BREAKING NEWS

Thursday, March 22, 2018

5 mẫu salon gỗ hiện đang được ưa chuộng nhất đầu năm 2018

Nhắc tới nội thất phòng khách, không thể không nhắc đến những bộ salon gỗ cao cấp, đúng không nào? Trang hoàng phòng khách bằng những bộ salon gỗ sẽ mang lại sự sang trọng, hiện đại pha chút cổ điển cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là 5 mẫu salon gỗ hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường, cùng tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp cho phòng khách nhà mình nhé!
Chọn salon gỗ phù hợp sẽ mang lại vẻ sang trọng cho căn phòng khách nhà bạn
  1. Bộ bàn ghế salon Gỗ Mun Đỉnh Nghê cao cấp
Gỗ Mun thuộc top 1 các loại gỗ quý với vân gỗ đẹp, màu gỗ đặc trưng, thớ gỗ chắc mịn, độ bền cao, số lượng không nhiều nên giá thành tương đối cao. Gỗ mun chính là loại gỗ được giới mỹ nghệ Việt Nam hết sức nâng niu với vẻ huyền bí của nó, tính huyền thoại và độ hiếm của sản phẩm. Những sản phẩm được làm từ gỗ mun có tuổi thọ rất cao, càng để lâu màu càng nhẵn bóng và cuốn hút.
Gian phòng khách nhà bạn sẽ sang trọng và vô cùng đẳng cấp với bộ salon gỗ mun Đỉnh Nghê này. Toàn thể bộ salon toát lên vẻ đẹp oai hùng, dũng mãnh. Phải nhìn tận mắt, sờ tận tay mới có thể cảm nhận được phần nào vẻ đẹp oai nghiêm của nó. Đỉnh ghế, tay ghế, lưng ghế chạm đỉnh hình Nghê vô cùng sắc nét. Các nghệ nhân đã thổi hồn Nghê vào những thớ gỗ thô sơ tạo nên kiệt tác vô cùng xuất sắc.
Bộ bàn ghế salon Gỗ Mun Đỉnh Nghê cao cấp
  1. Bộ bàn ghế salon Gỗ Gõ Đỏ Hoàng Gia sang trọng
Đã nói đến Gỗ quý chắc chắn không thể bỏ qua gỗ Gõ Đỏ, salon gỗ Gõ Đỏ Hoàng Gia kiểu dáng sang trọng, quý phái được ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, vân gỗ đẹp, màu gỗ hài hòa tự nhiên. Tạo hình tinh tế sang trọng sẽ giúp gian phòng khách tiện nghi, đẳng cấp hơn.
Bộ bàn ghế salon Gỗ Gõ Đỏ Hoàng Gia sang trọng
  1. Bộ bàn ghế salon phòng khách gỗ còng
Thiết kế của bộ bàn ghế gỗ còng tự nhiên cực kỳ ấn tượng, mạnh mẽ với những đường nét vuông vắn và lôi cuốn với các họa tiết chạm trỗ cầu kỳ bắt mắt. Bàn gỗ cao cấp phòng khách này phù hợp với nhiều không gian nội thất như chung cư hay nhà phố hiện đại ngày nay.
Thiết kế của bộ bàn ghế gỗ còng tự nhiên cực kỳ ấn tượng, mạnh mẽ với những đường nét vuông vắn và lôi cuốn với các họa tiết chạm trỗ cầu kỳ bắt mắt
  1. Bàn ghế salon gỗ kết hợp đệm lót nỉ
Tết đến, trời đang bắt đầu chuyển lạnh, việc lựa chọn một bộ bàn ghế gỗ kết hợp vải nỉ đệm tạo cảm giác vô cùng thoải mái và ấm áp. Hơn bao giờ hết, phần nệm nỉ này bạn có thể dùng vào mùa đông và vào mùa hè có thể cất giữ. Cách thiết kế ghế vuông góc rất phù hợp với những gia đình có không gian vuông, rộng bề dọc. Ngoài ra, nó còn có 2 chiếc ghế nhỏ có thể dễ dàng di chuyển, mang ra khi có đông khách và cất giữ nếu như nhà ít người. Đây quả thực là một ý tưởng tuyệt vời giúp tiết kiệm không gian phòng khách một cách hiệu quả.
Bàn ghế salon kết hợp đệm lót nỉ sang trọng, tinh tế
  1. Bàn ghế salon gỗ đơn giản
Nếu bạn yêu thích một phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, hướng đến không gian mở thì đây thực sự là bộ bàn ghế gỗ không nên bỏ qua. Bộ bàn ghế này thiết kế khá đơn giản với phần gỗ thịt, được mài đục rất khéo léo tạo đường cong trên phần lưng ngồi. Đặc biệt, sự kết hợp hai gam màu đệm trắng với màu gỗ vàng tạo được hiệu ứng đẹp mắt, làm bừng sáng không gian phòng khách của bạn.
Bàn ghế salon gỗ đơn giản cho phòng khách với không gian mở
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất thị trường
Liên hệ hotline: 098 292 6699 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes