BREAKING NEWS

Wednesday, May 30, 2018

Khám phá mùa hè Đài Trung tại nông trường Wuling

Nông trường Wuling là một trong 3 nông trường trên núi lớn nhất Đài Loan. Nổi tiếng với sắc thái 4 mùa rõ rệt, khí hậu ở vùng này đã tạo nên sắc thái riêng biệt khiến Wuling trở thành địa điểm du lịch Đài Trung được các nước bạn biết tới nhiều nhất.

Nông trường Wuling là một trong 3 nông trường trên núi lớn nhất Đài Loan

1. Núi non hùng vĩ

Những ai từng đến đây sẽ có một ít kinh nghiệm du lịch Đài Trung khám phá Wuling, như là khi bạn đến Wuling vào mùa xuân sẽ có hoa anh đào, lá phong đỏ thì tận mùa thu, và mùa hè bạn sẽ thấy những cánh rừng xanh mướt, những khu vườn trái cây, và những cung đường tuyệt đẹp.
Con đường để tham gia trò xe đạp địa hình trong rừng Wuling
Ghé thăm Wuling bạn còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi khác như đi bộ dọc đường núi lên đỉnh Tuyết Sơn hoặc nằm phơi nắng dưới những gốc cây trúc. Trong khu rừng còn có con đường đạp xe đổ đèo cực kỳ ngoạn mục cho du khách yêu thích phiêu lưu mạo hiểm.
Đường đèo hợp với môn xe đạp địa hình

2. Thác Taoshan

Thác Taoshan cũng là một điểm đến nổi bật của rừng tái sinh Wuling, cách khu nhà ở Wuling tầm 5km, thác nước cao 50m là điểm check-in cũng không kém phần thú vị khi bạn đi tham quan khu rừng này.
Thác Taoshan 
Rừng Wuling còn nổi tiếng với việc bảo tồn và nuôi dưỡng loài cá hồi Formosan đang có nguy cơ bị tuyệt chủng (loài cá này còn được biết đến với tên cá hồi masu). Không giống nhiều loài cá hồi khác, những chú cá masu này không bao giờ rời bỏ nơi chúng được sinh ra trên những con sông nước ngọt.

3. Khu cắm trại Cao Sơn

Trong Wuling có một khu cắm trại ở khuôn viên Cao Sơn, được ốp sàn gỗ sạch sẽ để dựng trại, có công viên thảo dược và view cực kỳ trong lành, bạn phải đặt trước phòng nếu có ý định cắm trại qua đêm ở đây.
Hoặc khu nhà biệt thự Wuling, khu nhà khách Wuling cũng là những nơi nghỉ ngơi vô cùng thoải mái, nằm lọt thỏm giữa khu rừng núi, phong cảnh và khí hậu cực kỳ trong lành, đây địa điểm du lịch Đài trung Đài Loan đem lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong chuyến đi của du khách.
Trên đây là những thông tin du lịch Đài Trung Wuling mà bạn không thể bỏ qua để hoàn thành lịch trình du lịch của mình. Tugo chúc bạn có những trải nghiệm khó quên nhé!
Đến với Tugo.com.vn bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm du lịch với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes