BREAKING NEWS

Sunday, October 28, 2018

3 Lưu ý khi tìm địa điểm mua máy hút sữa Philips Avent

Hiện nay, hàng nhái, hàng giả xuất hiện trên thị trường rất nhiều khiến các mẹ bỉm sữa hoang mang trong việc lựa chọn một sản phẩm hút sữa chất lượng và an toàn cho con. Sau đây, Moby sẽ “mách” cho mẹ những điều cần lưu ý để lựa chọn được địa điểm mua máy hút sữa Philips Avent  một trong những thương hiệu hút sữa hàng đầu hiện nay.
 
Lựa chọn địa điểm bán máy hút sữa Philip Avent uy tín
 
1/ Chọn nơi bán uy tín, chất lượng
Những loại sản phẩm của các thương hiệu càng nổi tiếng thì khả năng bị làm nhái, giả sẽ càng cao và máy hút sữa Philips Avent cũng không phải ngoại lệ. Do vậy, các mẹ cần hết sức thận trọng khi mua sản phẩm này vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mẹ và bé.
Để không phải mua nhầm hàng kém chất lượng, các mẹ cần tìm đến những cửa hàng, trung tâm phân phối uy tín có địa chỉ và cam kết bán hàng rõ ràng. Mẹ có thể tham khảo thông tin trên mạng hoặc từ người quen để có được địa điểm bán máy hút sữa Philips Avent tốt nhất cho mình.
 
 Mẹ cần lựa chọn nơi bán hàng uy tín, chất lượng
 
2/ Giá cả sản phẩm
Đa phần các dòng máy hút sữa phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay đều là hàng nhập khẩu từ nước ngoài như Unimom, Medela, Phillips,… Do vậy, tùy theo nhà phân phối mà các dòng máy này sẽ có giá cả chênh lệch nhau. Khi mua sản phẩm, mẹ cần tham khảo giá từ nhiều nơi khác nhau để có thể so sánh và có được mức giá tiết kiệm nhất cho mình.
 
3/ Chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành và đổi trả
Một lưu ý nữa không kém phần quan trọng đó là các mẹ cần chọn nơi bán có chính sách chăm sóc khách hàng tốt, chẳng hạn như chính sách bán hàng (khuyến mãi, giảm giá) và bảo hành.
 
Thông thường, đối với mặt hàng máy hút sữa hiện nay trên thị trường sẽ có thời gian bảo hành từ 6 – 12 tháng tùy theo nơi bán và thương hiệu sản phẩm. Trước khi mua, mẹ cần tìm hiểu thật kỹ chính sách bảo hành để có thể an tâm khi sử dụng.
 
Mẹ cần quan tâm đến chính sách bảo hành khi mua máy hút sữa
4/ Moby - Địa chỉ tin cậy để tìm mua máy hút sữa Philips Avent
Trải qua hơn 2 năm phát triển trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cho trẻ em từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Philips Avent, Richell, Pigeon, Unimom, Medela, K-MOM, babymoov, Unifriend, Uala & Rogo,… Moby tự hào là nhà cung cấp đáng tin cậy đươn nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng.
 
Moby là nhà phân phối hàng đầu của thương hiêu máy hút sữa Philips tại Việt Nam
 
Các sản phẩm của Moby đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và đặc biệt là giá thành rất hợp lý. Do đó, nếu các mẹ vẫn chưa tìm được nơi đáng tin cậy thì có thể tham khảo sản phẩm tại Moby. Chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi dành cho từng nhóm khách hàng và đặc biệt là cam kết chính sách ĐỔI - TRẢ hàng KHÔNG CẦN LÝ DO.
 
Moby có chính sách đổi – trả hàng không cần lý do
 
+ Các sản phẩm máy hút sữa Philips Avent tại Moby
Máy hút sữa Philips Avent bằng tay:
Máy hút sữa Philips Avent bằng tay là giải pháp tuyệt vời hỗ trợ mẹ nuôi con bằng sữa mẹ. Sản phẩm không chỉ tăng hiệu quả hút sữa so với việc vắt sữa bằng tay mà còn giúp mẹ giảm căng tức ngực khi tức sữa và duy trì nguồn sữa lâu dài cho bé.
Dòng sản phẩm thiết kế tiên tiến mang lại sự thoải mái cho mẹ, giúp sữa tiết ra tự nhiên, nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. 
 
Máy Hút Sữa Bằng Điện Đơn Philips Avent SCF301/01
Máy Hút Sữa Bằng Điện Đơn Philips Avent SCF301/01 có thiết kế phễu chụp độc đáo, sữa được hút ra sẽ đi thẳng vào bình ngay cả khi mẹ đang ngồi thẳng lưng, sữa sẽ tiết ra tự nhiên và dễ dàng hơn.
Sản phẩm tự động làm việc ở chế độ đầu tiên kích thích nhẹ nhàng giúp sữa tiết ra tự nhiên. Sau đó, mẹ có thể chọn giữa 3 chế độ hút sữa tăng dần, phù hợp nhất cho mẹ. Đệm mát - xa được làm bằng chất liệu mềm mại, dạng sớ vải, tạo cảm giác ấm áp khi áp lên da, nhẹ nhàng kích thích sữa. Máy hút sữa rất dễ vệ sinh, thích hợp cho những mẹ có nhu cầu hút sữa thường xuyên.
 
Máy Hút Sữa Bằng Điện Đôi Philips Avent SCF303/01
Máy hút sữa philip Avent đôi SCF303/01 sử dụng công nghệ nhịp sóng Rhythmic Wave mô phỏng chu kỳ trẻ bú và nuốt sữa tự nhiên để tạo ra dòng sữa nhanh và hiệu quả. Ngoài ra, với việc sử dụng chế độ hút xen kẽ thay vì chế độ hút đồng thời, cung cấp tốc độ hút rất tự nhiên sẽ giúp mẹ cảm giác hút sữa tự nhiên và thoải mái hơn.
 
Máy hút sữa với 4 chế độ hút sữa và mát xa riêng biệt cung cấp cách thức hút sữa phù hợp nhất cho mẹ. Sản phẩm được làm bằng chất liệu an toàn không chứa BPA và không có bất kỳ hóa chất độc hại nào. Ngoài ra, thiết kế đặc biệt thông minh, hoàn toàn không có sự tiếp xúc nào giữa sữa và ống hút giúp giữ sữa vệ sinh nhất. Do đó, mẹ hoàn toàn có thể an tâm về sức khỏe của bé khi mua máy hút sữa đôi Avent.
Với màn hình đèn Led và  chức năng ghi nhớ/tạm dừng có tác dụng lưu giữ các cài đặt hút ưa thích giúp việc hút sữa của mẹ được dễ dàng hơn. Bằng cách này, mẹ luôn có thể hút sữa theo cách mong muốn, không cần phải điều chỉnh hoặc thêm/bỏ phụ kiện nào, chỉ cần nhấn để chuyển đổi tự động.
 
Trên đây là những điều mẹ cần lưu ý khi lựa chọn địa điểm mua máy hút sữa Philips Avent. Nếu muốn tìm một cửa hàng phân phối sản phẩm hút sữa uy tín, an toàn tại thành phố Hồ Chí Minh thì mẹ có thể đến Moby để được tư vấn và tham khảo sản phẩm nhé.
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/  để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.
Mẹ có thể tìm hiểu thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes