Việt Nam đến kiều bào ta ở trên toàn thế giới, Vinabookchính là nơi giúp bạn tìm ra những cuốn sách đúng với nhu cầu và sở thích của mình cũng như cập nhật những đầu sách bán chạy nhất trên thị trường.
+ Vì sao nên mua sách tại Vinabook:
  • Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.
  • Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chu đáo và tiết kiệm.
  • Đội ngũ giao hàng trong thành phố thân thiện, tận tâm.
  • Vinabook.com có hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày.
  • Sách trước khi giao được bao bọc cẩn thận trong hộp giấy hoặc túi giấy Kraft cổ điển, trang nhã và có thể tái sử dụng để bảo vệ môi trường.
  • Giao sách đến mọi miền đất nước.
  • Chuyển sách đi nước ngoài nhanh chóng.
  • Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi (COD).
  • Dịch vụ bọc sách plastic cao cấp, bảo vệ sách vững bền với thời gian.
  • Dịch vụ gói quà giúp quý khách thay lời muốn nói đến những người thân yêu.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuyên suốt 24/7.
Trong trường hợp quý khách có bất kỳ nhu cầu hay câu hỏi nào về sách, đừng ngần ngại gửi email về cho chúng tôi theo địa chỉ: hotro@vinabook.comhoặc tổng đài 1900-6401.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes