BREAKING NEWS

Friday, January 19, 2018

Tìm hiểu những nét thú vị của Xứ sở Kim Chi qua từng mùa


Hàn Quốc là một trong những quốc gia nhiều người muốn đặt chân tới nhất, đặc biệt là giới trẻ. Cụ thể các tour hàn quốc hè 2017 nhận được rất nhiều lượt quan tâm, và sau mỗi chuyến đi ai cũng mong muốn mình có cơ hội đặt chân tới đó một lần nước. Vẫn có nhiều người thắc mắc ngoài mùa hè thì có nên đi Hàn Quốc vào những mùa khác trong năm hay không? Câu trả lời của bạn sẽ có sau bài tổng hợp dưới đây. Dưới con mắt của mỗi người thì vẻ đẹp đó được thay đổi theo các tháng khác nhau. Bạn hãy chọn cho mình một thời điểm thích hợp khi tới đất nước này nhé!

Tìm hiểu những nét thú vị của Xứ sở Kim Chi qua từng mùa
Tìm hiểu những nét thú vị của Xứ sở Kim Chi qua từng mùa

1/ Mùa xuân

Cũng chính vì nhiệt độ hàn quốc dễ chịu và mát mẻ vào mùa xuân nên cây cối bắt đầu ra lộc sau giấc ngủ dài. Hoa lá bắt đầu hé nụ, cỏ cây tươi tốt với chồi non. Và đặc biệt bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào trên đất Hàn Quốc – hình ảnh thường xuất hiện trên phim ảnh với một vẻ đẹp lãng mạn và mộng mơ.
Hàng năm khi lễ hội hoa anh đào tổ chức thu hút được hàng triệu khách du lịch cả trong và ngoài nước đến tham dự và thưởng hoa.
Hàng năm khi lễ hội hoa anh đào tổ chức thu hút được hàng triệu khách du lịch cả trong và ngoài nước đến tham dự và thưởng hoa.
Ngoài lễ hội hoa mùa xuân ở Yeouido sông Hàn thì du khách có thể tham dự các lễ hội khác như lễ hội hoa Gaenari sau núi Inhwang, Seoul. Nếu lễ hội hoa anh đào với màu hồng mộng mơ phủ kín sông Hàn thì tại núi Inhwang lại được trang hoàng lộng lẫy bởi màu vàng rực rỡ của Gaenari. Do đó khi tới Seoul mùa xuân, tham gia lễ hội hoa là một trải nghiệm mà bất cứ du khách nào cũng không thể chối từ.

2/ Mùa hè

Khi ghé thăm thủ đô Seoul xinh đẹp, du khách được đến công viên giải trí Everland với những trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn, xếp thứ năm trong danh sách những công viên giải trí thu hút nhiều khách tham quan nhất thế giới. Đặc biệt, khung cảnh đảo Nami lãng mạn trong bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông” với hàng cây ngân hạnh cổ thụ chạy dài thẳng tắp soi mình bên hồ nước trong xanh, ngôi đền cổ Kwanumsa với kiến trúc độc đáo hay khu chợ mua sắm Dongdaemun sầm uất… sẽ là những địa điểm thú vị trong hành trình.

3/ Mùa thu

Mùa thu, nhiệt độ ở hàn quốc khá ấm áp là lúc xứ sở kim chi chuyển mình và khoác lên những địa điểm du lịch quen thuộc một tấm áo mới, rực rỡ và lãng mạn hơn thường ngày. Các bạn không thể bỏ qua những địa đanh như Cung điện Changdeokgung, Núi Bukhansan, Cung điện Deoksugung, Công viên Everland.
Cung điện Changdeokgung
Cung điện Changdeokgung

4/ Mùa đông

Nhiệt độ tại hàn quốc khá lạnh, nếu du lịch ở đây bạn có thể lang thang và thư giãn trong những khu suối nước nóng, hay đi đến những đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng, dạo quanh những công viên giải trí nổi tiếng hay thưởng thức những món ăn ngon vào mùa đông là những trải nghiệm tuyệt vời đối với du khách khi đi du lịch Hàn Quốc mùa đông.
Phần phía bắc và phía đông của Hàn Quốc được bao bọc bởi những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng là địa điểm lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời mùa đông.
Đến với Tugo.com.vn bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn miễn phí
Xem Thêm Các Chủ Đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes