BREAKING NEWS

Monday, July 9, 2018

Xưởng cắt Nhôm dày 16mm Nhanh – Đẹp – Rẻ? Chỉ có thể là Lasercut

Với tính chất chủ yếu là nhẹ và bền, Nhôm và các hợp kim Nhôm không chỉ được ứng dụng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày mà còn được dùng trong ngành công nghiệp chế tạo, trang trí nội thất,..
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường thì đã có rất nhiều cơ sở nhận gia công cơ khí nhôm ra đời, thế nhưng làm sao để chọn được một cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng và thời gian gia công? Để có câu trả lời xác đáng, bạn hãy cùng Lasercut tham khảo bài viết bên dưới.
Nhôm chính là vật liệu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để gia công cơ khí

1/ Ứng dụng của Nhôm trong đời sống

Nhôm là một kim loại khá mềm, dẻo, nhiệt độ nóng chảy cao và không bị oxy hóa do lớp oxit Nhôm có dạng màng mỏng, không cho không khí và oxy lọt qua để tiếp tục quá trình oxy hóa nên các vật liệu làm từ Nhôm có một độ bền đáng nể.
Ngày nay, Nhôm được ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau như:
  • Dùng để làm vỏ phủ vệ tinh nhân tạo hay khí cầu nhằm tăng nhiệt độ nhờ Nhôm có tính hấp thụ bức xạ điện từ Mặt Trời khá tốt.
  • Dùng trong ngành công nghiệp chế tạo, cụ thể là tạo ra các chi tiết cho xe ô tô, xe tải, tàu hỏa, tàu biển và cả máy bay,…
  • Là nguồn vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng, dùng làm cửa sổ, cửa chính, ván,…
  • Là vật liệu để chế tạo nên những đồ dùng gia đình, nội thất có độ bền cao như trang thiết bị nấu bếp, bàn ghế, thau, ….
  • Được sử dụng phổ biến trong ngành chế tạo máy móc.
  • Được sử dụng trong công nghiệp điện từ, sản xuất đĩa CD,…
Chính nhờ những ứng dụng nổi bật ở trên mà Nhôm chính là vật liệu được rất nhiều doanh nghiệp chọn lựa để phục vụ cho mục đích đa dạng của mình.
Gia công Nhôm giúp đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau trong cuộc sống

2/ Các phương pháp gia công Nhôm hiệu quả?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công nghệ gia công cắt gọt Nhôm khác nhau, thế nhưng để có thể đảm bảo thời gian gia công và chất lượng sản phẩm thì phương pháp gia công CNC vẫn là xu hướng hàng đầu.
Khi nhắc đến gia công CNC thì bạn không thể nào bỏ qua 2 hình thức gia công phổ biến nhất hiện nay, chính là:
+ Gia công CNC Plasma:
Gia công cắt Plasma là công nghệ cắt sử dụng miệng đầu phun phù hợp để thu gọn luồng khí ion hóa có nhiệt độ rất cao thổi vào bề mặt vật liệu, làm nóng chảy và thổi bay phần kim loại nóng chảy đó để tạo ra vết cắt. Chất lượng cắt Plasma sẽ phụ thuộc vào cường độ dòng điện, khí sử dụng, tốc độ cắt và khoảng cách từ đầu thổi khí tới vật liệu cắt.
+ Gia công CNC Laser:
Gia công cắt CNC Laser trên kim loại là sử dụng một chùm bức xạ đơn sắc có bước sóng hẹp để cắt các loại vật liệu khác nhau. Đây là phương pháp gia công với độ chính xác cao, được xem là công nghệ duy nhất để cắt hoặc khắc, vẽ những chi tiết phức tạp.
Cắt Laser có thể áp dụng được trên rất nhiều vật liệu kim khác nhau như: đồng thau, sắt, thép, inox…
Phương pháp gia công Laser gồm có 2 cách là: Cắt Laser Fiber và Cắt Oxy Gas, tùy vào nhu cầu sản xuất mà doanh nghiệp của bạn có thể chọn phương án gia công phù hợp.
Gia công Laser nhôm
Vậy đâu là cơ sở cắt Laser kim loại HCM với khả năng tự động hóa cao, gia công đạt độ chính xác tuyệt đối, cắt được các bề mặt dày mỏng khác nhau, chi tiết cầu kỳ phức tạp chính nơi mà những doanh nghiệp có nhu cầu cắt Nhôm dày đến 16mm cần tìm đến? Đó là Sơn Vũ Lasercut.
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC…, Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Công nghệ cắt kim loại bằng Laser CNC của Sơn Vũ có thể gia công kim loại với độ dày “khủng”: cắt sắt dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, cắt Inox và Nhôm dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Sơn Vũ chính là cơ sở gia công nhôm dày 16mm
Muốn tìm đơn vị cắt khắc CNC kim loại bằng Laser nhanh chóng, chất lượng và kinh tế: truy cập vào Lasercut hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes