BREAKING NEWS

Thursday, March 29, 2018

Những điều mẹ cần biết khi lựa chọn mỹ phẩm cho bé để không gây kích ứng da

Để chăm sóc sức khỏe cho bé một cách tốt nhất và tiện lợi nhất, các mẹ thường sử dụng cho bé các loại mỹ phẩm như phấn rôm em bé, dầu gội hay sữa tắm. Tuy vậy làm sao để chọn được sản phẩm không gây kích ứng da bé? Dưới đây chính là những lưu ý mẹ cần quan tâm!
Mỹ phẩm an toàn giúp chăm sóc cơ thể bé
  1. Sản phẩm cho bé có thương hiệu uy tín
Sản phẩm từ thương hiệu uy tín có thể sẽ đắt hơn đôi chút nhưng rõ ràng sẽ tốt hơn cho làn da của bé. Hãy bỏ qua các sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, những sản phẩm trôi nổi trên thị trường.
  1. Các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên
Do hệ miễn dịch của bé chưa phát triển hoàn chỉnh, da bé dễ bị các tác nhân bên ngoài xâm nhập và dễ bị tổn thương gây kích ứng và hư tổn khi tiếp xúc với bề mặt thô ráp hay các chất ăn mòn. Chính vì thế, mẹ cần phải chọn những sản phẩm chăm sóc da cho bé không chứa các thành phần gây dị ứng, giúp tái tạo và duy trì pH sinh lý da, làm sạch bụi bẩn trên da và thích hợp với da bé. An toàn nhất là mẹ nên chọn những sản phẩm được làm từ thảo mộc thiên nhiên.
Các sản phẩm cho bé nên được chiết xuất từ thiên nhiên và có thành phần hữu cơ giúp da bé luôn mềm mại và được giữa ẩm đúng cách. Không nên sử dụng những sản phẩm, nhất là tinh dầu có nguồn gốc từ chất khoáng (mineral) vì sẽ làm da bé bị khô và dễ gây dị ứng cho bé. Tất cả các sản phẩm như dầu gội hay phấn rôm tốt cho trẻ sơ sinh đều có nguồn gốc thiên nhiên.
Các sản phẩm cho bé nên được chiết xuất từ thiên nhiên và có thành phần hữu cơ giúp da bé luôn mềm mại và được giữa ẩm đúng cách
  1. Đọc kỹ các thành phần trên sản phẩm chăm sóc da cho bé
Rất nhiều mẹ không có thói quen đọc thành phần sản xuất khi mua đồ dùng cho con mà chỉ cần đọc lời quảng cáo: an toàn cho bé, dịu nhẹ cho làn da…Mẹ hãy nhớ dù mẹ có được khuyên lựa chọn sản phẩm gì đi nữa, dù là sữa tắm hay phấn rôm cho bé thì việc đọc kỹ, phân tích thành phần mỹ phẩm cho bé cũng là điều đầu tiên mẹ cần làm. Mẹ hãy chắc chắn rằng trong các thành phẩm của sản phẩm đó không chứa hóa chất gì có thể làm ảnh hưởng đến làn da hoặc sức khỏe của bé. Đặc biệt, mẹ kiểm tra thật kỹ để tránh một số thành phần như Methylisothiazolinone (MI) và Paraben – có trong sản phẩm chăm sóc da cho con.
Đồng hành cùng sự phát triển của bé, giúp bé thoải mái và mẹ an tâm, Earthmama mang đến phấn rôm em bé organic Bio Bio Baby - phương pháp hữu hiệu ngăn ngừa rôm sẩy và giúp da mịn màng, khô thoáng và thơm mát.
Khác với các loại phấn thông thường, Phấn rôm trị rôm sảy cho bé Bio Bio Baby được làm từ bột hoa cúc La Mã Chamomile mang tính chất cân bằng với độ PH trên da bé. Vì thế Bio Bio Baby làm da bé khô thoáng mà không gây dị ứng như các loại phấn rôm hóa học. Sản phẩm đã được chứng nhận bởi Hiệp Hội Mỹ Phẩm Hữu Cơ của Ý ICEA.
Phấn rôm trị rôm sảy cho bé Bio Bio Baby giúp da bé khô thoáng mà không gây dị ứng như các loại phấn rôm hóa học
Với những sản phẩm dành cho bé, mẹ luôn cần phải quan tâm tìm kiếm được địa chỉ mua hàng uy tín, chính hãng và Earthmama chính là địa chỉ dành cho mẹ.
Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam.
Earthmama tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.
Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes