BREAKING NEWS

Tuesday, October 23, 2018

5 Lưu ý bạn cần biết khi mua XE BÁN TẢI CŨ

Không phải ai cũng có điều kiện kinh tế để mua một chiếc xe mới hoàn toàn. Vì thế mua những chiếc xe bán tải đã qua sử dụng hay mua xe Ford cũ đã trở thành sự lựa chọn phù hợp hơn cả. Vậy làm cách nào có thể mua được một chiếc xe bán tải cũ giá rẻ mà vẫn hoạt động tốt? Hãy cùng City Ford tham khảo một số lưu ý sau nhé.
Một vài lưu ý cơ bản quan trọng và cần thiết cho bạn khi đang có ý định mua xe tải cũ giá rẻ
1/ Lưu ý chung
Điều đầu tiên khi quyết định mua xe Ford Ranger cũ đó là bạn muốn mua xe thuộc đời nào, phiên bản nào. Tiếp đến là tìm mua ở trung tâm xe Ford đã qua sử dụng uy tín. Trong trường hợp nếu bạn không có thời gian thì cũng có rất nhiều trang web mua bán rao vặt có thể giúp bạn dễ dàng tìm được hàng ngàn mẫu xe bán tải cũ chất lượng. Dù chọn cách nào đi nữa, đừng quên tham khảo ý kiến của những người thật sự có chuyên môn và tốt hơn hết là dắt họ theo xem xe.
City Ford tự hào là đơn vị kinh doanh xe Ford cũ uy tín hiện nay
2/ Kiểm tra thật kỹ trong và ngoài
Khi mua xe Ford cũ hãy xem xét cẩn thận bên trong và ngoài xe, tìm kiếm bất kỳ một vết nứt, gỉ sét, vết lõm hay bất kỳ dấu vết nào của việc sữa chữa lớn trên chiếc xe tải, xem xe có bất kỳ dấu vết hư hỏng gì không. Tiếp theo, hãy nhìn vào lốp xe xem có bất kỳ một vết nứt nào không, độ hao mòn đang ở mức nào.
Khởi động xe để kiểm tra các cụm đồng hồ đo, các đèn tín hiệu có hoạt động tốt không. Người mua nên lưu ý để các vết xước lớn hay rách trong cabin và trên ghế ngồi vì đây có thể là dấu hiệu của xe đã từng gặp tai nạn.
Cẩn thận kiểm tra xe để tránh các trường hợp không hay xảy ra
3/ Kiểm tra thật kỹ động cơ
Đây được xem như là khâu quan trọng nhất khi mua xe bán tải Ford đã qua sử dụng hay bất cứ loại xe nào. Bạn phải kiểm tra động cơ xe thật kỹ càng, kiểm tra thông số kỹ thuật của xe bán tải, nhất là kiểm tra phuộc nhún phụ tùng xe. Vì bạn mua xe bán tải cũ nên hãy quan sát kỹ lưỡng xem sau một thời gian sử dụng xe có còn có khả năng chịu được sức nặng như ban đầu không. Dù không còn đẹp, bóng bẩy như xe mới nhưng nếu trông xe có vẻ quá “tàn tạ” thì cũng nên coi lại, vì điều đó chứng tỏ chủ nhân của chiếc xe không biết cách bảo quản xe và có khả năng là xe bán tải đó còn những vấn đề khác tiềm ẩn bên trong.
Dù là xe cũ hay xe mới, động cơ luôn đóng vai trò quan trọng, nên bạn phải kiểm tra thật kỹ đấy nhé!
4/ Kiểm tra giấy tờ cẩn thận trước khi mua xe bán tải cũ
Khi mua xe Ford đã qua sử dụng hay bất kỳ món hàng cũ nào thì giấy tờ đóng vai trò rất quan trọng. Hãy yêu cần người bán cho bạn xem cà-vẹt xe, giấy tờ khi mua xe, giấy bảo hành và giấy tờ tùy thân của người bán xe. Dù bạn mua xe chính chủ hay không thì cũng nên yêu cầu người bán cho bạn xem tất cả những giấy tờ để chứng thực đó là không phải là xe ăn cắp, và qua đó cũng biết được là xe đã được sử dụng bao lâu mà đánh giá được phần nào tình trạng xe hiện tại.
Bạn nên ghi nhớ các thông tin bảo dưỡng, địa chỉ giao dịch khi mua xe ô tô cũ
5/ Có nên mua xe bán tải cũ trả góp?
Hiên nay CityFord đã có chính sách mua xe Ford cũ trả góp với giá cực ưu đãi. Bạn chỉ cần trả trước 25% giá trị xe và phí đăng ký là có thể nhận ngay xe về nhà. Phần còn lại City Ford và ngân hàng sẽ chi trả trước. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua xe.
Ngoài ra còn rất nhiều chương trình khuyến mãi khác đang chờ bạn
Đại lý City Ford là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam có mức giá hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.
City Ford cam kết:
  • Giá ưu đãi tốt nhất.
  • Thời gian giao xe nhanh chóng.
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng.
  • Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình.
Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất và các chính sách giá, khuyến mãi mới nhất của City Ford: Trưởng phòng kinh doanh – Mr.Ninh: 0939162636.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes