BREAKING NEWS

Wednesday, March 14, 2018

Trang trí cầu thang gỗ cho gia đình đón Tết

Tết đang đến rất gần rồi. Bạn đã kịp trang hoàng cho không gian sống của mình chưa. Đừng bỏ qua cầu thang nhé, khu vực này cũng cần bạn khoác áo mới để chào đón xuân này đấy! Hãy cùng Nội thất mộc tham khảo những ý tưởng trang trí cầu thang gỗ để đón Tết dưới đây nào.
Đừng quên trang hoàng cầu thang gỗ thật sinh động để đón năm mới
1/ Trang trí với nến
Bằng cách đơn giản khéo léo xếp nến trang trí dọc chân cầu thang, bạn sẽ đem lại sinh khí mới cho cầu thang nhà mình trong dịp năm mới đến. Ánh nến lung linh sẽ khiến không gian thêm lãng mạn và ấm cúng. Sự khúc xạ tinh tế của ánh sáng từ những ngọn nến nhỏ (có thể được đặt trong cốc hay ly thủy tinh) sẽ tạo ra sự kỳ ảo cho những bậc thang vốn rất quen thuộc với bạn hằng ngày.
Những ngọn nến sẽ tạo ra sự kỳ ảo cho những bậc thang vốn rất quen thuộc hằng ngày
2/ Những bước chân ấm cúng với thảm
Căn nhà bạn đã có nhiều món nội thất bằng gỗ, bạn muốn chiếc cầu thang gỗ của mình phải có gì đó khá lạ hơn. Những chiếc thảm sẽ giúp những bậc thang gỗ thân quen trở nên vui nhộn, bắt mắt và cũng êm ái hơn. Hãy chọn thảm với màu sắc tươi sáng, họa tiết sinh động để làm không gian bớt ảm đạm và mang lại không khí tươi vui cho ngày xuân.
Hãy chọn thảm họa tiết sinh động để mang lại không khí tươi vui cho ngày xuân
3/ Cầu thang tươi mới với hoa và quả
Kết hoa và quả tươi (quất, cam) hay quả giả mang màu sắc nổi bật dọc theo tay vịn cầu thang gỗ sẽ làm sáng bừng khu vực lên xuống trong ngôi nhà của bạn. Màu xanh của lá, vàng, màu đỏ của quả sẽ như một lời cầu chúc may mắn cho năm mới viên mãn, tràn đầy trong năm mới.
Hoặc với những dây hoa xen lẫn sắc màu, những vòng hoa được kết tròn vô cùng ấn tượng chạy dọc theo tay vịn cầu thang sẽ là cách đơn giản để trang hoàng cho không gian sống. Nếu bạn sử dụng hoa tươi để trang hoàng cho khu vực cầu thang nhà mình trong năm mới, có thể bạn sẽ phải tỉ mẩn hơn trong việc chăm sóc và bảo quản. Cách này bạn chỉ có thể áp dụng trong thời gian ngắn.
Những dây hoa xen vô cùng ấn tượng chạy dọc theo tay vịn cầu thang mang đến không khí lãng mạn
4/ Những dây ruy-băng màu sắc
Những tấm thiệp chúc mừng năm mới cùng với dải duy băng sẽ khiến cho khu vực cầu thang nhà bạn nổi bật. Bạn cũng có thể trang trí cầu thang thêm sinh động nhờ những dây ruy-băng màu sắc rực rỡ. Vài tấm thiệp, vòng hoa, bóng màu hay một vài hình trang trí đơn giản được treo lên cũng đủ biến cầu thang thành góc đẹp mắt.
Những dây ruy-băng màu sắc lên cũng đủ biến cầu thang thành góc đẹp mắt
5/ Trang hoàng bằng ánh sáng
Những dây đèn nhấp nháy, đèn màu hay một vài chiếc đèn down light sẽ khiến cầu thang thêm sức hấp dẫn và thu hút sự chú ý hơn. Bạn cũng có thể thay sự đơn điệu, tẻ nhạt cho những bậc cầu thang nhà mình bằng những chuỗi đèn nhấp nháy hoặc ánh sáng từ đèn màu xen lẫn dải hoa được kết dọc theo tay vịn. Điều này cũng giúp cho những bậc cầu thang trở nên sống động hơn rất nhiều.
Thêm một chút ánh sáng cho không gian cầu thang sáng bừng
Tết đã đến rất gần rồi. Bạn hãy dành một ít thời gian để trang trí cho khu vực cầu thang thêm sinh động và rực rỡ nhé. Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định thay đổi mẫu cầu thang hiện tại của nhà mình sang những mẫu cầu thang gỗ sang trọng và tinh tế, bạn nên tìm đến những cửa hàng bán đồ gỗ nội thất cao cấp uy tín để bảo đảm chất lượng nhé.
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất thị trường
Liên hệ hotline: 098 292 6699 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes