BREAKING NEWS

Wednesday, March 14, 2018

Phát cuồng với những vật dụng mini bằng gỗ trong gia đình

Khi nghĩ đến gỗ, thường chúng ta chỉ nghĩ đến bàn ghế, giường tủ, bàn thờ gỗ chứ ít ai nghĩ ngay đến chúng là những vật dụng mini dùng để trang trí cho ngôi nhà thêm độc đáo và sinh động. Cùng khám phá những vật dụng mini bằng gỗ mà bạn có thể sáng tạo, tô điểm cho không gian nhà mình!
Gỗ có thể được sáng tạo ra rất nhiều vật dụng trang trí
  1. Khung ảnh bằng gỗ
Chỉ bằng những nguyên vật liệu giá rẻ, thậm chí, nhiều vật dụng gia đình không còn dùng đến nữa, bạn có thể chế tạo ra những khung ảnh gỗ đẹp tuyệt vời mà cả thế giới chỉ mình bạn có. Quá tuyệt diệu phải không nào?
Những khung ảnh này có thể đơn thuần làm khung ảnh trang trí trong phòng, ảnh để bàn, hay có thể là những món quà sinh nhật, ngày lễ vô cùng ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu. Đặc biệt, khung ảnh gỗ sẽ vô cùng ăn ý với các đồ nội thất bằng gỗ trong không gian của bạn.
Những khung ảnh gỗ khiến không gian thêm ấm áp
  1. Đồng hồ bằng gỗ
Dường như chiếc đồng hồ bằng gỗ đại diện cho sự hoài cổ của một căn nhà, chúng làm cho không gian thêm trang nhã và hoài cổ. Ngày nay, những chiếc đồng hồ gỗ vẫn còn được sử dụng trong không gian của nhiều ngôi nhà, với phong cách hiện đại, tô điểm và nâng tầm vẻ đẹp của ngôi nhà.
Chiếc đồng hồ tô điểm căn nhà với nhiều phong cách
  1. Ly uống nước bằng gỗ
Những chiếc ly uống nước bằng gỗ không những đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng nếu bị rơi từ trên cao xuống. Bên cạnh đó, với vẻ đẹp của gỗ, những chiếc ly có thể trang trí cho ngôi nhà thêm độc đáo hoặc dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Không chỉ dừng lại để là những sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp, gỗ dưới bàn tay sáng tạo có thể trở thành những vật dụng mini khiến ai cũng phát cuồng phải không bạn?
Những chiếc ly có thể trở thành quà tặng độc đáo
  1. Bình hoa gỗ
Những bình hoa nghệ thuật bằng gỗ không đơn giản chỉ là hình ảnh khắc họa lại một bình hoa đơn thuần được làm bằng gỗ mà độc đáo hơn, đây chính là một tác phẩm nghệ thuật được hun đúc, là cái đẹp được đúc kết, càng nhìn càng thấy có hồn, cuốn hút người xem một cách lạ kỳ. Đây chắc hẳn sẽ trở thành vật dụng khiến căn phòng khách nhà bạn thêm sang trọng, trang nhã.
Bình hoa bằng gỗ tôn lên vẻ sang trọng của không gian
  1. Hoa gỗ
Người ta thường ví hoa chính là vật để làm đẹp cho đời, tuy nhiên chúng ta thường quen thuộc với hình ảnh của những bông hoa bằng giấy, hoa tươi hay hoa nhựa mà ít người biết đến hoa gỗ nghệ thuật. Những bông hoa gỗ nghệ thuật không chỉ là sản phẩm nghệ thuật dùng để trang trí nhà cửa mà nó còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa biểu tượng cho phong thủy, phù hợp với vẻ trang trọng của bàn thờ gỗ, vì vậy mà nó càng ngày càng được nhiều người ưa chuộng để bày trí trong nhà.
Trên đây là 5 ứng dụng vô cùng sáng tạo và độc đáo mà bạn có thể áp dụng ngay cho căn nhà của mình, tô điểm căn nhà cùng gỗ bạn nhé!
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất thị trường
Liên hệ hotline: 098 292 6699 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes