BREAKING NEWS

Wednesday, September 19, 2018

Nơi gia công thiết kế trang trí ngoại thất ngoài trời bằng Laser cho khách sạn cao cấp

Với những kiến trúc khách sạn cao cấp, thiết kế ngoại thất cho sân vườn đang là một xu hướng có thể làm nên vẻ đẹp khác biệt cho khách sạn, đưa không gian xanh trong lành vào trong thiết kế, thu hút khách hàng cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn.
Vậy làm thế nào để thiết kế ngoại thất ngoài trời ấn tượng? Trong bài viết hôm nay, Lasercut xin giới thiệu đến bạn một số mẫu thiết kế ngoại thất ngoài trời cho các khách sạn cao cấp.
Thiết kế ngoại thất ngoài trời ấn tượng tạo nên nét khác biệt cho khách sạn

1/ Tại sao cần trang trí ngoại thất ngoài trời cho khách sạn cao cấp?

Khách sạn luôn cần có không gian đẹp, thoáng mát. Ấn tượng hơn cả là cảnh quan sân vườn với lối kiến trúc lạ, xanh và sạch giúp. Những thiết kế ngoại thất độc đáo sẽ tạo điểm nhấn cho không gian của bạn, đồng thời thu hút khách lưu lại nhiều hơn. Ngoài ra, các sản phẩm này cũng khẳng định đẳng cấp cho khách sạn của bạn, nâng cao vị thế trong lòng khách hàng.
Nếu bạn thích những thiết kế mới lạ, bạn có thể chọn gia công theo công nghệ khắc Laser đang phổ biến hiện nay. Sản phẩm tạo ra có hình thù tinh xảo và bắt mắt, chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho khách hàng.
Khách sạn cao cấp thu hút nhiều khách hơn với các thiết kế ngoài trời đẹp mắt

2/ Gợi ý một số mẫu ngoại thất ngoài trời ấn tượng

Hiện nay phương pháp cắt Laser tiên tiến được áp dụng để tạo ra các họa tiết trang trí cho các sản phẩm ngoại thất ngoài trời. Hơn thế nữa, bạn có thể chọn khắc chữ lên kim loại để sản phẩm thêm phần đẹp mắt và thu hút hơn.
Nếu bạn là người quan tâm những sản phẩm này thì không nên bỏ qua những mẫu dưới đây:
Mẫu ngoại thất trang trí ngoài trời được thiết kế hình thù tinh xảo

Không gian trở nên thu hút hơn với sản phẩm trang trí được gia công bằng Laser

Quả cầu được khắc Laser tinh tế và đầy ấn tượng

Vật trang trí ngoài trời được cắt gọt điêu luyện tạo điểm nhấn cho không gian

3/ Cơ sở gia công ngoại thất ngoài trời bằng Laser chất lượng cho khách sạn cao cấp

Hiện nay, công nghệ khắc Laser trên kim loại tại Sài Gòn nói riêng và trên cả nước nói chung rất phát triển, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một đơn vị khắt cắt Laser. Cụ thể, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn xưởng khắc Lasercut – Sơn Vũ đầy tin cậy.
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC…, Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ – đơn vị khắc Laser giá rẻ TPHCM, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Công nghệ cắt kim loại bằng Laser CNC của Sơn Vũ có thể gia công kim loại với độ dày “khủng”: cắt sắt dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, cắt Inox và nhôm dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Sơn Vũ chính là cơ sở gia công ngoại thất trang trí ngoài trời cho khách sạn, Resort cao cấp

Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Tìm đơn vị công ty gia công cơ khí bằng máy CNC Laser trên kim loại nhanh chóng, chất lượng và kinh tế? Truy cập ngay Lasercut.com.vn hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes